รีวิว Sharper ความรัก ลอกลวง หลังจากผ่านไปนานจะมา รีวิวหนังดราม่า เรื่องราวของการหลอกลวงที่เกิดขึ้นเพื่อที่จะชิงมรดก มาดูเรื่อง รีวิวหนัง Sharper ชาร์ปเปอร์ ทอม หนุ่มลูกมหาเศรษฐีที่เปิดร้านขายหนังสือได้เจอกับหญิงสาวที่เข้ามาซื้อตอนแรกพวกเขานั้นยังไม่ได้ตกลงที่จะไปเดทกันแต่ทอมสนใจผู้หญิงคนนี้เธอชื่อว่า แซนดร้า แต่เธอนั้นปฏิเสธไปตอนแรก เรื่องราวดราม่าโรแมนติกสืบสวนเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรก็ต้องไปติดตามรับชมกัน เว็บดูหนังเถื่อน ในแง่คิดส่วนตัวของ Admin คิดว่าหนังนั้นคาดเดาได้ไม่ยากแต่ก็ยังมีจุดพลิกผันตลอดเวลาหลังจากที่ดูจบแล้วรู้สึกว่าไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่มากแต่สำหรับคนที่ชอบหนังแนวนี้ รีวิวหนังทุกประเภท ก็อาจจะสนุกก็ได้ลองไปติดตามหาดูได้นะครับ และยังมีหนังดราม่าอีกเรื่องที่แอดอยากแนะนำเลย รีวิว The Imperfects หนังดราม่า

รีวิว Sharper ความรัก ลอกลวง

รีวิว Sharper เรื่องราวความรัก และ การหลอกลวง ดราม่าสุดๆ

Sharper พากษ์ไทย เป็นภาพยนตร์ ระทึกขวัญ ดราม่า อเมริกา ที่ออกฉายในปี 2023 กำกับโดย เบนจามิน แครอน และ เขียนบทโดย ผู้อำนวยการสร้างร่วม ไบรอัน เกตวูด และ อเลสซานโดร ทานากะ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย จูลีแอนน์ มัวร์ ซึ่งทำหน้าที่ เป็น ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ เซบาสเตียน สแตน,จัสติส สมิธ,บริอานา มิดเดิลตัน และ จอห์น ลิธโกว์ 

Sharper เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 ในสหรัฐอเมริกา ก่อนที่ Apple TV+ จะวางจำหน่ายในสัปดาห์ต่อมาในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ โดยจัดจำหน่ายร่วมกันโดย A24 นำแสดงโดย จูลีแอนน์ มัวร์ และ เซบาสเตียน สแตน เปิดตัวด้วยเรื่องราวความรัก 

นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ชื่อแซนดร้า (บริอานา มิดเดิลตัน) เดินเข้าไปใน ร้านหนังสือมือสองในนิวยอร์กเพื่อค้นหาหนังสือเรื่อง They Eyes Were Watching God ของโซรา นีล เฮอร์สตัน ชายที่ทำงานเคาน์เตอร์ ทอม( จัสติส สมิธ )ถูกโจมตีทันที เขาขอเธอออกเดทอย่างงุ่มง่าม เธอปฏิเสธเขา ต่อมาในเย็นวันนั้น แซนดร้า กลับมาที่ร้าน และ ประกาศอย่างอายๆ ว่าเธอเปลี่ยนใจแล้ว

รีวิว Angel Has Fallen
รีวิว Sharper ความรัก ลอกลวง

รีวิว Sharper เรื่องย่อ พากษ์ไทย ช่อง Apple TV+

หนังเรื่อง Sharper เรื่องย่อ จัสติส สมิธ ที่รับบทเป็น ทอม ชายหนุ่มพูดจาไพเราะที่ทำงานในร้านหนังสือเก่า ขายนิยายชื่อดังเล่มแรก คืนหนึ่ง หญิงสาวสวยชื่อแซนดร้า (ญาติผู้มาใหม่ บริอาน่า มิดเดิลตัน ยิ่งกว่าถือตัว เธอเองตรงข้ามกับตำนาน) เข้าไปในร้านของ ทอม และ ทั้งสองมีเคมีตรงกันทันที 

พวกเขาเกี้ยวพาราสีกัน และ ไปทานอาหารเย็นกันในที่สุด กระโดดเข้าสู่ความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ แซนดร้า ก็ได้พบกับเพื่อนๆ ของทอม และมีการโยนคำว่า L-word ไปทั่ว จากนั้นเธอก็เปิดเผยว่าเธอมีพี่ชายที่กำลังมีปัญหา 

เขาต้องการเงินสด เงินสดจำนวนมหาศาล เพื่อของพี่ชายของ แซนดร้า และเรื่องราวทวีความรุนแรงขึ้น ทอมตกลงที่จะรับเงินจากริชาร์ด (จอห์น ลิธโกว์) พ่อผู้ร่ำรวยมหาศาลของเขา แน่นอนว่าแซนดร้า หายตัวไปพร้อมกับเงิน เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้นต้องติดตาม

รีวิว Sharper ความรัก ลอกลวง

แซนดี้ โน้มน้าวให้ทอมเชื่อใจเธออีกครั้งได้อย่างไร

การหักเหลี่ยมเฉือนคมสุดท้าย ของ ดูหนังเรื่อง Sharper เต็มเรื่อง ทำให้ผู้ชมเกิดคำถามมากมาย หนึ่งในคำถามคือวิธีที่ แซนดี้ ได้รับความไว้วางใจจาก ทอมกลับคืนมา หลังจากที่เธอหลอกเขาจากเงิน 350,000 ดอลลาร์ มีการอธิบายบทบาทของแซนดี้ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยไม่มีบทสนทนาระหว่างตัวละคร ในขณะที่แซนดี้ทำสำเร็จ ทอมคงอกหัก และ โกรธกับสิ่งที่ แซนดี้ทำกับเขา ท่าทางของ ทอม ไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเขาคือคนที่เห็นด้วยกับการฉ้อโกงที่ซับซ้อน ดังนั้นจึงน่าแปลกใจที่แซนดี้สามารถโน้มน้าวใจเขาได้

ในทางกลับกัน แซนดี้ เสนอโอกาสให้เขาได้รับมรดกอันชอบธรรม ซึ่งเป็นเงินที่ถูกขโมยไปโดย แมดเดอลีน และ แม็กซ์ ทอม อาจดูใจง่าย และ ไร้เดียงสา ในตอนต้นของเรื่องSharper แต่เขาไม่ลังเลเลยที่จะให้เงิน กับ แซนดี้ 

เมื่อเขาเชื่อว่ามันกำลังช่วยพี่ชายของเธอ ซึ่งหมายความว่าเขาไม่มีความมั่นใจในการขโมยของจาก พ่อที่ประสบความสำเร็จของเขา นอกจากนี้ แม็กซ์ยังบอกกับแซนดี้ในช่วงต้นเรื่องว่า “ คุณไม่สามารถโกงคนที่ซื่อสัตย์ได้ ” แม้ว่าคำพูดนี้ควรหยิบมาเปรียบเปรย แต่ก็แสดงให้เห็นว่าทอมอาจไม่ซื่อสัตย์เท่าที ดูจากนิสัยเขา

รีวิว Sharper ความรัก ลอกลวง
รีวิว No Hard Feelings

เกิดเรื่องอะไรขึ้นบ้างในเรื่อง Sharper ตอนจบ

Sharper ตอนจบ ในตอนแรกเนื้อเรื่อง ดูเหมือนจะเป็นการสรุปเรื่องราว นักต้มตุ๋น แมดเดอลีน (จูลีแอนน์ มัวร์) สามารถรับ มรดกที่ดิน และ เงินทั้งหมดของ ริชาร์ด ได้หลังจากที่เขาเสียชีวิต Sharper เปิดเผยว่า แม็ก (Sebastian Stan)ใช้ แซนด้า (Brianna Middleton) เพื่อหลอกลวง ทอม (Justice Smith) จากมรดกของเขา รีวิวหนัง “Sharper ชาร์ปเปอร์” เล่ห์เหลี่ยมจัด

แมดเดอลีน เชื่อว่าเธอ จะได้มรดกแน่นอนหลังจากที่ ทอม พบ แซนดี้ ซึ่งบอก แมดเดอลีน ว่าเธอรู้ว่าเธอทำอะไร แซนดี้ บอกว่าเธอจะไม่บอกใครถ้า แมดเดอลีน พบ แม็กซ์ ดูเหมือนโชคไม่ดีที่แมดเดอลีนได้รับความช่วยเหลือจากแม็กซ์และทำให้เขาตกลงที่จะพบกับแซนดี้

ทอม เดินตาม แมดเดอลีน และ แซนดี้ ไปยังจุดนัดพบกับ ผู้ชายที่ดูเหมือนจะทำงานให้กับพ่อของเขา ในที่สุด ทอมก็เล็งปืนไปที่ แมดเดอลีน ซึ่งส่งผลให้เกิดการต่อสู้ที่จบลงด้วยการที่ ทอมนอนจมกองเลือด แบรดด็อค ชายคนหนึ่งที่บอกว่าเขาทำงานให้กับริชาร์ด ( แสดงโดยจอห์น ลิธโกว์) 

บอกว่าวิธีเดียวที่ แมดเดอลีน จะหลีกเลี่ยงการติดคุกได้คือถ้าเธอคืนเงินมรดก เขายืนยันว่าเธอมอบมรดกทั้งหมดให้กับมูลนิธิของริชาร์ด แมดเดอลีน ไม่เสียเวลาโทรหาทนายความของเธอ โอนเงิน และ หลบหนีจากที่เกิดเหตุ

หนงเรื่อง Sharper เปิดเผยผ่านเหตุการณ์ย้อนหลังของ แซนดี้ ว่าเธอและ ทอม หลอกล่อ แมดเดอลีน แบรดด็อก เขาต้องแสดงเพื่อโกหก เพื่อชิงมรดก ที่ถูกต้องของ ทอม กลับคืนมา แมดเดอลีน รีบโอนเงินให้มูลนิธิ เพราะเธอเชื่อว่า ทอมเสียชีวิตแล้ว ซึ่งทำให้ แมดเดอลีน เป็นผู้ดูแลมูลนิธิ เธอรู้เพียงเล็กน้อยว่า ทอม แกล้งทำเป็นตายซึ่งทำให้เธอศูนย์เสียเงินไป

ฉากจบที่แท้จริงของเรื่อง Sharper หนังดราม่าสุดๆ

รีวิวหนัง Sharper หนังดราม่า หลังจากเหตุการณ์นั้น ทอมยังไม่ตาย แมดเดอลีน ตระหนักว่าทอมยังมีชีวิตอยู่ เมื่อเธอเช็ดเลือดของทอม บนแขนเสื้อของเธอ และ เลือดก็ไหลออกมาทันที เลือดไม่ได้ออกง่ายขนาดนั้น มันต้องไม่ใช่เลือดแน่ๆ และ นั่นหมายความว่า ทอมยังมีชีวิตอยู่ และ นั่นหมายความว่าเขายังคงดูแลมูลนิธิอยู่ และนั่นหมายความว่า แมดเดอลีน สูญเสียเงินทั้งหมดของเธอไปจริงๆ

ในตอนแรก แมดเดอลีนกล่าวหาว่า แม็กซ์ เป็นคนจัดฉากให้เธอ แต่แล้วเธอก็รู้ว่า แซนดร้า ไม่เคยกลับมาจากห้องน้ำ บนเครื่องบินเลย ไม่ใช่ แม็กซ์ที่บงการ การโกงครั้งสุดท้าย แต่เป็นแซนดร้า ในซีเควนซ์ สุดท้ายของภาพยนตร์ จากมุมมองของ “แซนดี้” เราเห็นว่าแซนดร้า ตกหลุมรักทอมจริงๆ และ เธอก็สารภาพทุกอย่างกับเขา

ทอม และแซนดร้า วางแผน หลอกลวง เพื่อเอาเงินทั้งหมดคืน การต่อสู้ในลานจอดรถทั้งหมดถูกบงการ “ทีมรักษาความปลอดภัย” ของทอมฝึกฝนเขา และ แซนดร้า และ พวกเขาซ้อมครั้งแล้วครั้งเล่า ทอมสวมชุดเลือดปลอมเพื่อแกล้งตาย

แซนดร้าลงจากเครื่องบิน ทิ้งให้แม็กซ์ และ แมดเดอลีน ไม่มีอะไรเลย ในฉากสุดท้ายของภาพยนตร์ เธอได้พบกับทอม และ ทีมงานคนอื่นๆ เธอเลิกเป็น นักต้มตุ๋น เธอบอกับทอม ทอมยกโทษให้ แซนดร้า ที่ขโมยของเขาไป ท้ายที่สุดเธอก็ได้มันคืน แซนดร้า แนะนำให้ไปทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ บนถนนมอตต์ และ ทอมก็เห็นด้วย และจากนั้นหนังก็จบลงโดยบอกเป็นนัยว่าทอมและแซนดร้ากำลังออกเดทกันจริงๆ

Sharper รายละเอียดของหนัง ดราม่าระทึกขวัญ

Sharper ฉายตอนไหน เรามาดูว่าในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 มีการประกาศว่า A24 จะผลิตภาพยนตร์สำหรับ Apple TV+ ซึ่ง กำกับโดยเบนจามิน คารอน และนำแสดง โดยจูลีแอนน์ มัวร์โดยอิงจากบทที่เขียนโดยไบรอัน เกตวูดและอเลสซานโดร ทานากะ 

รีวิวหนัง Sharper (2023) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ บทภาพยนตร์ The Black List ในปี 2020ที่จะ ไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงปีปฏิทินนี้ ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 เซบาสเตียน สแตนถูกเพิ่มเข้าร่วมทีมนักแสดง โดยมีJustice Smith และ Briana Middleton เข้าร่วมในเดือนสิงหาคม ในเดือนกันยายนจอห์น ลิธโกว์ถูกคัดเลือกโดยเริ่มถ่ายทำในวันที่ 13 กันยายนในนิวยอร์กซิตี้ 

Sharperเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ทางA24และฉายทางApple TV+ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 ในเว็บไซต์ร วบรวม บทวิจารณ์ คิดเป็นบทวิจารณ์ 69% ของนักวิจารณ์ 137 คนเป็นไปในเชิงบวก โดยมีคะแนนเฉลี่ย 6.5/10

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *