[ป้ายกำกับส่วน = “H1”]

รีวิว Haunted Mansion คฤหาสน์ผีสิง หนังใหม่ปี 2023 กับผี 1000 ตน หนังดราม่า แฟนตาซี สยองขวัญ เว็บดูหนังเถื่อน ที่อยากแนะนำให้เพื่อนได้ดู เรื่องราวของเรื่องจะเป็น เบ็น (เลคอิธ สแตนฟิลด์) เขาโศกเศร้าจากการสูญเสียภรรยา และไม่นานเขาได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของใหม่ คฤหาสน์ เกรซีย์

เพื่อสำรวจบ้านใหม่ของพวกเขา (คฤหาสน์ผีสิง) ระหว่างทางพวกเขาหันไปหา นักบวช (โอเว่น วิลสัน) นักประวัติศาสตร์ (แดนนี่) และ นักพลังจิต (ทิฟฟานี่) เพื่อขอความช่วยเหลือ

สิ่งนี้นำไปสู่การผจญภัยที่น่ากลัว ติตดมารับชมการสปอย และรีวิวหนังเรื่องนี้ รีวิวหนังทุกประเภท ได้เลยอย่าพลาด กับเรื่องราวที่น่าขนลุกและสยองขวัญ รีวิว Sharper ความรัก ลอกลวง

[/section]
รีวิว Haunted Mansion

รีวิว Haunted Mansion คฤหาสน์ผีสิง

Haunted Mansion เป็นหนังแฟนตาซี และแนวตลก ฉายในปี 2023 โดยสร้างจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเดียวกัน เป็นการนำกลับมาสร้างใหม่จากภาพยนตร์ปี 2546 วางจำหน่ายวันที่ 28 กรกฎาคม 2023 กำกับโดย จัสติน ซีเมียน และ ผู้เขียนบท เคธี่ ดิโปลด์ สำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมโดยการรีรันภาพยนตร์เรื่องนี้ใหม่ 

เขาชื่นชมความสามารถ ของพวกเขาในการจับสาระสำคัญของบ้านผีสิง จากข้อมูลของ Weintraub ‘Haunted Mansion’ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ครอบครัวที่หาดูได้ยาก ซึ่งทำให้เด็ก ๆ หวาดกลัว และ ยังเป็นหนังตลก ของผู้ใหญ่ในเวลาเดียวกัน

เรื่องราว ย่อๆ แก๊บบี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และ ทราวิส ลูกชายคนเล็กของเธอเพิ่งซื้อที่ดินใน นิวออร์ลีนส์ ในการประมูลเพียงเพื่อจะพบว่ามันไม่ได้ว่างเปล่าอย่างที่คาดไว้ แก๊บบี้จ้าง พ่อม่ายซึ่งเพิ่งเศร้าโศกจากเสียภรรยาไป ซึ่งทำงานเป็นไกด์นำเที่ยวผี นักจิตวิทยา นักบวช และ นักประวัติศาสตร์ท้องถิ่นเพื่อขับไล่วิญญาณพยาบาทออกจาก คฤหาสน์ผีสิง

รีวิว Angel Has Fallen
รีวิว Haunted Mansion

รีวิว Haunted Mansion เรื่องย่อ

รีวิว Haunted Mansion ภารกิจการปราบผีที่บ้านเฮี้ยน เบน แมตเธียส เป็นนักดาราศาสตร์ฟิสิกส์ ที่ได้พบ และ แต่งงานกับ อลิซซา ไกด์นำเที่ยวผี

และ รู้สึกทึ่งกับความเชื่อของเธอในเรื่องเหนือธรรมชาติ เขาสร้างกล้องที่สามารถตรวจจับผีได้ แต่เธอเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ และ อยู่ในอาการโศกเศร้า เขาทิ้งอุปกรณ์ของเขา และ กลายเป็นไกด์นำเที่ยวผีด้วยตัวเอง 

หลายปีต่อมา แก๊บบี้ และ ทราวิส ลูกชายของเธอ ย้ายเข้าไปที่ คฤหาสน์ เกรซีย์ เพื่อเปลี่ยนให้เป็นที่พัก พร้อมอาหารเช้า เพียงเพื่อจะได้รู้ว่าที่นี่มีผีสิงอยู่ พวกเขาตระหนักว่าเมื่อพวกเขาจากไป ผียังคงตามหลอกหลอนพวกเขา จนกว่าพวกเขาจะกลับมาที่คฤหาสน์ คุณพ่อเคนท์นักบวช ที่ถูกเรียกให้ไปสะเดาะเคราะห์ที่บ้าน ก็ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน และ ชักชวนเบ็นที่ไม่เต็มใจเข้ามารวมคดีนี้

เบ็นเริ่มไม่เชื่อจนกระทั่งเขากลับถึงบ้านจากการเยี่ยมคฤหาสน์ และ ถูกกะลาสีหลอกหลอนซึ่งบังคับให้เขากลับมาอีกครั้ง จากนั้นเขา และ เค้นท์ก็ดำเนินการรับสมัคร แฮเรียต นักพลังจิตที่มีอำนาจตามกฎหมาย และ ศาสตราจารย์ บรูซ เดวิส นักประวัติศาสตร์ผู้หลงใหลในประวัติศาสตร์ของคฤหาสน์ เมื่อบอกว่าเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจ เบ็น และ เคนต์เลือกที่จะไม่พาเขาไปด้วย และ ขโมยโน้ตบางส่วนของเขาในบ้าน 

แฮเรียต รู้สึกรำคาญที่ถูกผีหลอกหลอน แต่ก็อยู่เหมือนเดิม แฮร์เรียต ติดต่อวิญญาณของ เกรซีย์ ที่ฝากข้อความว่า “คุยกับลีโอตา” ไว้ได้ เมื่อพยายามทำเช่นนั้น ตัวตนลึกลับก็บังคับให้ แฮเรียตออกจากบ้าน บรูซ มาถึงหลังจากนั้นไม่นานซึ่งเขาก็ถูกหลอกหลอนเช่นกันและจบลงที่โรงพยาบาล ต้องติดตามารับชมว่าหนังเรื่องนี้ดำเนินต่อไปอย่างไร

รีวิว Haunted Mansion

Haunted Mansion คฤหาสน์ผีสิง เรื่องราวเป็นยังไง

รีวิวหนัง Haunted Mansion ฮา เฮี้ยน ครบรส คฤหาสน์เกรซีย์ ซึ่งเป็นที่อยู่ของผีเกือบ 1,000 ตัว คฤหาสน์แห่งนี้ถูกหลอกหลอนโดย อลิสแตร์ ครัมป์ / แฮตบอกซ์ โกสต์ อดีตมหาเศรษฐี ที่ฆ่าคนในสังคมชั้นสูงเพื่อแก้แค้นพวกเขา และ พ่อของเขาที่หันหลังให้กับเขาเมื่อเขายังเด็ก หลังจากการตายของครัมป์ เขาสาบานว่าจะแก้แค้น และ ตอนนี้ต้องการวิญญาณดวงที่หนึ่งพันเพื่อให้มีพลังเต็มที่และออกจากคฤหาสน์

มาดามลีโอตา บอกพวกเขาถึงคาถาเนรเทศโดยใช้สิ่งของที่เป็นของครัมป์ในชีวิตเพื่อพยายามหยุดเขา หลังจากหาหมวกของครัมพ์เจอ เคนท์ ก็สั่งให้ผีเปิดใช้ครัมพ์ ขณะที่ แฮเรียต ร่วมมือกับ ลีโอตา เพื่อร่ายมนตร์ ในขณะที่ครัมป์พยายามโน้มน้าวให้ เบ็น ช่วยเขาเพื่อที่เขาจะได้เห็น อลิสซ่าอีกครั้ง เบ็นก็เตะครัมป์ไปที่หลุมศพของเขาซึ่งเขาถูกดึงกลับไปที่นรกโดยดี

เบ็น สามารถก้าวต่อไปจากการตายของ อลิสซ่า แล ะยังคงใกล้ชิดกับเพื่อนใหม่ของเขา ในขณะที่พวกผีตัดสินใจที่จะอยู่ที่คฤหาสน์ ตอนนี้เพราะพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ  แก๊บบี้ และ ทราวิส และเรื่องราวก็ได้จบลง และนี่ก็เป็นเรื่องราวของหนังเรื่อง Haunted Mansion คฤหาสน์ผีสิง

รีวิว Haunted Mansion
รีวิว No Hard Feelings

อาจารย์เกรซี่ คือใครในเรื่อง Haunted Mansion

ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เยล เกรซีย์ ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับ อาจารย์เกรซี่ แห่งคฤหาสน์ผีสิง (รับบทโดย เจอาร์ อาดูซี ในภาพยนตร์ปี 2023) เกรซีย์ และ โรลลี่ ครัมปฺ เป็น Imagineers สองคนที่ดูแลโครงการ คฤหาสน์ผีสิง ในดิสนีย์แลนด์ในช่วงกลางทศวรรษที่ 60 เกรซีย์อุทิศตัวเองเพื่อผสมผสานกลอุบายของนักมายากลในศตวรรษที่ 19 ที่ดีที่สุด รีวิวหนัง Haunted Mansion (2023) บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา

 เขาทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย กับ เอฟเฟ็กต์ Pepper’s Ghost (ชุดภาพลวงตาที่ซับซ้อนที่ทำให้ผีปรากฏและหายไปต่อหน้าต่อตาแขกรับเชิญ) คิดหาวิธีใช้โปรเจกเตอร์เพื่อสร้าง มาดามลีโอต้า และ หน้าอกร้องเพลง และ มีหินหลุมฝังศพที่อุทิศให้กับเขาในสุสาน มีข้อความว่า “ท่านอาจารย์เกรซีย์ จงไปสู่สุขติ ไม่มีการไว้ทุกข์ตามคำขอของเขา ลาก่อน” 

การยกย่องมุขตลกนี้เกิดขึ้นในช่วงอายุที่แตกต่างกันหลังจากที่ เกรซีย์ ถูกสังหารในปี 2526 โดยถูกยิงขณะหลับใน ห้องอาบน้ำที่ เบลแอร์เบย์คลับ การฆาตกรรมของเขายังคงไม่สามารถแก้ไขได้จนถึงทุกวันนี้ ด้วยเหตุนี้จึงรู้สึกแปลกเล็กน้อยที่ตัวละครของ อาจารย์เกรซีย์ ถูกหลอกให้ฆ่าตัวตาย ไม่ใช่ครั้งเดียวแต่สองครั้งในภาพยนตร์ Haunted Mansion

ตัวละครในเรื่องมีใครบ้าง มาดูกัน

รีวิวหนัง Haunted Mansion – บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา เบ็น เป็นไกด์นำเที่ยวของนักฟิสิกส์ดาราศาสตร์ เขาผ่านอะไรมามากมาย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในนิวออร์ลีนส์ และ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ่งประดิษฐ์ด้านการถ่ายภาพสเปกตรัมของเขาไม่ประสบความสำเร็จ และยังเสียใจกับการที่สูญเสียภรรยาไปจากอุบัติเหตุ

อลิสซ่า คือความรักในชีวิตของ เบ็น ผู้ซึ่งเชื่อในภูตผีปีศาจ และ อุทิศตนเพื่อแสดงการหลอกหลอนของ พวกสิ่งเหนือธรรมชาติ เมื่อเธอได้พบกับ เบ็น และ แม้ว่าเขาอาจไม่ได้เป็นผู้ศรัทธา แต่เขาก็รักเธอมากพอที่จะไม่ปล่อยให้สิ่งนี้กลายเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆน่าเสียดายที่เธอเสียชีวิตในอุบัติเหตุ

แก๊บบี้ เดิมที เธอต้องการคฤหาสน์ผีสิง และ เปิดที่พักพร้อมอาหารเช้าในนิวออร์ลีนส์ หลังจากชีวิตที่เร่งรีบ และ วุ่นวายในอดีตของเธอ อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอพบว่าบ้านของเธอเต็มไปด้วยผีที่ชอบปาร์ตี้ และหลอกหลอนเธอ และทำให้ ลูกชายตกใจ ในบางแง่มุม เธอก็คิดถึงชีวิตเก่าๆที่ผ่านมา

ทราวิส วัย 9 ขวบแตกต่างจากเพื่อนๆ ทำให้เขาถูกรังแก สิ่งที่ช่วยไม่ได้คือเขาเพิ่งสูญเสียพ่อไปเมื่อไม่นานมานี้ และเขายังไม่ฟื้นตัวเต็มที่จากเหตุการณ์นั้น แถมโดนผีหลอกอีก เป็นเรื่องที่น่าสงสารที่เด็กคนี้ต้องโดนเรื่องเหนือธรรมชาติก่อกวน


[ช่องว่าง]

รีวิว Haunted Mansion ทำไมผีใน The Haunted Mansion ถึงไม่ยอมหนีเมื่อเขาเป็นอิสระ

หลังจากการพ่ายแพ้ของ Hatbox Ghost พวกผีของ เรื่อง Haunted Mansion ก็ยังคงอยู่ที่เดิมต่อ คาดว่าพวกเขาจะมีโอกาสออกจากสถานที่ที่มีความทรงจำอันน่าสยดสยองเช่นนี้ แต่การที่ อลิสแตร์หายไปหมายความว่าตอนนี้ผีมีอิสระที่จะทำ สิ่งที่พวกเขาต้องการภายในคฤหาสน์ พวกเขาคงรู้สึกว่ายังมีอะไรต้องทำอีกมากก่อนจะไปต่อ และ ในที่สุดพวกเขาก็มีโอกาสที่จะทำมันได้ในตอนนี้ โดยที่อลิสแตร์ จะไม่ก่อกวนพวกเขาทุกคืนอีกต่อไป รีวิวหนัง Haunted Mansion (2023)

คฤหาสน์ผีสิง เป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา และ ประวัติศาสตร์ของพวกเขา และ เหล่าภูตผีปีศาจก็ติดอยู่อยู่ที่นี่มานาน เพราะพวกเขาต้องการทวงคืนพื้นที่ของพวกเขา และ เวลาที่สูญเสียไปกับความกลัว สิ่งที่หลงเหลืออยู่ในคฤหาสน์ผีสิง ในที่สุดพวกเขาก็สามารถสงบสุขได้ 

แม้ว่ายังมีงานเหลืออีกมากให้พวกเขาทำก่อนที่จะตัดสินใจเดินหน้าต่อไป ยิ่งไปกว่านั้น แก๊บบี้ และ ทราวิส ไม่กลัวผีอีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถอยู่ด้วยกันได้ แบ่งปันพื้นที่ที่พวกเขาเรียกว่าบ้านโดย ไม่มี Hatbox Ghost ที่คอยบงการพวกผีอีกต่อไป 

[/ส่วน]

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *