รีวิว The Last Voyage of the Demeter การเดินทางครั้งนี้มีแดร็กคูล่าร่วมด้วย หนังใหม่ 2023 หนังทุกประเภท แนวแฟนตาซี สยองขวัญ พากษ์ไทย เรื่องราวของการเดินทางของเรื่อ ดิมีเทอร์ ที่แล่นจากโรมาเนียไป อังกฤษ ต้องเจอกับความแปลกประหลาดเมื่อการหายไปของลูกเรือ และสัตวืเลี้ยงทำให้ทุกคนหวาดผวา doonungthai จนสุดท้ายทุกคนได้รู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น มันคือ แวมไพร์แดร็กคูล่า ที่ขึ้นมาบนเรื่อนี้ เหตุการรืเริ่มแย่ขึ้นไปเรื่อยๆ เว็บดูหนังเถื่อน เพราะการหายไปของลูกเรื่อสุดท้ายแล้วผลสรุปจะเป็นยังไงไปติตดามรับชม การสปอยหนังเรื่องนี้กันเลย เรื่องย่อ เนื้อเรื่องรวมไปถึง นักแสดงนำมีใครบ้าง ไปติตดามรับชมบทความได้เลย รีวิว No Hard Feelings 

รีวิว The Last Voyage of the Demeter

รีวิว The Last Voyage of the Demeter

The Last Voyage of the Demeter ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังบล็อกบัสเตอร์ในช่วงฤดูร้อนปี 2023 ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แต่หนังอิงจากตำนาน แดร็กคูล่า ที่มีอยู่ก่อนๆ หรือเปล่า และถ้าเป็นเช่นนั้นล่ะ นับตั้งแต่ยุคแรก ๆ ของภาพยนตร์ Dracula เป็นหนึ่งในสัตว์ประหลาดบนหน้าจอที่โดดเด่นที่สุด 

เรื่องราวของ Dracula มีอายุมากกว่า 125 ปี เนื่องจากนวนิยายต้นฉบับของ แบรม สโตกเกอร์ ได้รับการตีพิมพ์ในปี 1897 อย่างไรก็ตาม The Last Voyage of the Demeter บอกเล่าเรื่องราวของแดรกคิวลาบางส่วนจาก ทรานซิลวาเนีย ไปยังลอนดอนโดยเรือที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ ดังนั้น (หรือไม่ได้เลย)หนังเรื่องนี้จะเปลี่ยนตำนานแดรกคิวลา อย่างไร

การเดินทางครั้งสุดท้ายของ Demeter สร้างจากบท The Captain’s Log จากนวนิยายของ สโตกเกอร์ ติดตามลูกเรือ รวมทั้งกัปตันเอเลียต (เลียม คันนิงแฮม) และแพทย์ คลีเมนส์ (คอรีย์ ฮอว์กินส์) ขณะที่พวกเขาเดินทางไกลจากทะเลดำสู่ลอนดอน ในไม่ช้าสมาชิกของลูกเรือก็เริ่มหายไปและความกลัวเริ่มเข้ามา ด้วยความเข้าใจจากผู้เก็บตัวชื่อแอนนา (ไอส์ลิง ฟรานซิโอซี) ลูกเรือจึงรู้ว่าพวกเขากำลังเผชิญกับสิ่งมีชีวิตมหึมาที่รู้จักกันในชื่อแดร็กคิวลา (ฮาเวียร์ โบเต็ต)

รีวิว The Last Voyage of the Demeter

รีวิว The Last Voyage of the Demeter เนื้อเรื่องเป็นแบบไหน

รีวิวหนัง The Last Voyage of the Demeter (2023) เรื่องราวสร้างจากบทเดียวจากนวนิยายเรื่อง Dracula โดย แบรม สโตกเกอร์ ซึ่งเขียนขึ้นในปี 1897 สำหรับหลายๆ คนแล้ว Dracula เป็นซีรีส์ภาพยนตร์สยองขวัญหรือแม้แต่ตำนานสยองขวัญ อย่างไรก็ตาม เมื่อตีพิมพ์ครั้งแรกก็รู้สึกตื่นเต้น สาเหตุประการหนึ่งคือการพึ่งพาการเล่าเรื่องที่ไม่ปกติ นี่หมายความว่าเป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่พึ่งพาสิ่งต่าง ๆ เช่น บันทึกประจำวัน จดหมาย และจดหมายโต้ตอบอื่น ๆ เพื่อบอกเล่าเรื่องราว หนึ่งในนั้นคือบทสั้นๆ ที่เรียกง่ายๆ ว่า “บันทึกของกัปตัน”

สำหรับลูกเรือของ Demeter การเดินทางของพวกเขาเริ่มต้นอย่างสม่ำเสมอ กัปตันตระหนักดีว่าลูกเรือของเขากำลังตกอยู่ในอันตราย แต่เขาไม่แน่ใจว่าทำไม เขามองดูขณะที่พวกเขานำเสบียงและกล่องขนาดใหญ่และหนักมาก (และค่อนข้างน่าสงสัย) สองสามกล่องขึ้นไป

หลังจากออกทะเลได้ไม่กี่วัน สมาชิกลูกเรือคนหนึ่งก็หายตัวไป ไม่กี่วันต่อมาลูกเรือบอกกัปตันว่ามีชายแปลกหน้าอยู่บนเรือ กัปตันเห็นว่าเป็นความเชื่อโชคลางของลูกเรือ แต่ก็ตกลงที่จะค้นหาเรือ พวกเขาไม่พบสิ่งที่น่าสนใจ เมื่อลูกเรือเริ่มหายไปมากขึ้น ก็เห็นได้ชัดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น ในที่สุดก็มีพายุร้ายในระหว่างที่ลูกเรืออีกคนหายไป และเพื่อนคนแรกก็เริ่มสติแตก เขายืนยันว่ามีบางอย่างอยู่บนเรือและเขาจะหาเจอ อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้า เขาก็กลายเป็นบ้าไปแล้วและทิ้งตัวลงน้ำ

เมื่อกัปตันตระหนักได้ในที่สุดว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เขาเริ่มสวดอ้อนวอน สวมสายประคำในมือของเขา และฟาดหางเสือเรือด้วยความหวังว่าหากมีอะไรเกิดขึ้นกับเขา เรืออาจยังคงไปถึงที่หมาย นั่นคือจุดสิ้นสุดของ Captain’s Log ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจพลิกผันไปเล็กน้อย โดยอาจได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์เอเลี่ยนที่ผู้คนติดอยู่กับสัตว์ประหลาด และ พยายามเอาชนะมัน 

นอกจากนี้ยังอาจมีความหลากหลายมากขึ้นสำหรับนักแสดงแทนที่จะเป็นแค่กะลาสีเรือ อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไร เป็นเรื่องระทึกขวัญหรือเป็นเรื่องสยองขวัญที่แท้จริง อาจมีตอนจบที่แตกต่างกัน แม้ว่ามันอาจจะน่าสนใจกว่าที่จะจบลงด้วยการที่ Dracula “ชนะ” และเรือมาถึงอังกฤษพร้อมกับเขาบนเรือและพร้อมให้เรื่องราวดำเนินต่อไป

รีวิว The Last Voyage of the Demeter

The Last Voyage of the Demeter เรื่องย่อ

ดูหนัง the last voyage of demeter ในปี 1897 ลูกเรือของ Demeter กำลังขนส่งสินค้าจากโรมาเนียไปยังอังกฤษ โดยไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่บนเรือพร้อมกับ Dracula แวมไพร์ในตำนาน เขาเก็บผู้หญิงคนหนึ่งชื่อแอนนาไว้กับเขาเพื่อเป็นเสบียงเลือด แต่เนื่องจาก คลีเมนส์ ซึ่งเป็นแพทย์ได้ให้การถ่ายเลือดแก่เธอ สิ่งมีชีวิตจึงติดตามลูกเรือไป

แดรกคิวลาฆ่าสัตว์บนเรือก่อน และ สังหารลูกเรือส่วนใหญ่ ทำให้ชายชื่อ โอลกาเรน กลายเป็นแวมไพร์ก่อนที่เขาจะโดนแดด เผา โทบีหลานชายของกัปตัน เอลเลียต ก็ประสบชะตากรรมเดียวกันแม้ว่า เอลเลียต จะคิดว่าเด็กคนนี้จะรอดได้ก็ตาม

ลูกเรือที่เหลือตัดสินใจที่จะยืนหยัดต่อสู้กับ Dracula เป็นครั้งสุดท้ายโดยปล่อยให้เขาลงไปกับเรือ Clemens และ Anna ยังมีชีวิตอยู่นานพอที่จะปราบ Dracula และลงจากเรือก่อนที่เรือจะถึงชายฝั่ง อย่างไรก็ตาม แอนนารู้ว่าเธอจะกลายเป็นแวมไพร์เช่นกัน และตัดสินใจที่จะปล่อยให้ตัวเองถูกแผดเผาท่ามกลางแสงแดดเช่นกัน

เมื่อ Clemens ไปถึงลอนดอน และ พบว่าตอนนี้ Dracula เดินอยู่ท่ามกลางผู้คนที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย Clemens สาบานว่าจะตามล่าเขาและฆ่าเขาให้สิ้นซาก และนี่เป็นเรื่องย่อของหนัง การเดินทางครั้งสุดท้ายของ Demeter อย่าพลาดที่ติดตามรับชม

รีวิว The Last Voyage of the Demeter

การเดินทางครั้งสุดท้ายของ Demeter นักแสดง

สปอยหนัง The Last Voyage of the Demeter 2023 นับตั้งแต่มีการประกาศการย้ายทีมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว นักแสดงก็เปลี่ยนไปอย่างมาก เดิมที วิกโก มอร์เทนเซน ถูกกำหนดให้แสดงเป็นกัปตัน แต่เขาออกจากหนังเรื่องนี้ อาจเป็นเพราะระยะเวลาที่ใช้ในการสรุปรายละเอียดในขั้นตอนก่อนการผลิตอย่างไรก็ตาม ตอนนี้นักแสดงนำนักแสดง จำนวนมากที่มีใบหน้าที่คุ้นเคยมารับบท

 กัปตันเรื่อ จะรับบทโดย เลียม คันนิงแฮม (จาก Game of Thrones ) ที่หาใครเปรียบไม่ได้ ซึ่งจะนำแรงดึงดูดในรูปแบบของตัวเองมาสู่บทนี้ คอรีย์ ฮอว์กินส์ (จากผลงาน Straight Outta Compton ) จะรับบทเป็น คลีเมนส์ แพทย์ประจำเรือDemeter ส่วน ไอส์ลิง ฟรานซิโอซี( จากผลงาน God’s Creatures ) จะรับบทเป็น แอนนา และ เดวิด แดสท์มัลแชน (จากThe Suicide Squad ) จะรับบทเป็น วอยเชค 

ในการคัดเลือกนักแสดงที่น่าสนใจ ฮาเวียร์ โบเทต จะรับบทเป็น Dracula โบเทต์ เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดจากการแสดงเป็น สัตว์ประหลาดในภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง รวมถึง Scary Stories to Tell in the Dark นักแสดงชาวสเปนไม่เป็นที่รู้จักเป็นพิเศษในบทบาทการพูด ดังนั้นนี่อาจบอกเป็นนัยว่า แดร็กคูล่า จะถูกแสดงออกมาอย่างไร แม้ว่าเราอาจมองว่าเขาเป็นสิ่งมีชีวิต แต่เขาอาจไม่มีปฏิสัมพันธ์ทางเสียงกับลูกเรือของเรือ

จะมีภาคต่อของ The Last Voyage of the Demeter หรือไม่

ภาพยนตร์จบลงด้วยการที่ คลีเมนส์ อยู่ในลอนดอนเพื่อสอบถามข้อมูลว่าสินค้าของ Dracula จาก Demeter ถูกนำไปที่ใด ขณะอยู่ในผับ Clemens พูดด้วยเสียงพากย์ว่าเขาจะตามล่าแดร็กคิวล่าให้ได้ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม

ตอนนั้นเองที่เขาได้ยินเสียงเคาะ เคาะ เคาะ เหมือนกับที่ใช้เป็นสัญญาณบนดีมีเตอร์ เขามองไปรอบ ๆ แต่ไม่เห็นว่ามันมาจากไหน อย่างไรก็ตาม เราเห็นว่าเสียงเคาะนั้นมาจากแดรกคิวลาพร้อมกับไม้เท้าของเขาซึ่งนั่งห่างออกไปไม่ไกล เป็นการเยาะเย้ยคลีเมนส์

แดร๊กคูล่าลุกออกไปเคาะต่อ คลีเมนส์ เดินตามเสียงข้างนอก แต่ไม่เห็น Dracula แต่เขายังคงได้ยินเสียงเคาะฉากนี้ดูเหมือนจะสร้างผลสืบเนื่องที่เป็นไปได้สำหรับภาพยนตร์โดยที่ คลีเมนส์ จะติดตามแวมไพร์ต่อไป อย่างไรก็ตาม ภาคต่อยังไม่ได้ไฟเขียวในการผลิต

รายละเอียดของหนัง

The Last Voyage of the Demeter (2023) อังเดร โอเวรดัล เซ็นสัญญาเพื่อคุม Demeter จากบทภาพยนตร์โดย บรากี เอฟ. ชูต. และ แซค โอลคีวิคซ์ ในเดือนตุลาคม 2019 เกือบสองทศวรรษหลังจากที่ Phoenix Pictures ได้รับบทดั้งเดิมของ ชูต ในปี 2003 ก่อนที่ อังเดร โอเวรดัล จะมีส่วนร่วม ผู้กำกับหลายคนจาก Robert Schwentke ถึง Neil Marshall ถึง David Slade ได้รับการแนบมากับโครงการในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน

บทเดียวเป็นบทที่มีเสน่ห์มากที่ ผู้อำนวยการสร้างของ Demeter ไมค์ เมดาวอย และ แบรดลีย์ เจ. ฟิสเชอร์ กล่าวว่าพวกเขาตั้งใจแน่วแน่ที่จะดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไม่ว่าจะใช้เวลานานเท่าใดก็ตาม เห็นได้ชัดว่า Dracula เป็นผลงานชิ้นเอกที่โด่งดัง และ มีชื่อเสียงมาก และ เป็นสาธารณสมบัติตลอดกาล แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ได้ถูกสร้างเป็นละครจริงๆ มันถูกใช้เป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในการดัดแปลงแดร็กคูล่า

Demeter วางกับดักตัวละครของมันในฉากที่ถูกกักขังและโดดเดี่ยวภายใต้ความเมตตาของสัตว์ประหลาดที่เข้าใจยาก ซึ่งเป็นส่วนการเล่าเรื่องที่ Medavoy กล่าวว่าทำให้นึกถึงภาพยนตร์สยองขวัญที่โด่งดังเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะ มันทำให้ผมนึกถึงเอเลี่ยนที่มีแดร็กคูล่าอยู่ในนั้น แดร็กคูล่าคือเอเลี่ยนบนยาน เขากล่าว นั่นคือสิ่งที่ดึงฉันไปสู่เรื่องราว

บทบาทของ Dracula (หรือ Nosferatu) เป็นของนักแสดง มากประสบการณ์ ฮาเวียร์ โบเทต ผู้ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ชมมานานหลายปีโดยเล่นเป็นสัตว์ประหลาดในภาพยนตร์เช่น Mama ในปี 2013 , The Conjuring 2 ในปี 2016 และ Slender Man ในปี 2018 ระหว่างลักษณะนิสัยของมนุษย์กับสัตว์ประหลาด” อังเดร โอเวรดัล กล่าว “เขาสามารถค้นหาความเฉลียวฉลาดได้เพียงแค่ผ่านภาษากายในการแสดงภาพสัตว์ประหลาดบนหน้าจอ การเดินทางครั้งสุดท้ายของ Demeter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *