รีวิว The Killing Vote ที่เล่าเรื่องราวของละคร เกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตลึกลับชื่อ Gaetal (Dog Mask) ซึ่งสร้างแอพโทรศัพท์ที่เขาใช้คะแนนโหวตจากสาธารณะว่าจะประหารชีวิตอาชญากรหรือไม่และใช้งานได้จริง อาชญากรถูกฆ่าด้วยวิธี นิรนามเมื่อใดก็ตามที่ประชาชนลงคะแนนให้พวกเขา เรื่องราวระทึกขวัญแฝงไปด้วยอาชญากรรม ขิงซีรีย์ เกาหลีเรื่องนี้เพิ่งออกอากาศ เว็บดูหนังเถื่อน วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา จุดจบของเรื่องจะลงเอยแบบไหนติดตามรับชมได้เลยที่นี่ รีวิวหนังทุกประเภท และอย่าพลาดการสปอยหนัง และ รีวิว เรื่องย่อ และนักแสดงนำ่น รีวิว Theatre Camp ที่ทางแอดได้จัดเตรียมบทความให้แฟนๆ ได้เสพจนหนำใจแน่นอน ใครที่เป็นติ่งซ๊รีย์เกาหลีอย่าพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด

รีวิว The Killing Vote

รีวิว The Killing Vote บทนำ แนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ

The Killing Vote เป็นซีรีส์เกาหลี ที่กำกับโดย พัค ชิน-วู และ โจยุนยอง ที่เข้ามาเป็นผู้ร่างบทให้ สร้างจากเว็บการ์ตูนดังของ ออม เซ ยุน  และ Jung Yi-pum ซีรีส์นี้นำแสดงโดย พัคแฮจินพัคซองอุง และ ลิมจียอน ในบทนำ The Killing Vote ตอนที่ 1 มีความยาว 69 นาที

หนังแนวอาชญากรรม ระทึกขวัญ เมื่ออาชญากรที่ชั่วร้ายหลีกเลี่ยงการลงโทษจากกฎหมาย พลเมืองทุกคนที่มีอายุมากกว่า 18 ปีจะได้รับข้อความแบบสำรวจความคิดเห็นว่าบุคคลนั้นควรได้รับโทษประหารชีวิตหรือไม่ หากมากกว่า 50% เห็นด้วยกับการลงโทษประหารชีวิต บุคคลนั้นจะถูกฆ่าโดย “หน้ากากสุนัข” ซึ่งไม่รู้จัก 

ตอนนี้มีผู้ที่เกี่ยวข้องและติดตาม สืบหา ฆาตกรหน้ากากสุนัข ได้แก่ คิมมูชาน ตอนนี้เขาเป็นหัวหน้าตำรวจเกี่ยวกับงานสืบสวนที่ 1 ควอนซอกจู อดีตนักวิชาการด้านกฎหมายชื่อดัง ผู้ลงมือฆ่าผู้ข่มขืนที่ทำร้ายลูกสาวตัวน้อยของเขาแล้วมอบตัวให้ตำรวจ และ จูฮยอน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงาน ทางด้านไซเบอร์ สำนักความปลอดภัย สำนักงานตำรวจนครบาลโซล เป็นเวลา 5 ปี

รีวิว Angel Has Fallen
รีวิว The Killing Vote

รีวิว The Killing Vote เรื่องย่อ ตอนที่แรก

รีวิวหนัง The Killing Vote โหวตโทษประหาร เรื่องราว และ มาตราส่วนแห่งความยุติธรรม นั้นไม่เคยสมดุลเลย และ บางครั้งก็บังคับให้ผู้คนกลายเป็นศาลเตี้ย เมื่ออาชญากรชื่อ แบกีชอล ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกก่อนกำหนด ซึ่งเขาได้รับโทษจำคุกหนึ่งปีครึ่งจากการเผยแพร่รูปภาพ และ วิดีโอ ที่ไม่เหมาะสมของเด็ก มันทำให้เกิดความโกลาหลในประเทศ 

ทุกคนพร้อมใจกันบอกว่าเวลาที่เขาได้รับโทษน้อยเกินไป และ ไม่ได้รับความยุติธรรมเท่าที่ควร แต่กีชอลถูกปล่อยตัวตั้งแต่เขาแต่งงานในคุก และ ภรรยาของเขาก็แสดงน้ำตาต่อหน้าคณะลูกขุนเพื่อขอให้โทษจำคุกของเขาสิ้นสุดลงโดยเร็ว กีชอลถูกปล่อยตัวออกไป เขาก็ไม่สนใจภรรยาของเขาเลย 

มูชานได้พบกับเธออย่างลับๆ โดยขอให้เธอช่วยจับกีชอลอีกครั้ง แต่เธอก็ไม่ได้รับปาก เธอแสร้งทำเป็นไม่พูดภาษาเกาหลี ในขณะเดียวกัน เนื่องจากคดีของ กีชอล เป็นเรื่องที่ความยุติธรรมถูกปฏิเสธ จึงมีคนเอาผิดในเรื่องนี้มากมาย เย็นวันหนึ่ง ผู้คนทั่วประเทศได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับแบบสำรวจที่พวกเขาต้องเลือกระหว่างใช่หรือไม่ 

ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเป็นการตัดสินว่า กีชอล ควรถูกฆ่าหรือไม่ คนส่วนใหญ่รวมถึง กีชอลคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกหรือเรื่องไร้สาระที่ใครบางคนเริ่มขึ้น แต่นั่นกลายเป็นเรื่องไม่จริงเมื่อภายในไม่กี่ชั่วโมง กีชอลถูกชายสวมหน้ากากลักพาตัว และ ฆ่าด้วยการยัดธนบัตรใส่ทางเดินหายใจ ในขณะที่ทุกคนตกตะลึง วิดีโอที่ฆาตกรเผยแพร่ออกมานั้นกลับสร้างความแตกแยกอย่างมาก

รีวิว The Killing Vote

จูฮยอน บอกว่าใครอยู่เบื้อง The Killing Vote

ทีมงานเริ่มเร่งหาตัวผู้สวมหน้ากาก มูจัง แถลงข่าวด้วย จูฮยอน โต้เถียงกับรุ่นพี่ของเธอเกี่ยวกับการเป็นตำรวจที่ดี และ ตัดสินใจสร้างความแตกต่าง เธอไปเยี่ยม มูชาน และ บอกเขาเกี่ยวกับวิดีโอที่เธอพบในคอมพิวเตอร์ ของน้องสาวของเธอ ก่อนการลงคะแนนเสียง รีวิวหนัง The Killing Vote (2023)

เธอชี้ให้เห็นว่าเสียงนั้นแตกต่างกันเล็กน้อยในบางส่วนของวิดีโอ และ วลีที่เขาใช้ก็คล้ายกับกรณีที่ มูชาน เคยทำมาก่อน จูฮยอน บอกเขาว่าเธอคิดว่าฆาตกรคือ คว็อน ซอก-จู  และ มูชาน นึกไปถึงวันที่เขาจับกุม ซอก-จู เราเห็น ซอก-จู ในคุกและใช้เวลาของเขา

โอกาสที่ จูฮยอน จะเข้าร่วมทีมของ มูชาน นั้นมีสูง นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสนใจที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่จะพัฒนาระหว่าง มูชาน และ จูฮยอน นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสนใจว่า จูฮยอน รู้ได้อย่างไรเกี่ยวกับคดีที่ มูชาน เคยเป็นส่วนหนึ่งของเมื่อ 8 ปีที่แล้ว จากเหตุการณ์ย้อนหลัง เราได้เห็นปฏิสัมพันธ์ระหว่าง ซอกจู และ มูชาน และอาจเป็นไปได้ว่ามีความสัมพันธ์บางอย่างระหว่างพวกเขา นักการเมืองในรายการทอล์คโชว์อาจเป็นเป้าหมายต่อไปของคนสวมหน้ากาก

ในอีกไม่กี่ตอนข้างหน้า เราจะได้เห็น คนสวมหน้ากาก นำความยุติธรรมมาสู่สังคมในสิ่งที่เขาเห็นสมควรอย่างแน่นอน และ มูชานจ ติดตามคนสวมหน้ากากคนนี้ ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เราตั้งคำถามเกี่ยวกับ จริยธรรม และ ประเด็นที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก และ ให้มุมมองที่ทำให้เราตั้งคำถามว่าคิดอย่างไรเกี่ยวกับความยุติธรรมนี้

รีวิว The Killing Vote
รีวิว No Hard Feelings

นักแสดงนำ หลักในเรื่อง The Killing Vote

รีวิวซีรีส์ The Killing Vote แนะนำ พัคแฮจิน ในฐานะเจ้าหน้าที่สอบสวนชื่อ คิมมูชาน เขาเป็นหัวหน้าที่ม ตำรวจ ที่ติดตามเรื่องราวคดีของ อาชญากร ที่สวมหน้ากากสนุข ในเรื่องตอนนี้เขาได้รับหน้าติดตามตามคดี นี้อยู่และต้องการผู้ช่วยในทีม

พัคซองอุง รับบท คอน ซอก จู เป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับความเคารพมากที่สุดในเกาหลี เพราะเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายที่มีชื่อเสียง แม้จะต้องเข้าคุกไปแล้ว แต่ผู้คนก็ยังนับถือเขาในฐานะอาจารย์ ผู้ต้องขังและคนอื่น ๆ ในเรือนจำเรียกเขาว่าศาสตราจารย์ ด้วยตัวละครสามมิติ ดวงตาที่แน่วแน่ และเสียงทุ้มต่ำ เขาซ่อนอารมณ์และเดินบนเส้นแบ่งระหว่างความดีและความชั่ว

ลิม จียอน นำเสนอร้อยโท จูฮยอน เธอทำงานที่ Cyber ​​Security Bureau ของ สำนักงาน ตำรวจนครบาล กรุงโซล เป็นเวลา 5ปี แม้ว่าผู้คนจะชื่นชมความสามารถของเธอ และ ได้รับการว่าจ้างเป็นพิเศษสำหรับทีมสืบสวนทางไซเบอร์ แต่ผู้คนกลับมองว่าเธอเป็นคนไม่ดี

ฉากการฆ่า แบกีชอล ในเรื่อง The Killing Vote ตอนที่1

The Killing Vote (ซีรีส์เกาหลี) ผู้คนทั่วประเทศ จะได้รับการแจ้งเตือนพร้อมกันว่าพวกเขาต้องการประหารชีวิต เบกีชอล หรือไม่ และ พวกเขามีเวลาหนึ่งชั่วโมงในการตัดสินใจ แน่นอนว่าทุกคนเกิดความโกลาหลอย่างกะทันหัน ตำรวจพยายามสืบหาตำแหน่งของ กีชอล ในขณะที่คนอื่นๆ สงสัยว่านี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม แม้จะมีความวุ่นวาย คำตัดสินก็ชัดเจน ประชาชนต้องการให้กีชอลถูกประหารชีวิต

ในฉากต่อไป เราเห็นกีชอลถูกมัดไว้ กับ เก้าอี้ขณะที่ มือสังหารสวมหน้ากาก ได้จบชีวิตเบกีชอลลง ตำรวจพบศพของเขาในหลุมเงิน ถูกฆ่าโดยเงินที่กดคอเขา ทีมนิติเวชแจ้งให้มูชานรู้ว่าไม่มีหลักฐานทางกายภาพของฆาตกร และพวกเขาควรส่งคอมพิวเตอร์ของเขาไปที่กองอาชญากรรมไซเบอร์เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เมื่อ มูชาน ออกจากอาคาร ฆาตกรที่สวมหน้ากากได้ส่งข้อความวิดีโอถึงทุกคน ซึ่งเขาได้แสดงหลักฐานว่าเขาคือผู้ที่ลงมือฆาตกรรม 

จากนั้น ฆาตกรสวมหน้ากาก ก็แสดงต่อไปว่า เขาฆ่ากีชอลได้อย่างไร จากนั้นจึงพูดถึงกฎการลงคะแนนที่จะเกิดขึ้นในอีกสองสัปดาห์ ในที่สุด มูชาน ก็ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมหน่วยเฉพาะกิจเพื่อจับตัวศาลเตี้ยที่สวมหน้ากาก ในขณะที่จูฮยอนสัญญา กับ หัวหน้าของเขาว่าเธอจะทำสิ่งที่ถูกต้อง และ จะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเธอเป็นตำรวจที่ดีกว่า ขณะที่หน่วยเฉพาะกิจรวมตัวกันเพื่อทำงาน จูฮยอนถูก ทีมอาชญากรไซเบอร์ ดึงเข้ามามีส่วนร่วม และ ทุกคนเริ่มทำงานด้วยความหวังว่าจะจับตัวฆาตกรได้ และ เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับ กีชอล หลังจากออกจากบาร์

อย่าพลาดที่จะติดตาม รีวิว The Killing Vote เปิดโหวตฆ่า

รีวิวหนังThe Killing Vote ซีรีส์เกาหลีสุดระทึก ด้วยโครงเรื่องที่น่าสนใจ เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับโลกที่ความเฉยเมยของ ตำรวจ ทำให้คนทั่วไปลุกขึ้นมาแก้แค้นให้ กับ ความโหดร้ายที่กระทำต่อพวกเขา เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ และซีรีส์ก็ดูได้เต็มที่ในการนำเสนอช่วงเวลาที่สวยงาม และ สนุกสนานผ่าน ลิม จียอน ผู้ซึ่งบังเอิญมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นเมื่อเธอจริงจังกับเรื่องนี้

ท่าทางสาวเงอะงะของจูฮยอนก็น่ารำคาญสุดๆ นอกเหนือจากนั้น เห็นได้ชัดว่าทุกคนมีเบื้องหลังมากมาย ที่เราจะได้เห็นในเร็วๆ นี้ ซึ่งบางอย่างอาจเชื่อมโยงพวกเขาทั้งหมดเข้าด้วยกันตอนนี้รอที่จะดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในตอนต่อไปไม่ไหวแล้ว  หวังว่าพวกเขาจะไม่ลดทอนบท จูฮยอน ในฐานะสาวพิกซี่ผู้คลั่งไคล้ ในเรื่อง The Killing Vote จะออกอากาศทุกสัปดาห์ทาง SBS ในเกาหลี รวมถึงทาง Amazon Prime Video

The Killing Voteได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และ กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการสตรีมละคร และ รายการทีวีที่หลากหลายโดยเฉพาะในตลาดเอเชีย ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับซีรี่ส์ Killing Vote ซึ่งปัจจุบันมีให้สำหรับผู้ชมบนเว็บไซต์ การรับชมการแสดงจากความสะดวกสบายในบ้านของคุณนั้นง่าย และ สะดวก ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย และ การสตรีมคุณภาพสูง แฟนหนังระทึกขวัญ ทางการเมืองต้องดูซีรีส์ The Killing Vote ด้วยเนื้อหาที่หลากหลาย และ การสตรีมที่เชื่อถือได้ของ Wavve

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *