รีวิว Asteroid City ดราม่า คอมแมนดี้ ที่เป็นหนังที่องค์ประกอบเยอะจริงๆ ทั้งการเล่นสีขาวดำ การใส่ UFO และ เอเลี่ยนเข้ามาในเรื่อง เว็บดูหนังเถื่อน การพูดถึงความเศร้าจากการที่เสียคนรักไป รวมไปถึง การที่พ่อตาลูกเขยไม่กินเส้นกันอีก หนังเรื่องนี้ได้รวบรวม รีวิวหนังทุกประเภท อารมณ์ต่างๆเข้าด้วยกัน ก็อยากแนะนำให้แฟนหนัง แฟนละครเข้าไปรับชมเรื่องนี้กัน ถึงแม้ว่าจะดูแล้วว่ามันจะแตกต่างหนังทั่วไปนิดหน่อย แต่ถ้าอยากเปิดโลกแห่งจินตนาการก็ลองเปิดใจรับชมเรื่อง แอสเทอรอยด์ ซิตี้ เมืองอุกาบาต ซึ่งเพจเราได้ทำการสปอย และรีวิวให้เรียบร้อยแล้ว สนใจดูหนังเเรื่องนี้ ตดตตามรับชมได้ที่นี่ ไม่ผิดหวัง รีวิว Haunted Mansion

รีวิว Asteroid City

รีวิว Asteroid City หนัง ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ อินดี้ที่สุด

Asteroid City หนังดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ แนวไซไฟ อเมริกันเรื่องใหม่ ทั้งการเขียนบท การกำกับทุกอย่างเป็นฝีมือของ เวส แอนเดอร์สัน อิงจากเรื่องราวของ แอนเดอร์สัน และ โรมัน คอปโปลา ภาพยนตร์ติดตามเหตุการณ์การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นใน การประชุม จูเนียร์สตาร์เกเซอร์ ประจำปีในปี 2498 ได้รับการอธิบายว่า ใหญ่กว่าภาพยนตร์ ของแอนเดอร์สัน เรื่องอื่นๆ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ นำแสดงโดย แอนเดอร์สัน ขาประจำอย่าง เจสัน ชวาร์ตซ์แมนทิลดา สวินตันเอเดรียน โบรดี้เจฟฟรีย์ ไรท์เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน และ วิลเล็ม เดโฟ พร้อมด้วยนักแสดงที่คัดสรรมาอย่างดีอย่าง สการ์เลตต์ โจแฮนสันทอม แฮงค์สไบรอัน แครนสตันสตีฟ คาเรลล์มายา ฮอว์กโฮป เดวิสและอื่น ๆอีกมากมาย

Asteroid City เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ดำเนินตามเรื่องเล่าสามเรื่องพร้อมกัน ประการแรก มันแสดงให้เห็นเหตุการณ์จากการประชุม ดาราศาสตร์ของเด็ก ในเวอร์ชั่นย้อนยุคสู่อนาคต ที่สมมติขึ้นในปี 1955 ซึ่งมีการพบเห็นยูเอฟโอ ประการที่สอง คือ เหตุการณ์เหล่านี้ถูกจัดแสดงเป็นละคร ในขณะที่เหตุการณ์ที่สามคือ การสร้างละครเรื่องนี้ เรื่องราวเป็นแบบไหนต้องไปดูสปอยเรื่องย่อ

รีวิว Asteroid City

รีวิว Asteroid City เรื่องย่อ พล็อตของหนัง

[รีวิว] Asteroid City แอสเทอรอยด์ ซิตี้ หลังจากการตาย ของภรรยาของเขา ในช่วงปี 1950 ออจี (เจสัน ชวาตซ์แมน) วางแผนที่จะพาลูกทั้งสี่ของเขาไปหา สแตนลีย์ พ่อตาของเขา (ทอม แฮงส์) ปัญหาเรื่องรถทำให้ ออจี และ ลูก ๆ ของเขาต้องอยู่ใน แอสเทอรอยด์ ซิตี้ เมืองทะเลทราย จากนั้น สแตนลีย์ ก็ไปสมทบกับเขา 

ออจี และ พ่อตาของเขาไม่ถูกกัน เพราะ สแตนลีย์ ไม่เคยชอบ ออจี มากนัก สิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นในเมืองเมื่อมนุษย์ต่างดาวมาถึง ระหว่างการประชุมดาราศาสตร์ และ ขโมยชิ้นส่วนอุกกาบาต หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว รัฐบาลสหรัฐฯ ได้สั่งกักกัน แอสเทอรอยด์ ซิตี้ ทันที 

เมื่อออจี และ สแตนลี่ย์ ถูกบีบให้อยู่ใกล้กันมากขึ้น และ พูดคุยกัน ความสัมพันธ์ของออจีกับสแตนลี่ย์ดีขึ้น วูดโรว์ (เจค ไรอัน) ลูกชายของ ออกี ได้รับรางวัลมิตรภาพจากสิ่งประดิษฐ์ของเขาที่นำเสนอในระหว่างการประชุมใหญ่ ในที่สุด การกักกันก็ถูกยกเลิก และ ทุกคนก็ออกจาก แอสเทอรอยด์ ซิตี้

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ แอนเดอร์สัน ยังห่างไกลจากผลงานที่เข้าถึงได้ง่าย และ ตรงไปตรงมาที่สุดในอาชีพของเขา หัวใจสำคัญของ Asteroid City คือเรื่องราวที่เล่นในละครของเหตุการณ์ของมนุษย์ต่างดาว เพียงแต่ว่าเหตุการณ์เอเลี่ยน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของละครสมมติเรื่อง Asteroid City โดยนักเขียนชื่อดัง คอนราด เอิร์พ ( เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) 

ถ้าให้พูดถึงหนังเรื่องนี้ยังมีการผลิตบนทางโทรทัศน์อีกด้วย เพื่อช่วยให้ผู้ชมแยกแยะ ความแตกต่างระหว่าง ละครและรายการทีวีได้ แอนเดอร์สัน ใช้สีพาสเทลแบบดั้งเดิมของเขาเป็นสีแรก ส่วนสีที่สองเป็นสีขาวดำ

รีวิว Asteroid City

Asteroid City ความเศร้าโศกของ ออจี

ออจี ไม่ได้บอกลูก ๆ ของเขาเกี่ยวกับการจากไปของแม่ เนื่องจากรถของเขาเสียในเมืองนี้ เขาจึงโทรหาพ่อตาของเขา ให้มารับลูกสาวทั้งสอง จากบทสนทนาของพวกเขาเห็นได้ชัดว่าสแตนลีย์ไม่ชอบออกี สแตนลีย์ ขอให้ลูกเขยเล่าเรื่องการตายของแม่ให้ลูกๆ ฟัง ASTEROID CITY จักรวาลย้อมสี บนละครเวทีแห่งแสงเงา

อย่างไรก็ตาม เขาตกลงที่จะขับรถไปยังเมืองที่รกร้างแห่งนี้ หลังจากนั้นไม่นาน ผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ก็เริ่มเดินทางมาถึงเมือง ในจำนวนนี้มีนักแสดงหญิงชื่อ ดัง มิดจ์ แคมป์เบลล์ (สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน) และ ไดน่า ลูกสาวผู้รอบรู้ของเธอ (เกรซ เอ็ดเวิร์ดส์) ที่กำลังจะได้รับรางวัลในการประชุมอย่างวูดโรว์

และ ไม่นาน ออจี ก็เล่าเรื่องการตายของแม่ให้ลูกๆ ฟัง ในขณะที่พวกเขาเป็นผู้ไม่เชื่อในพระเจ้า เขาเปิดโอกาสให้พวกเขาเข้าใจแนวคิดเรื่องความตาย และ ความเศร้าโศกตามวิถี และ ความเชื่อของพวกเขาออจี และ วูดโรว์ พบกับ มิดจ์ และ ไดน่า ในร้านอาหารท้องถิ่น ไดน่า ชอบ วูดโรว์ อย่างรวดเร็ว 

หลังจากนั้นไม่นาน นายพลกิบสัน กล่าวสุนทรพจน์ เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของสิ่งประดิษฐ์ของนักวิชาการรุ่นเยาว์ ในไม่ช้าผู้ได้รับรางวัลจะได้รับรางวัลสำหรับความเข้าใจที่ลึกซึ้งของการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ และนี่คือเรื่องราวความเศร้าของ ออจี

รีวิว Asteroid City
รีวิว No Hard Feelings

Asteroid City มีบทของ มนุษย์ต่างดาว และ ยูเอฟโอ ด้วย

asteroid city ซับไทย ในละคร ระหว่างรายการดูดาว จู่ๆ ยูเอฟโอ ก็ปรากฏขึ้นเหนือปากปล่อง ภูเขาไฟในเมืองนี้ มนุษย์ต่างดาวโผล่ออกมา และ ขโมยชิ้นส่วนของอุกกาบาต ที่สร้างปล่องภูเขาไฟ ออกี ถ่ายภาพมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากการพบเห็นสิ่งมีชีวิตนอกโลกนี้ ทางด้านนายพลกิบสัน จึงประกาศกักกัน ทางทหารซึ่งทุกคนจะต้องเข้ารับการตรวจทางการแพทย์และจิตเวช 

มอนทานา ช่วยให้นักเรียนสงบสติอารมณ์ในสถานการณ์ที่น่าวิตกนี้ เจเจ เรียนรู้สาเหตุที่อยู่เบื้องหลังพฤติกรรมแปลกๆ ของลูกชายคือความปรารถนาที่จะรับรู้ถึงการมีอยู่ของเขา มิดจ์เปิดใจกับออจีเกี่ยวกับประวัติอันน่าหนักใจของเธอกับชายที่ชอบใช้ความรุนแรง ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงตระหนักได้ว่าทั้งคู่เลือกที่จะไม่พูดถึงความเจ็บปวดจากภัยพิบัติเพราะพวกเขาไม่ต้องการพูด 

ออกี และ สแตนลีย์ พยายามทำใจกับวิธีที่พวกเขารับมือกับความเศร้าที่ต่างออกไป ในขณะเดียวกัน นักวิชาการหนุ่มใช้อุปกรณ์ของ Dr. Hickenlooper และ พยายามติดต่อมนุษย์ต่างดาว ริกกีพยายามเผยแพร่ข่าว การกักตัวให้โลกภายนอกได้รับรู้ ซึ่งในไม่ช้าก็กลายเป็นข่าวระดับประเทศ เมื่อนายพลตัดสินใจจะทำเรื่องบางอย่าง จุ๋ๆ ยูเอฟโอก็ปรากฏขึ้นอีกครั้ง และ เอเลี่ยนก็นำอุกกาบาตที่ถูกขโมยไปคืน

การผลิตหนังเรื่องนี้

Asteroid City รีวิว ในเดือนกันยายน 2020 มีรายงานว่า เวส แอนเดอร์สัน จะเขียนบท และ กำกับภาพยนตร์ โรแมนติก ซึ่งเขาจะอำนวยการสร้างร่วมกับ เจเรมี ดอว์สัน เข้าสู่การเจรจาเพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของผู้กำกับ ซึ่งตอนนี้ได้รับการอธิบายว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ทิลดา สวินตัน เป็นคน แรก ที่เข้าร่วมทีมนักแสด งอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2564

การถ่ายภาพหลักซึ่งเดิมกำหนดไว้สำหรับ กรุงโรม เกิดขึ้นในสเปนระหว่างเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม พ.ศ. 2564 หลายฉากในชินชอนซึ่งมีลักษณะคล้ายกับภูมิทัศน์ทะเลทราย และ สถานีรถไฟจำลอง ถูกนำมาใช้ในการถ่ายทำ

ชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยโดย เมอร์เรย์ ว่าชื่อเรื่องเป็น Asteroid City ดนตรีประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ การออกแบบเครื่องแต่งกาย โดย มิเลนา คาโนเนโร ผู้ชนะรางวัลออสการ์และ มีการประกาศว่า Focus Features จะจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจาก Moonrise Kingdom (2012) มีการเปิดเผยว่า เมอร์เรย์ จะไม่อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ตามที่รายงานในตอนแรกอันเป็นผลมาจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

รายละเอียด หนังเรื่องนี้ ฉายตอนไหนและดูได้ที่ไหนบ้าง

ภาพยนตร์ที่ดึงดูดสายตา และ กระตุ้นความคิดของ เวส แอนเดอร์สัน เรื่อง Asteroid City ได้เข้าฉายในฉากสตรีมมิ่งแล้ว โดยนำเสนอการผสมผสาน ประเภทต่างๆ เช่น ดราม่า ตลก โรแมนติก และ นิยายวิทยาศาสตร์ โดยมีระยะเวลาฉาย 1 ชั่วโมง 44 นาที และ เรตอายุ PG-13 ภาพยนตร์นำเสนอการเล่าเรื่องที่น่าดึงดูดใจในเวอร์ชันอื่นของ ทศวรรษ 1950

โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่การประชุม Junior Stargazer และ การพบเห็นยูเอฟโอ ที่รบกวนการดำรงอยู่อันเงียบสงบของเมือง สำหรับผู้ชมที่อยากรับชม ตอนนี้ “Asteroid City” พร้อมให้สตรีมบน Peacock Premium ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เข้าถึงได้เพื่อเจาะลึกจักรวาลที่แปลกประหลาด

สามารถติดตามเรื่องนี้ได้ใน ภาพยนตร์บนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น  Apple TV, Amazon Video, กูเกิ้ล เพล มูฟวี่ยูทูป , Microsoft Store, Redbox, วูดู และ DIRECTV อย่าพลาดรับชมเรื่องนี้เด็ดขาด สนุกแน่นอน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *