รีวิว Angel Has Fallen สายลับมือหนึ่งถูกวางแผนให้เป็นผู้ร้าย พากษ์ไทย เขาจะช่วยประธานาธิบดียังไง มาดูเรื่องราวของ ไมค์ แบนนิ่ง ในภาค3 หนังทุกประเภท นี้เขาโดยเพื่อนสนิทใส่ร้ายทำให้การเป้นผู้ก่อการร้ายในการวางแผนฆ่า ประธานาธิบดี เขาได้รับการช่วยเหลือจากพ่อที่เคยทิ้งเขาไปในอดีต เพื่อที่จะแก้ต่างในการถูกใส่ร้ายเขาต้องช่วยเหลือ อัลลัน ทรัมบูล ให้ได้ เรื่องราวจะเป็นยังไง ได้ดูที่ สปอยหนังและรีวิว ที่แอดได้จัดทำให้ เรื่องย่อจะเป็นยังไง ใครเป็นคนทรยศ หนังจะจบแบบไหนติดตามได้ที่นี่ เว็บดูหนังเถื่อน

รีวิว Angel Has Fallen

รีวิว Angel Has Fallen

Angel Has Fallen เป็นภาคที่สามในแฟรนไชส์ที่นำโดย เจอราร์ด บัตเลอร์ โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ ไมค์ แบนนิ่ง เจ้าหน้าที่ลับของสหรัฐฯ ภาคต่อนี้เกี่ยวข้องกับ ไมค์ ที่ถูกใส่ร้ายในข้อหาพยายามลอบสังหารประธานาธิบดีคนใหม่ อัลลัน ทรัมบูล ซึ่งรับบทโดย มอร์แกน ฟรีแมน รีวิว Unknown Cosmic Time Machine

ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในช่วงปลายเดือน สิงหาคม 2019 และ กำกับโดย ผู้กำกับ นักเขียนนักแสดงและนักแสดงผาดโผนชาวอเมริกัน ริค โรมัน วอห์ ทำเงินได้ 147.5 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นส่วนเสริมที่สนุกสนานสำหรับซีรีส์นี้ เนื้อเรื่องของหนังระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นติดตาม

ไมค์ แบนนิ่ง ถูกกล่าวหาว่าโจมตีประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล โดยบริษัท Salient Global ซึ่ง เป็น บริษัททหารเอกชนอันธพาล ไมค์ต้องแข่งกับเวลาเพื่อล้างมลทินให้กับเอฟบีไอและหันไปหาพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้เพื่อเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังการพยายามลอบสังหารของ ทรัมบูล

รีวิว Angel Has Fallen

รีวิว Angel Has Fallen เรื่องย่อ

เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ Mike Banning ได้รับความทุกข์ทรมานจากปัญหาทางการแพทย์มากมาย เนื่องจากวีรกรรมของเขา เพื่อเพิ่มแรงกดดัน ประธานาธิบดี อลัน ทรัมบุลล์ เสนอตำแหน่งผู้อำนวยการหน่วยสืบราชการลับให้ ไมค์ ขณะออกทริปตกปลา เสียงคลื่นรบกวนได้ทำลายระบบสื่อสารของ ทรัมบุลล์ และเกือบจะคร่าชีวิตเขาเช่นกัน จนกระทั่ง ไมค์ ช่วยชีวิตเขาไว้ ไมค์ถูกล้อมกรอบการโจมตีเนื่องจาก DNA ของเขาถูกล็อคเป้ากับการโจมตีของโดรน รีวิวหนัง Angel has Fallen

ขณะถูกควบคุมตัว สมาชิกของกลุ่มกึ่งทหารที่ชื่อว่า Salient Global พยายามจับกุมไมค์ เนื่องจากพวกเขา และ ซีอีโอของพวกเขา เวด เจนนิงส์ เป็นผู้บงการที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังการโจมตี เคียงข้างรองประธานาธิบดี มาร์ติน เคอร์บี แผนการนี้คือการเริ่มทำสงคราม กับ รัสเซียโดยอ้างว่าพวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับ ไมค์ ในการโจมตี ซึ่งจะทำให้ Salient ได้รับสัญญา และ ลูกค้าหลายราย ไมค์ถูกบังคับให้ร่วมมือ กับ เคลย์พ่อที่ไม่เจอกันมานานเพื่อฆ่าคนเลว และ ปกป้องภรรยา และ ลูกสาวของไมค์

ในที่สุด ไมค์ ก็กลับไปที่โรงพยาบาลเพื่ออธิบายความบริสุทธิ์ของเขา เจนนิงส์ และ คนของเขาพยายามระเบิดโรงพยาบาลเพื่อกำจัด ทรัมบูล แต่ไมค์ช่วยเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ อพยพออกจากโรงพยาบาลและปกป้อง ทรัมบุลล์ เจ้าหน้าที่ Salient ถูกสังหารหรือถูกจับกุมก่อนที่ไมค์จะต่อสู้กับเจนนิงส์และแทงเขาปางตาย ไมค์ได้รับการพิสูจน์ และ เคอร์บี้ถูกจับ เคลย์อยู่กับไมค์ และ ครอบครัว ไมค์ยอมรับตำแหน่งผู้อำนวยการหน่วยสืบราชการลับ ในที่สุด จบเรื่องย่อแค่นี้

รีวิว Angel Has Fallen

Angel Has Fallen แผนการทรยศ เริ่มขึ้นจากใคร และตอนไหน

รีวิวร้อนๆ Angel has fallen ในช่วงต้นของภาพยนตร์ เวด (แดนนี่ ฮัสตัน) เพื่อนสนิทของไมค์ถูกมองว่าพยายามโน้มน้าวให้เขาเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการหน่วยสืบราชการลับ เพื่อที่ไมค์จะได้เซ็นสัญญาส่วนตัว กับ บริษัทของเขา Salient ภายหลังมีการเปิดเผยว่าการพยายามโจมตี ทรัมบูล นั้นแท้จริงแล้วเป็นการวางแผนโดย เวด เนื่องจากเขาต้องการวางแผนให้ ไมค์ ร่วมมือกับรัสเซีย และ แผนการที่จะบังคับให้สหรัฐฯ โจมตีประเทศนั้น

เวดรู้ว่าสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อ Salient เนื่องจากนโยบายต่อต้านสงครามของ ทรัมบูล  ส่งผลเสียต่อบริษัท เมื่อแผนการของเขาถูกเปิดเผยหลังจาก Salient จ้างเจ้าหน้าที่ FBI บางส่วนเพื่อปกปิดรอยทาง เวดตัดสินใจทำงานให้เสร็จ และ ฆ่าทรัมบูลที่รักษาตัวในโรงพยาบาล กองทหารของเขาสังหาร หน่วยสืบราชการลับของประธานาธิบดี โดยไม่รู้ว่าไมค์กลับมามีบทบาทอีกครั้ง 

เขาบุกเข้ามาก่อนหน้านี้ และ โน้มน้าวอดีตพันธมิตรของเขาว่าเขาไม่ได้เป็นผู้ร้าย ซึ่งส่งผลให้มีต่อสู้บนหลังคาโรงพยาบาล การทะเลาะวิวาทจบลงด้วยการที่ ไมค์ เป่าเฮลิคอปเตอร์หลบหนีของ เวดแล้วแทงปอดเพื่อนเก่าของเขาในการต่อสู้ด้วยมีด จากนั้นพวกเขาก็ดูพระอาทิตย์ตกด้วยกันในขณะที่เวดเรียกไมค์ว่า “สิงโต” ซึ่งเป็นชื่อเล่นที่พวกเขาตั้งให้กัน

อย่างไรก็ตาม เวดไม่ได้ทำงานคนเดียว คนที่จ้างเขาคือคนที่แสร้งทำเป็นสนับสนุน Trumbull แม้ว่าเขาจะอยู่ในอาการโคม่าก็ตาม รองประธานาธิบดีเคอร์บี (Tim Blake Nelson) เขาต้องการทำสงครามกับรัสเซีย เพราะเขาเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะ “ทำให้อเมริกาแข็งแกร่งอีกครั้ง” และเขาได้เริ่มเจรจากับผู้รับเหมาเอกชนอย่าง Salient เพื่อเพิ่มคลังแสงของประเทศ

แผนการของ เคอร์บี มีขึ้นเมื่อเอฟบีไอและหน่วยสืบราชการลับล้วงข้อมูลส่วนตัวของเวด เผยให้เห็นว่า ซาเลียนท์ ได้รับเงินจำนวนมหาศาลเพื่อใส่ร้ายให้ไมค์เป็นคนโจมตีโดยเบื้ยงหลังมาจากรัสเซีย ความลับดำมืดทั้งหมดของ เคอร์บี ถูกเปิดเผย นำไปสู่การเผชิญหน้ากับ ทรัมบุล ที่หายเป็นปกติ ซึ่งทำให้เขาถูกจับกุม และพาตัวออกจากทำเนียบขาว อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่ชัยชนะทั้งหมด เนื่องจากประธานาธิบดีไม่รู้ว่าเซลล์อื่นที่เคอร์บีเปิดใช้งานในช่วงเวลาที่เขาดำรงตำแหน่งรักษาการประธานาธิบดี

รีวิว Angel Has Fallen
รีวิว No Hard Feelings

ใครเป็นคนช่วยและเป็นพันธมิตรของไมค์ใน เรื่อง Angel Has Fallen

เคลย์ช่วยไมค์ตั้งแต่เนิ่นๆ เมื่อ Salient มาตามล่าเขาในป่าเวอร์จิเนีย โดยใช้กลยุทธ์สงคราม และ ความรักในพลุไฟอย่างเต็มที่ ระเบิดศัตรูทางซ้าย ขวา และตรงกลาง ไมค์ไม่ต้องการสร้างความสัมพันธ์ เพราะเขาแค่ต้องการสถานที่พัก angel has fallen พากย์ไทย

ไม่ใช่ว่าทำไมเขาถึงตามหาพ่อของเขา เขายังคงรู้สึกไม่สบายใจที่ เคลย์ ทิ้งเขาไว้กับแม่ตั้งแต่ยังเด็ก แต่เคลย์ยอมรับว่านี่เป็นการเคลื่อนไหวที่ดีที่สุด เนื่องจากเขาป่วยเป็นโรค PTSD เขาชดเชยด้วยการช่วยครอบครัวของไมค์ เมื่อ Salient มาหาพวกเขา เคลย์ ปกป้องพวกเขาจนกว่าภารกิจของไมค์จะสิ้นสุดลง 

และ หลังจากที่ลูกชายของเขารับงานผู้อำนวยการ เคลย์ตัดสินใจละทิ้งแผนการที่จะท่องไปทั่วประเทศเพื่อกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอีกครั้ง เขาตระหนักว่าเขาพลาดเรื่องราวในอดีตไป และหลังจากเสียใจกับการละทิ้งครั้งนั้น เขาและไมค์ก็สานสัมพันธ์กันใหม่ แม้กระทั่งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ

หลังจากดูจบมาดูบทวิจารณ์เรื่องนี้กัน

รีวิวหนัง Angel Has Fallen ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์ จากข้อมูลของ Rotten Tomatoes นักวิจารณ์ต่างให้คะแนน Angel Has Fallen เฉลี่ยที่ 5.02/10 โดยให้คะแนน โดยรวมต่ำที่ 39% เรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ 4.37/5 ดาว ซึ่งให้อัตราที่น่าพอใจที่ 89%  นักวิจารณ์กล่าวว่า Angel Has Falle นำเสนอไตรภาคแอ็คชั่นที่ยากจะลืมเลือนในแบบที่ดูธรรมดาๆได้สำเร็จ

ในบทความของ ผู้ที่ชอบ ภาพยนตร์แอ็คชั่น เขาอธิบายโครงเรื่องว่าสามารถคาดเดาได้ โดยกล่าวว่า ผู้ชมที่เอาใจใส่จะมองเห็น ตลอดทั้งบทความเขายังคงวิพากษ์วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ และทิ้งท้ายความคิดของเขาด้วยข้อความสุดท้ายว่า ในตอนจบบอกใบ้ถึงโอกาสของภาคต่ออย่างแน่นอน

ในทางกลับกัน เบน เคนิกส์เบิร์ก จากThe New York Times เขียนในบทความของเขา ดูเหมือนจะมีเป้าหมายสูงกว่ารุ่นก่อนๆทั้งสองภาค เขารู้สึกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นมากกว่า ภาคเสริมที่สำคัญของซีรีส์ มันเหมือนจะเหนือกว่าภาคก่อนด้วยซ้ำ จากที่ได้ดูจนจบเรื่อง

รายละเอียดของหนังหลังจากที่ฉายออกไป

Angel Has Fallen ยังคงโลดแล่นในบ็อกซ์ออฟฟิศ ภาพยนตร์ Lionsgate และ Millennium กำลังมุ่งหน้าสู่วันหยุดสุดสัปดาห์วันแรงงานที่ 14 ล้านดอลลาร์ ตามหลังการขายตั๋วในประเทศเมื่อวันศุกร์ที่ 2.8 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าจะต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้เล็กน้อย 

แต่นั่นน่าจะทำให้รายได้รวมในประเทศของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่ประมาณ 43 ล้านเหรียญ  Angel Has Fallen ทำผลงานได้ เหนือความคาดหมายเมื่อเปิดตัวที่ 21.25 ล้านดอลลาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เทียบเท่ากับ “London Has Fallen” ในปี 2016 และ “Olympus Has Fallen” ในปี 2013 

เจอราร์ด บัตเลอร์ แสดงในแฟรนไชส์ แอ็คชั่น ในฐานะเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับที่ต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาหลังจากถูกกล่าวหาว่าโจมตีประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา (มอร์แกน ฟรีแมน)และหนังเรื่องนี้ก็ประสบความสำเร้จอีกครั้งโดยกวาด เงินเข้าประเป๋าและยังได้กำไรอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *