รีวิว The Imperfects หลังจากที่ไม่ได้ทำหนังดราม่ามานานวันนี้จะมา รีวิวหนัง The Imperfects เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ได้ใช้พันธุกรรมของสัตว์เข้ามาช่วยในการรักษาแต่แล้วก็เกิดการผิดพลาดทำให้ กลายเป็นมอนสเตอร์ไปเรื่องราวของนักศึกษาทั้ง คนที่ได้พลังพิเศษจากการที่ได้รับยีนที่ผิดพลาดเข้าไปทำให้สามารถกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดได้ รีวิวหนังทุกประเภท เรื่องราวจะสนุกมากน้อยแค่ไหนก็ต้องไปติดตามรับชมได้ที่ เว็บดูหนังเถื่อน หลังนี้เป็นหนังดราม่าสนุกๆอยากให้เพื่อนได้ติดตามรับชมแต่ตอนนี้ไปรับชมการสปอยหนังว่าจะเป็นแบบไหนเรื่องย่อเป็นยังไงติดตามได้ที่นี่เลย แต่เราขอแนะนำรีวิวหนังอีกหนึ่งเรื่อง นั้นก็คือ รีวิว Under the Queen’s Umbrella สนุกไม่แพ้กัน

รีวิว The Imperfects

รีวิว The Imperfects บทนำเรื่อง ดราม่าซีรีย์ของ netflix

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนักวิทยาศาสตร์ใช้ยีน บำบัดทดลองกับคุณโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณอาจกลายเป็นสัตว์ประหลาดในตำนาน The Imperfects Netflix เป็นซีรีส์ใหม่ที่จะสำรวจคนหนุ่มสาวสามคนในสถานการณ์นี้ และความพยายามของพวกเขาในการตามหานักวิทยาศาสตร์ที่รบกวนพวกเขาด้วย “ของขวัญ” ใหม่ของพวกเขา การกำหนดเส้นตายยืนยันว่า Netflix ได้หยิบซีรีส์นี้ในเดือนเมษายน 2021 ในเวลานั้น อิตาเลีย ริชชี ซึ่งรับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ได้รับการประกาศให้เป็นนักแสดงนำ รายการนี้สร้างโดย เดนนิส ฮีตัน และ เชลลีย์ อิริกเซน ฮีตันได้รับเครดิตในฐานะผู้สร้างซีรีส์ Netflix เรื่องThe Order ซึ่งติดตามนักศึกษาวิทยาลัยที่เข้าร่วมสมาคมเวทมนตร์ลับ อิริกเซน ยังทำงานในซีรีส์นี้ในฐานะผู้อำนวยการสร้างและผู้เขียนบท

ทั้งคู่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับรายการร่วมกับ แชด โอ๊คส์ (จากThe Order , Van Helsing ) และ ไมเคิล ฟริสเลฟ ( จาก Fargo , Van Helsing ) ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ เจย์ แดเนียล บีชินอร์มอร์ริส แชปเดเลนท็อดด์ จิรูซ์และจัสติส กรีน ทั้งหมดเคยทำงานในThe Order เตรียมพร้อมที่จะปกป้องตัวเองจากสัตว์ประหลาดที่ซุ่มซ่อนอยู่รอบ ๆ ในขณะที่เราบอกคุณทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับ The Imperfects

รีวิว Angel Has Fallen
รีวิว The Imperfects

รีวิว The Imperfects พล็อต เรื่องนี้ เป็นยังไง

The Imperfects เรื่องย่อ ถึงแม้ว่าจะไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์ต่างๆ เกิดขึ้นได้อย่างไร แต่สิ่งที่ชัดเจนคือนักวิทยาศาสตร์ได้ทดลองกับฮวน (อินากิ โกโด) ทิลดา (มอร์แกน เทย์เลอร์ แคมป์เบลล์) และแอบบี (ริอันนา จักปาล) และตอนนี้พวกมันล้วนเป็นสัตว์ประหลาดที่คนส่วนใหญ่เท่านั้น อ่านเกี่ยวกับ. ฮวนพบว่าเขาสามารถเปลี่ยนเป็นชูปากาบรา สิ่งมีชีวิตจากนิทานพื้นบ้านของเปอร์โตริโกได้ แอ๊บบี้

เป็นซัคคิวบัส ผู้หญิงที่สามารถยั่วยวนผู้ชายได้ และ ทิลดา เป็นแบนชี วิญญาณจากนิทานพื้นบ้านของชาวไอริชที่ขึ้นชื่อเรื่องเสียงกรีดร้อง สัตว์ประหลาดของพวกเขามีความเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับเป้าหมายในอาชีพของพวกเขา ฮวนต้องการเป็นนักประพันธ์นิยายภาพสำหรับผลงานแฟนตาซี แอบบีเป็นนักพันธุศาสตร์ และทิลด้าเป็นผู้หญิงแถวหน้าของวงดนตรี

รีวิวหนัง The Imperfects (2022) ขณะที่ทิลดาพูดอย่างอ่อนโยนในตัวอย่าง นักวิทยาศาสตร์ในคำถามคือ ดร.ซาร์คอฟ (ริส นิโคลสัน) ทดลองกับสัตว์เหล่านี้โดยไม่ได้รับความยินยอมจากพวกเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ในโลกของจริยธรรม เขาไม่เพียงแต่ใช้พวกมันเป็นหนูตะเภาเท่านั้น (คำพูดของพวกมัน) เขายังใช้ยีนบำบัดทดลองเพื่อทำให้พวกมันกลายเป็นพวกมัน และเขายังคงทำมันกับคนอื่นๆ ต่อไป ทั้งสามคนตัดสินใจว่าพวกเขาจำเป็นต้องยุติการครองอำนาจแห่งความหวาดกลัวของเขา มิฉะนั้นคนอื่นๆ จะต้องอยู่ภายใต้การสำรวจทางวิทยาศาสตร์ของเขา

รีวิว The Imperfects

เดอะ อิมเพอร์เฟค หนังดราม่า พากษ์ไทยเต็มเรื่อง

เดอะ อิมเพอร์เฟค เต็มเรื่อง โครงเรื่อง มีนักวิทยาศาสตร์อีกคนที่เต็มใจช่วยพวกเขา Dr. Bukre (Italia Ricci) กำลัง “หาทางแก้ไขความผิดพลาดในอดีตของเธอ” แต่ความผิดพลาดเหล่านั้นไม่ได้ลงรายละเอียดไว้ เธอช่วยดร. ซาร์คอฟพัฒนาเทคโนโลยีที่เปลี่ยนคนหนุ่มสาวให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่พวกเขากลายเป็นหรือไม่?

ไม่น่าแปลกใจเลยที่การพบดร.ซาร์คอฟไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาพบกับสัตว์ประหลาดตัวอื่น ๆ หน่วยงานของรัฐที่ต้องการดักจับพวกมันเพื่อความปลอดภัยของสาธารณะ พลเรือนที่กังวล และอุปสรรคอื่น ๆ อีกมากมายบนเส้นทางของพวกเขาเพื่อหยุดนักวิทยาศาสตร์และรักษาตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาจะรักษาตัวเองได้หรือจะยอมรับในสิ่งที่พวกเขาเป็น แม้ว่ามันจะเป็นเพราะสถานการณ์ที่โชคร้ายก็ตาม

ร่างสัตว์ประหลาดของฮวนมีรูปแบบที่ชัดเจนที่สุด โดยซีรีส์นี้อาศัยการพรรณนาถึงชูปาคาบราที่เหมือนสุนัขมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีลักษณะของเอเลี่ยนที่มีหนามแหลมออกมาจากหลังและหน้าผากของเขา ดูเหมือนว่าร่างแบนชีของ ทิลดา จะปรากฏตัวเมื่อแสดงร่วมกับวงดนตรีของเธอ The Itchy Nipples แม้ว่าตัวอย่างจะไม่แสดงการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพก็ตาม ในฐานะซัคคิวบัส Abbi หายใจละอองสีเหลืองอมส้มซึ่งผู้ชายคนใดในบริเวณใกล้เคียงสูดดมเข้าไป และเช่นเดียวกับ Tilda รูปลักษณ์ภายนอกของเธอก็ไม่เปลี่ยนแปลง

รีวิว The Imperfects
รีวิว No Hard Feelings

The Imperfects นักแสดง มีใคบ้างมาดูกัน

เรื่อง The Imperfects นักแสดง มีทางด้าน อินากี้ โกดอย คือฮวน รุยซ์ บุคคลที่แปลงร่างเป็นชูปาคาบราได้ ผู้ชมอาจรู้จักนักแสดงจากซีรีส์ Netflix เรื่อง Who Killed Sara ในซีรีส์นี้ ฮวน รูอิซเป็นนักเขียนนิยายภาพที่มีแรงบันดาลใจ ซึ่งกลายเป็นชูปาคาบรา สิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาที่โจมตีสัตว์และกินเลือดของพวกมัน ดังนั้นเขาจึงต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพหลายอย่าง

มอร์แกน เทย์เลอร์ แคมป์เบล เป็น ทิลดา เวเบอร์  เป็นหนึ่งในเยาวชนสามคนที่ได้รับผลกระทบจากการทดลอง DNA พลังของเธอคล้ายกับ แบนชี แคมป์เบล ซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้ทำลายอนาคตของเธอในฐานะนักร้องนำของวงดนตรีไปมากแล้ว เนื่องจากความสามารถในการได้ยินที่ยอดเยี่ยม และ พลังเสียงที่ทำลายล้างอย่างรุนแรงของเธอ ดังนั้นชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน

บุคคลสุดท้ายที่สร้างสัตว์ประหลาดทั้งสามคือ ริอันน่า จักปาล เป็น แอ็บบี้ ซิงห์ เธอเคยร่วมงานกับ Netflix มาก่อน ในเรื่องเล่นเป็นนักพันธุศาสตร์ที่พัฒนาความสามารถที่ทำให้เธอควบคุมใครก็ตามที่อยู่รอบตัวได้เหมือน ซัคคิวบัส ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอพยายามทำใจลำบาก ขณะเดียวกันก็สร้างสมดุลให้กับอาชีพของเธอเอง อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้า เธอก็ตัดสินใจว่าความสามารถของเธอไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เธอคิดไว้ในตอนแรก

อิตาเลีย ริชชี คือ ดร.ซิดนีย์ เบิร์ค ผู้ชมอาจจำ  ริชชี ได้จากรายการอย่าง Designated Survivor , Supergirl และ Chasing Life ใน The Imperfects ดร.ซินดีย์ เบิร์ค เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้มีพรสวรรค์ ที่ต้องการแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตของเธอโดยช่วย เยาวชนทั้งสามติดตามหาตัวนักวิทยาศาสตร์ผู้ชั่วร้ายที่ให้ผลข้างเคียงที่เลวร้ายเหล่านี้แก่พวกเขา ช่วยให้พวกเขาได้รับคำตอบและปิดฉากสิ่งที่เกิดขึ้น แก่พวกเขาในขณะเดียวกันก็แก้ไขความผิดบางอย่างของเธอเอง

รีส นิโคลสัน แสดงเป็น ดร. อเล็กซ์ ซาร์คอฟ  “นักวิทยาศาสตร์ชั่วร้าย” ที่กล่าวมาข้างต้น และ เป็นคนที่รับผิดชอบในการยุ่งเกี่ยวกับดีเอ็นเอของฮวน ทิลดา และแอบบี เป้าหมายในอาชีพของเขาคือการเขียนจีโนมมนุษย์ใหม่และนำมาซึ่งขั้นตอนต่อไปของวิวัฒนาการของมนุษย์ แต่อย่างที่เราเห็น มันมีผลร้ายบางอย่างตามมา

ความโดดเด่นของหนังเรื่อง The Imperfects มันคืออะไร

ความโดดเด่นของ The Imperfects พากษ์ไทย คือนักแสดงนำสามคน และ เคมีที่พวกเขามีต่อกัน นำความเป็นเด็กที่น่ารักมาสู่ในบทบาทของ ฮวน ส่วนแคมป์เบลล์ ได้รับช่วงเวลาฮาๆ ของสิงโตในฐานะทิลดา จักปาล เล่นเป็น Abbi เป็นผู้แก้ปัญหาประจำทีมไม่ว่าจะด้วยวิทยาศาสตร์หรือการโต้แย้ง 

ตลอดทั้งฤดูกาล ทั้งสามค่อย ๆ เข้าใจถึงพลังของพวกเขาอย่างช้า ๆ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา ทิลดา ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็น นักดนตรีฝีมือดี ถูกขับออกจากวง พลังของ แอ็บบี้ ส่งผลต่อมิตรภาพที่ยาวนานที่สุดครั้งหนึ่งของเธอ ฮวน รู้ว่าแฟนสาวของเขาไม่ได้กลัวร่าง ชูปาคาบรา ของเขา แต่รู้สึกตื่นเต้นกับมันมากกว่า ใช่ คนรักสัตว์ประหลาด คุณมีตัวแทนในรายการ

การแสดงยังใช้ประโยชน์จากบรรยากาศของ ซีแอตเติลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ต้นไม้เขียวชอุ่ม ไปจนถึงร้านกาแฟที่ผุดขึ้นแทบทุกมุม เป็นชาวซีแอตเติล มาหกปี รู้สึกสดชื่นที่ได้เห็นซีรีส์นิยายวิทยาศาสตร์แบบนี้จริงๆ

The Imperfects มีส่วนผสมที่เหมาะสมทั้งหมดสำหรับเรื่องราวที่น่าสนใจ รวมถึงนักแสดงนำที่น่าสนใจสามคน แต่ก็ไม่เคยเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์ หากเรื่องนี้ มีซีซันที่สอง ผู้จัดรายการหวังว่าจะลดขนาดตอนลงหรือตัดสินใจเลือกประเภทของหนังให้ ถูกหมวดหมู่น่าจะเป็นผลดีกับซีรีย์เรื่องนี้ รีวิวหนัง The Imperfects (ดิ อิมเพอร์เฟคส์)

สรุปรายละเอียดของหนัง รีวิว The Imperfects

The Imperfects เป็นซีรีส์ ต้นฉบับของ Netflix ที่สร้างโดย Dennis Heaton และ Shelley Eriksen ซึ่งพยายามผสมผสานเรื่องราวที่กำลังเติบโตเข้ากับซูเปอร์ฮีโร่และสยองขวัญ เป็นการรวมตัวของวัยรุ่น 3 คน ได้แก่ ฮวน ( Inaki Godoy ) นักวาดการ์ตูนที่มีแรงบันดาลใจสูง) 

แอ๊บบี้ นักวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่ (Rhianna Jagpal) และ ทิลดา นักพังก์ร็อก (Morgan Taylor Campbell) ทั้งสามคนเข้ารับการบำบัดการเจริญเติบโตแบบทดลองโดย Dr. Alex Sarkov ( Rhys Nicholson) ในวัยหนุ่มสาว และตอนนี้เริ่มมีอาการข้างเคียง 

ทิลดา สามารถได้ยินเสียงพินหล่น และกรีดร้องด้วยความถี่เหนือเสียง แอ๊บบี้สร้างฟีโรโมนที่ทำให้ทุกคนที่เธอพบต้องดึงดูดใจเธอ และ ฮวนก็กลายร่างเป็นสัตว์ร้ายกระหายเลือด ทั้งสามออกล่าซาร์คอฟโดยได้รับความช่วยเหลือจากอดีตเพื่อนร่วมงาน ดร.ซิดนีย์ เบิร์ค (รับบทโดยItalia Ricci ) เพื่อหาวิธีรักษา อย่าพลาดรับชมซีรีย์ดราม่าสนุกๆที่ช่องทางสตีมมิ่ง Netflix 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *