รีวิว Dangerous หนังแอ็คชั่น ล่าทองล้างแค้นให้น้องชาย จากอดีตเพื่อนเก่า พากษ์ไทย เรื่องราวของ อดีตหน่วยซีลที่ถูกปลดออกจากกองทัพเรือ ตามสืบหาการตายของน้องชายของเขา และไปเจอว่าน้องชายของเขาไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่เป็นการถูกฆ่า เพราะว่าเขาไปเจอความลับบางอย่างที่สำคัญ เว็บดูหนังเถื่อน ในเกาะแห่งนี้ เพราะว่าเป็นขุมทรัพย์ สมัยก่อนของกองทัพญี่ปุ่น และสิ่งนั้นก็คือ ทองคำยามาชิตะ เป็นสาเหตุที่ทำให้น้องของเขาถูกฆ่าตาย การตามล่าหาฆาตกรจึงเริ่มขึ้น กับความเดือดดาลในตัวของดีแลน ที่เป็นโรคต่อต้านสังคม หนังทุกประเภท ทำให้เขาตอบโต้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมการสปอยหนังและรีวิวเรื่องย่อของหนังเรื่องนี้ และตอนจบจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามรับชมอย่าพลาดเด็ดขาดถ้าหากยังไม่ได้ดูหนังก็สามารถดูสปอยนี้แทนเลยก็ได้

รีวิว Dangerous

รีวิว Dangerous หนังแอ็คชั่น 2021

Dangerous เป็นภาพยนตร์แอคชั่น ระทึกขวัญของอเมริกาในปี 2021 เกี่ยวกับสังคมวิทยาที่กลับเนื้อกลับตัว ซึ่งเดินทางไปยังเกาะห่างไกลเพื่อสืบสวนความลึกลับเบื้องหลังการตายของพี่ชายของเขากำกับโดย เดวิด แฮคล์ ชาวแคนาดา ( จาก Saw V,Into the Grizzly Maze,Life on the Line,Daughter of the Wolf ) จากบทภาพยนตร์ของ คริสโตเฟอร์ บอร์เรลลี ( จากผลงาน Run & Gun, Witches in the Woods,Eloise,The Vatican Tapes ) อำนวยการสร้างโดย เบนจามิน เดอวอลต์เควิน เดอวอลต์ และ ดักลาส ฟอลคอนเนอร์ รีวิว Angel Has Fallen

อำนวยการสร้างนำแสดงโดย สก็อตต์ อีสต์วูด (ลูกชายของคลินต์ อีสต์วูด)เควิน ดูแรนด์แฟมเก้ แจนเซนเมล กิบสันบร็อค มอร์แกนไรอัน ร็อบบินส์ แชด รุกเจย์ซี บาร์เรโรเอ็มมานูเอล อัดโดไทรีส กิบสันเบรนแดน เฟลตเชอร์ลีแอนน์ แลปป์เดสทินี มิลน์สเบรนด้า บาซิเน็ต และอัล มิโร

นับเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ ฟอลคอนเนอร์ ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง จู่ๆ เขาก็เสียชีวิตในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกฉาย ภาพยนตร์เรื่อง นี้จัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรโดยไลออนส์เกต ได้รับการวิจารณ์ในแง่ลบจากนักวิจารณ์ในเรื่องโครงเรื่อง และ การดำเนินเรื่องจะดีหรือไม่ต้องให้ผู้ชมตัดสินดู แต่ตอนนี้ไปดูสปอยเรื่องย่อของหนังกันเลย

รีวิว Dangerous

รีวิว Dangerous เรื่องย่อ

รีวิวหนัง Dangerous ล่าขุมทรัพย์ลับลวงพราง ดีแลน “ดี” ฟอร์เรสเตอร์ (สก็อตต์ อีสต์วูด) เป็นอดีตหน่วยซีลที่ถูกปลดออกจากกองทัพเรือเนื่องจากโจมตีผู้บังคับบัญชาของเขา เขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคบุคลิกภาพต่อต้านสังคม และ ลงเอยด้วยการได้ทำงานให้ กับ โคล (เควิน ดูแรนด์) ผู้ให้บริการระดับสูง โคลเปลี่ยน ดีแลน ให้เป็นอาวุธทำลายล้างสูง และ เมื่อแปดปีก่อน เจ้าหน้าที่ FBI ชอห์เนสซี ได้จับกุม ดีแลน ในข้อหาฆาตกรรมที่โหดเหี้ยม

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วย ดีแลน ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนในการรอลงอาญา เขากำลังรับการรักษาอย่างสม่ำเสมอจาก Dr. Alderwood (เมล กิ๊บสัน) ด้วยการบำบัดความเกลียดชังของ Alderwood และ เทคนิคพฤติกรรมสมัยใหม่ ดีแลน สามารถควบคุมแรงกระตุ้นของเขา และ พร้อมที่จะใช้ชีวิตประจำวันในสังคมมนุษย์ 

ดีแลนได้รับจดหมายจากศาสตราจารย์ ฌอน ฟอร์เรสเตอร์ น้องชายของเขาอย่างต่อเนื่อง ฌอน แจ้ง ดีแลน ว่าเขาเพิ่งย้ายไปอยู่ที่เกาะการ์เดียนอันห่างไกลใกล้กับวอชิงตัน อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้า ดีแลน ก็ได้รับจดหมายจาก ซูซาน ภรรยาของ ฌอน ซึ่งแจ้ง ดีแลน เกี่ยวกับงานศพของ ฌอน

ดีแลน ไม่สามารถไปร่วมงานศพได้เพราะเขาติดทัณฑ์บน แต่หลังจากวันนั้น เขาพบว่ามือปืนของโคลอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเขา ดีแลน ทุบตีและขังนักฆ่าไว้ในห้องน้ำ และ รีบออกเดินทางไปยังเกาะการ์เดียนอย่างหุนหันพลันแล่น สายลับ ชอคเนสซี ตามล่า ดีและรู้เรื่องงานศพของฌอน อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เอฟบีไอ และ หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายจะไปถึงเกาะ กลุ่มทหารรับจ้างที่นำโดยโคล อดีตลูกจ้างของดีแลนก็มาถึงเกาะ โคลบอกแม่ของ ดีแลน ว่าเขากำลังมองหาบางอย่าง แต่การค้นหาของเขายังคงเป็นปริศนาจนกระทั่งหนังจบ

รีวิว Dangerous

มีอะไรซ่อนอยู่บนเกาะ ทำไมฌอนถึงตาย

หนึ่งปีครึ่งที่แล้ว ฌอนออกจากงานที่มหาวิทยาลัย และ ย้ายไปอยู่ที่เกาะการ์เดียนกับครอบครัว ฌอนวางแผนที่จะเปิดที่พัก ในจดหมายของเขา เขาบอกดีแลน ว่าในที่สุดเขาก็พบสิ่งที่เขาตามหา มีการเปิดเผยว่าเกาะการ์เดียน เป็นฐานทัพเรือที่ถูกทิ้งร้างซึ่งเป็นที่เก็บเรือดำน้ำขนาดเล็ก Review : Dangerous ล่าขุมทรัพย์ลับลวงพราง

เรือดำน้ำเป็นของกองกำลังจักรวรรดิญี่ปุ่น และ เคยลักลอบขนทองคำยามาชิตะในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ฌอน นักวิชาการด้านประวัติศาสตร์ผู้มีสมองเฉียบแหลมเชื่อมโยงจุดต่าง ๆ และค้นพบตำแหน่งของเรือดำน้ำลำใดลำหนึ่ง เขายืมเงินจากเพื่อนร่วมงานของ โคล และ ซื้อเกาะนี้ในราคาสองเท่าของมูลค่าตลาด อย่างไรก็ตาม โคลอาจสงสัยฌอนและด้วยเหตุนี้จึงให้ฮิวจ์คนของเขาคอยจับตาดูฌอน

ฌอนน่าจะไม่ตายเพราะตกจากประภาคาร แต่ฮิวจ์ฆ่าเขา เมื่อโคล และ คนของเขาบุกเข้าไปในบ้านของฌอนและจับครอบครัวเป็นตัวประกัน ฮิวจ์แจ้งโคลอย่างสุขุมว่าฌอนรู้เรื่องของเขา ดังนั้นเขาจึงต้องจัดการเขาให้เสร็จหลังจากการตายของฌอน โคล มาตามหาเรือดำน้ำ และ ทองยามาชิตะ เขานำเครื่องทดสอบคลื่นไหวสะเทือนมาเพื่อหาตำแหน่งอุโมงค์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งเรือดำน้ำจอดอยู่

รีวิว Dangerous

สรุปตอนจบ Dangerous มันเป็นยังไง

ดูหนัง Dangerous (2021) เต็มเรื่อง สรุปเรื่องราวในตอนสุดท้ายแล้ว เพื่อปกป้องครอบครัว ดีแลน ละทิ้งการบำบัดทั้งหมดของ Alderwood เขาปลดปล่อยความเดือดดาลใส่ ตัวซวยของเขาคือโคล  และ ดีแลนโจมตีล้มคนของโคลและในที่สุดก็พบว่า ฮิวจ์ คนของ ดีแลน เป็นคนฆ่า ฌอน หลังจากการเปิดเผย ดีแลน ได้ค้นห้องทำงานของฌอนและพบประตูที่ซ่อนอยู่ในห้องเก็บไวน์ ประตูที่ซ่อนอยู่นำเขาไปสู่อุโมงค์ที่ซ่อนเรือดำน้ำและทองของยามาชิตะ

หลังจากการยิงปืนใหญ่ ดีแลน สังหารชายสองคนสุดท้ายของโคล แต่โคลจับแม่ของดีแลนและบังคับให้ ดีแลน ส่งทองคำขึ้นสู่ผิวน้ำ เจ้าหน้าที่ชอห์เนสซีมาถึงเกาะและเข้าขัดขวาง ดีแลน โจมตีโคลโดยใช้การเบี่ยงเบนความสนใจ เขาแทงโคลและผลักเขาลงไปในน้ำ

หลังจากการเดินทางเพื่อการเปลี่ยนแปลง ดีแลน อธิบายเรื่องทั้งหมดให้ Alderwood ฟัง เขาบอกแพทย์ว่าครอบครัวของเขาปลอดภัย แต่เพื่อนร่วมงานของโคลจะมาตามล่าดีเพื่อล้างหนี้ของฌอน ดังนั้น ดีแลนจึงนำทองคำออกจากอุโมงค์และออกจากเกาะเพื่อความปลอดภัยของครอบครัว ในท้ายที่สุด ดีแลน แจ้ง Alderwood ว่าเขาตัดสินใจที่จะเป็นตัวของตัวเอง และ ออกเดินทางสู่ดินแดนที่ไม่มีตามหาเจอ

บทวิจารณ์หนังเรื่อง Dangerous

รีวิวหนัง Dangerous ล่าขุมทรัพย์ลับลวงพราง อันดับแรกคือ Dangerous ที่นำแสดงโดย สกอตต์ อีสต์วุด และ เมล กิบสัน ซึ่งมีไอเดียเจ๋งๆ แต่ฉันคิดว่ามันไม่เคยทำได้ถึงศักยภาพของมันเลย ความคิดของคนที่มีอดีตเป็นนักฆ่าอันตราย (ชื่อเรื่อง) แต่ตอนนี้กำลังรับยาและไปพบนักบำบัด (กิบสัน) ซึ่งแทบจะควบคุมสติไม่ได้นั้นน่าสนใจ แต่ฉันรู้สึกว่ามันไม่บ้าพอสำหรับ ตอนจบ

ทุกคนน่าจะชอบ เควิน ดูแรนด์ ในฐานะตัวร้ายเพราะไม่มีใคร แสดงบทการเย้ยหยันได้เหมือนเขา แต่ถึงแม้เขาจะไม่น่ากลัวเป็นพิเศษ และ คุณรู้สึกว่าเขาน่าจดจำมาก ต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่หนังจะเริ่มสนุก แต่มันก็ไม่ค่อยน่าเบื่อ และมันทำให้หนังมีฉากต่อสู้มาบ้าง และ อย่างที่บอกว่าตอนจบที่มีปืนใหญ่นั้นยอดเยี่ยมมาก

แม้จะมีข้อบกพร่อง แต่ก็ยังมีความสนุก และ มีช่วงเวลาที่ตลก และ ฉากแอ็คชั่นที่สนุกสนาน โดยรวมแล้ว Dangerous ไม่เคยเป็นไปตามชื่อของมันเลย แต่ก็มีฉากแอ็คชั่นที่สนุกหลายฉาก และมันก็คุ้มค่าที่จะลองดูสักครั้ง มันเป็นหนังแอคชั่นย้อนยุคที่ไม่ได้พยายามเปลี่ยนโลกแต่แค่สร้างความบันเทิง และ นั่นคือสิ่งที่มันทำโดยรวมแล้วดูดี

รีวิว Dangerous รายละเอียดภาพยนตร์ และ เครดิต

เรื่องนี้ นำแสดงโดย เบรนด้า บาซิเน็ต,เบรนแดน เฟล็ทเชอร์,บร็อค มอร์ แกน,แชด รูค,เอ็มมานูเอล แอดโด แฟมเก้ แจนเซ่น เจย์ซ์ บาร์เรโรเควิน ดูแรนด์ลีแอน แลปป์เมล กิบสัน ,ไรอัน ร็อบบินส์สก็อตต์ อีสต์วูด ,ไทรีส กิบสัน Dangerous (2021) HD

หนังเรื่องนี้ได้ผู้กำกับคือ เดวิด แฮ็คเคิล เป็นหนัง ประเภท แอ็คชั่นระทึกขวัญ รันไทม์ 99 นาที โดยมีเรื่องย่อ คือ นักสังคมวิทยาที่กลับเนื้อกลับตัวเดินทางไปยังเกาะห่างไกลเพื่อสืบสวนปริศนาเบื้องหลังการตายของน้องชายของเขา แต่ในไม่ช้าก็ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่มากกว่าที่เขาต่อรอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับชื่อเข้าชิงรางวัล แคนาเดียน สกรีน อวอร์ด ครั้งที่ 10 ในสองประเภท และ ในสองประเภทจาก Golden Raspberry Awards  ภาพยนตร์ ยอดฮิต10 อันดับแรกของ Netflix ที่ เนเธอร์แลนด์ เป็นเวลาสามสัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดอันดับ10 อันดับแรกของ Amazon Prime ในอิตาลี เยอรมนี และสหรัฐอเมริกา โดยรวมแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดอันดับท็อป 10ใน 17 ประเทศจากบริการสตรีมมิ่งต่างๆ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *