รีวิว No Hard Feelings หนังคอมเมดี้ เรื่องเพศ แมดดี้จะสอนประสบการณ์ หนุ่มซิงได้หรือไม่ พากษ์ไทย หนังทุกประเภท ภารกิจนี้เริ่มต้นด้วยการที่เธอถูกยึดรถและต้องการรถในการทำงาน Uber มันสำคัญกับเธอมากเพราะเธอต้องการรถในการเก็บเงินเพื่อจ่ายภาษี การที่จะทำอย่างนั้นได้เธอก็ต้องรับงานที่จะช่วยมหาเศรษฐี ที่ได้โฆษณาจ้างให้ช่วยลูกชายของพวกเขาเพื่อไม่ให้เป็นเด็กเก็บตัวหลังจากที่จะเริ่มเข้าในมหาวิทยาลัยในปีหน้า ภารกิจเปิดซิงหนุ่มเนิร์ดจึงเริ่มต้นขึ้น อย่าพลาดที่จะรับชมการสปอยหนังเรื่องนี้และการรีวิวหนังใหม่ๆ ขอฝากเพื่อนๆติดตามดู เรื่องย่อ บทบาทสำคัญต่างๆในเรื่อง และรายละเอียดของหนังนั้นจะเป็นยังไงไปอ่านกันได้เลย เว็บดูหนังเถื่อน

รีวิว No Hard Feelings

รีวิว No Hard Feelings ภารกิจพิชิตหนุ่มเนิร์ด

No Hard Feelings ตลกผสมเรื่องเซ็ก กำกับโดย จีน สตุปนิทสกี้ เรื่องนี้เขียนกับ จอห์น ฟิลลิปส์ และยังได้ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง ที่ได้แสดงร่วมกับ นักแสดงดังอย่าง แอนดรูว์ บาร์ธ เฟลด์แมน และ ยังมีนักแสดงสมทบมากมาย ได้แก่ แมททิว บรอเดริก,ลอร่า เบนานตี้,นาตาลี โมราเลส,สก็อตต์ แมคคาร์เธอร์ และ อีบอน มอสส์-บาครัค รีวิว Asteroid City

เรื่องราวที่ กำลังจะมาถึงคือประเภทของ ภาพยนตร์ ที่มุ่งเน้นไปที่การเติบโตของตัวเอกจากวัยเด็กสู่วัยผู้ใหญ่หรือที่เรียกว่า “วัยที่มาถึง” เรียกง่ายว่าวัยเปิดซิง เราทุกคนต่างเห็นเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์เฮฮาในรายการทอล์คโชว์ และ งานแถลงข่าว แต่ด้วย No Hard Feelings ในที่สุดเธอก็นำความตลกมาสู่หน้าจอ จากตัวอย่างหนังเรื่องนี้ แฟนๆ ต่างยกย่องให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ คอมเมดี้เรต ที่ดีที่สุดเรื่องถัดไป ลอว์เรนซ์เล่นเป็นแมดดี้ ผู้หญิงที่โชคไม่ดี

ด้วยความสิ้นหวังเรื่องเงิน เธอตกลง ใช้เวลา กับเพอร์ซีย์ เด็กหนุ่มวัย 19 ปีผู้ฉลาดหลักแหลมแต่เก็บตัว หนังจะให้เสียงหัวเราะมากมาย กับ ทั้งสองที่ดำเนินเรื่อง”ความสัมพันธ์” ของพวกเขาอย่างงุ่มง่าม แต่เมื่อแผนที่วางไว้ ไม่เป็นดังหวัง ในที่สุด แมดดี้ ก็ต้องคิดให้ออกว่าเธอจะสามารถทำภารกิจต่อไปได้หรือไม่

รีวิว No Hard Feelings

รีวิว No Hard Feelings เรื่องย่อ

รีวิวหนัง No Hard Feelings สาวแซ่บ แอ๊บมาอ่อย แมดดี บาร์เกอร์ (ลอว์เรนซ์) อาศัยอยู่ในมอนทอค ใกล้กับนิวยอร์ก ในบ้านแม่ของเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยหนึ่งในแฟนเก่าของเธอ แกรี่ ยึดรถของเธอออกจากบ้าน แม้ว่าแม่ของเธอจะออกจากบ้านไป แต่ แมดดี ก็ยังผิดนัดชำระภาษีทรัพย์สินอย่างต่อเนื่อง 

เธอเป็นคนขับรถUber และ บาร์เทนเดอร์ และ การไม่มีรถสร้างความเสียหายอย่างมากต่อเธอ และยังส่งผลกระทบในการชำระภาษีที่เหลืออยู่ เพื่อนของเธอที่บาร์ จิมและซาร่า แสดงโฆษณาบน เครกส์ลิสต์ ให้เธอดู

มีสามีและภรรยา ผู้ร่ำรวยในเรื่อง ได้ออกโฆษณาโดยขอให้ผู้มุ่งหวัง พาลูกชายออกจากกะลา เพอร์ซี่ ลูกชายของ อัลลิสัน และ แลร์ด กำลังจะเริ่มเข้ามหาวิทยาลัยในเร็วๆ นี้ แต่เขาเก็บตัว และหมกมุ่นอยู่กับตัวเองเกินกว่าจะโต้ตอบกับสิ่งรอบตัวได้อย่างเหมาะสม 

พ่อและแม่ของเขาคิดว่าสิ่งนี้จะเป็น อุปสรรคต่อประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยของเขา และ เขาอาจถูกทิ้งไว้โดยไม่มีความช่วยเหลือใดๆ ในการใช้ชีวิตด้วยตัวเอง พวกเขาตกลงที่จะมอบรถบูอิคคันเก่าให้ แมดดี้ เพื่อแลกกับการมีเพศสัมพันธ์ กับ เพอร์ซี และ ทำให้เขาคลายความวิตกกังวลทางสังคม ภารกิจนี้จะประสบผลสำเร็จมั้ย

อะไรทำให้ แมดี้ เปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อจีบ เพอร์ซี่

แมดดี เริ่มแผนการโดยสวมรอยเป็น ผู้ซื้อที่ศูนย์พักพิงสุนัข ซึ่งเพอร์ซีย์เป็นอาสาสมัคร ในขั้นต้น พลังงานทางเพศของเธอทำให้เขาคิดว่า แมดดี้ กำลังลักพาตัวเขา แต่ในไม่ช้าเขาก็ตกลงกับความคิดที่จะให้ แมดดี้ เป็นแฟนของเขา [รีวิวหนัง] NO HARD FEELINGS (2023)  

เขาไม่ระแวงว่าจะทำผิดใดๆ แม้ว่า แมดดี้ จะมีจุดประสงค์ทางเพศก็ตาม เพอร์ซี่สารภาพว่าเขาไม่ต้องการมี เพศสัมพันธ์กับใคร เขาต้องการครั้งแรก กับ คนที่เขารู้จัก และ มีความสัมพันธ์ด้วย สิ่งนี้ทำให้ แมดดี้ ต้องทบทวนกลยุทธ์ของเธอใหม่ และ คิดหากลยุทธ์ใหม่ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของพวกเขาเริ่มต้นจากเหตุการณ์ที่ชายหาดที่วุ่นวาย ซึ่งแมดดี เพอร์ซี ซึ่งเปลือยอยู่บนฝากระโปรงรถตู้ที่ยืมมาของเธอ ผ่านขบวนรถไฟที่กำลังมาถึง และ รถสายตรวจของตำรวจที่ไล่ตาม ทั้งสองไปลงเอยที่บ้านของเธอ

ซึ่งเธอทาครีมบนผื่นของเพอร์ซีย์ นี่คือจุดที่พวกเขาเริ่มผูกพันกันอย่างแท้จริง แมดดี้ เผยพ่อทิ้งครอบครัวไปเริ่มต้นใหม่ ทำให้แมดดี้ และ แม่ของเธอถูกทิ้งให้ดูแลตัวเอง แม้ว่าพวกเขาจะพยายามแก้ไข แต่พ่อของเธอก็ไม่ต้องการพวกเธออีกแล้ว

รีวิว No Hard Feelings
รีวิว No Hard Feelings

No Hard Feelings เพอร์ซีย์ และ แมดดี เชื่อมโยงกันอย่างไร

no hard feelings พากย์ไทย เพอร์ซี่เปิดใจเกี่ยวกับ เหตุการณ์น่าอายที่โรงเรียน เพื่อนของเขาสองสามคนมองว่า เพอร์ซีย์นอนกับพ่อแม่บนเตียงเดียวกัน (ตอนนั้นเขาอยู่ชั้นมัธยมต้น) สิ่งนี้ทำให้เพอร์ซีย์ ตระหนักดีถึงตัวเขาเอง และทำให้เขานั้นเก็บตัว แมดดี้ พบความคล้ายคลึงกันมากมายในสถานการณ์ และ ประสบการณ์ของพวกเขา เธอแสดงออกต่อ ซาร่าห์ และ จิม ในภายหลังว่าเพอร์ซีย์เป็นคนดีและพวกเขากำลังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เพอร์ซี่ วางแผนเซอร์ไพรส์ แมดดี้ โดยพาเธอไปทานอาหารเย็นในรถลิมูซีน นี่เป็นเพราะ แมดดี้ เคยกล่าวไว้ว่าเธอไม่เคยไปงานเต้นรำในโรงเรียนมัธยม เพอร์ซีย์ ก็ไม่ได้ไปเช่นกัน และ เขาตัดสินใจว่า นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด ที่จะแสดงให้ทั้งสองคนเห็น เขาเช่ารถลิมูซีน สำหรับค่ำคืนนี้ แต่งตัวให้หรูหรา และแม้แต่เอาผ้าปิดปากไว้ที่แขนของแมดดี้ ที่ร้านอาหาร ทั้งสองดูเหมือนจะมีความสุขกับการอยู่เป็นเพื่อนกันจริงๆ

เรื่องของเพอร์ซีย์ ยกระดับไปอีกขั้น เมื่อแมดดี้ผลักดันให้เขาเล่นเปียโนของดาร์ริล ฮอลล์ และ จอห์น โอตส์ ด้วยเสียงอันบริสุทธิ์และทักษะการเล่นของเขา แมดดี้ รู้สึกประหลาดใจกับความมั่นใจของเขา และ พูดตามตรงว่าเขาเก่งแค่ไหน เมื่อแนนซี่ เพื่อนสมัยมัธยมปลายคนหนึ่งของ เพอร์ซีย์ และ เพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยในอนาคตที่ พรินซ์ตันมาหา แมดดี รู้สึกอิจฉา

เธอเชิญทั้งคู่ไปงานปาร์ตี้ที่เขาสามารถ พบปะกับเพื่อนนักเรียนที่กำลังจะไปพรินซ์ตัน

แมดดี้ และ เพอร์ซี่ ยังคงเป็นคู่รักกันหรือไม่

เพอร์ซีรู้สึกฉุนเฉียวในตอนแรกที่แมดดีถูกว่าจ้างให้ช่วย และ ด้วยความโกรธ เขาจึงทิ้ง รถบูอิค ที่เธอควรจะได้มาเป็นค่าตอบแทน แต่เขาก็เข้าใจเช่นกันว่าทั้งหมดเป็นความผิดของพ่อแม่ของเขา และ แมดดี้ ก็อยู่ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังในชีวิตของเธอ เธอยังอธิบายให้เขาฟังด้วยว่าอะไรก็ตามที่เธอบอกเขาเป็นความจริง และ เธอก็เห็นด้วยกับแผนการของพ่อแม่เขาอย่างช่วยไม่ได้

เพอร์ซีย์ เผชิญหน้ากับพ่อแม่ของเขาด้วย และในที่สุด พวกเขาก็ละทิ้งพฤติกรรมที่ชอบควบคุม ปล่อยให้เขาตัดสินใจเองและกำหนดชีวิตของตัวเองนับจากนี้ไป ดูหนัง no hard feelings

ในทางกลับกัน แมดดี้ได้รับรถที่ถูกทิ้งขยะ แต่ก็ตัดสินใจทำมันเช่นกัน ตอนนี้รถคือที่พึ่งสุดท้ายของเธอแล้ว และ เธอก็เริ่มขับ Uber อีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านไป เธอสามารถหาเงินที่จำเป็นในการชำระภาษีได้ แต่ แมดดี ก็ตัดสินใจทิ้งอดีตของเธอ และ ขายบ้านหลังนี้ แต่เธอยังรับประกันว่าบ้านหลังนี้จะขายให้กับเพื่อนสนิทของเธออย่าง ซาร่าและจิม สามีของเธอ ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นสร้างครอบครัวแต่ไม่มีเงินพอที่จะซื้อบ้านในมอนทอกได้ สำหรับตัวเธอเอง เลือกที่จะออกจากเมืองอีกครั้ง และ ออกไปดูโลกครั้งนี้ก็จะตั้งใจมากขึ้น

ก่อนจากไป นางได้พบกับเพอร์ซี่ และ ขอโทษเขาสำหรับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขา เพอร์ซีย์ ยืนกรานในตอนแรกว่าจะไม่ปล่อยให้แมดดี้เข้าใกล้ แต่ในที่สุดเขาก็ปล่อยวางความคับข้องใจ แมดดี้ และ เพอร์ซี่ย์ ไม่เคยเป็นคู่รัก แต่พวกเขาเป็นเพื่อนในอุดมคติของกันและกัน ตอนนี้ใน ตอนจบของ No Hard Feelingsทั้งสองยังคงเป็นเพื่อนสนิทกันต่อไปโดยสร้างสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น เพอร์ซีย์ออกจากมอนทอคเพื่อไปพรินซ์ตัน และ แมดดี้เองที่ขับรถไปส่งเขาระหว่างทางไปเมืองอื่น

รายละเอียดหนังเรื่องนี้ และ สรุปหลังดู No Hard Feelings จบ

รีวิวหนัง No Hard Feelings – สาวแซ่บแอ๊บมาอ่อย ถือเป็นการเปิดตัวของ Jennifer Lawrence ในภาพยนตร์คอมเมดี้ครบรส ภาพยนตร์เรื่องนี้สำรวจการเดินทางที่จริงใจของตัวละครของ ลอว์เรนซ์ แมดดี ชาวเมืองมอนทอก แมดดี ได้รับการว่าจ้างให้ช่วยพาเพอร์ซีย์ ชายหนุ่มวัย 19 ปีขี้อาย และ ชอบเก็บตัวซึ่งรับบท โดยแอนดรูว์ บาร์ธ เฟลด์แมน ก่อนที่เขาจะมุ่งหน้าไปยังพรินซ์ตัน

แม้ว่าในตอนแรก No Hard Feelings จะถูกตั้งข้อหาว่าเป็นหนังตลกลามกอนาจาร แต่มันก็นอกเหนือไปจากผิวเผินเพื่อเจาะลึกถึง อารมณ์และพัฒนาการของตัวละคร ขณะที่ แมดดี และ เพอรืซี่ย์ ใช้เวลาร่วมกัน พวกเขาได้สร้างมิตรภาพที่แท้จริง และ เอาชนะอุปสรรคต่างๆ ระหว่างทาง

ความขัดแย้งเกิดขึ้นเมื่อ เพอร์ซีย์ พบว่า แมดดี้ เข้าหาเขาเพียงเพราะพ่อแม่ของเขาออกโฆษณา ขอความช่วยเหลือให้เขาก่อนเข้ามหาวิทยาลัย แมดดี้ เผชิญกับปัญหาทางการเงิน และ ความเป็นไปได้ที่จะสูญเสียบ้าน เธอหมดหวังกับรถยนต์ที่พ่อแม่ของเพอรืซี่ย์ เสนอให้ การเปิดเผยนี้ทำให้เกิดความตึงเครียดในความสัมพันธ์ของพวกเขา

ในทางกลับกัน เพอร์ซีย์ ได้รับความมั่นใจ และ พัฒนามิตรภาพใหม่ๆ ทำให้เขาสามารถก้าวออกจากพื้นที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องกลัวการตีตราทางสังคม ด้วยประสบการณ์ที่มีร่วมกันและการสนับสนุนซึ่งกันและกัน Maddie และ Percy ได้ผ่านการเดินทางแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เกินกว่าความตั้งใจแรกเริ่มของพวกเขา

ในตอนท้ายของ No Hard Feelings ตัวละครได้ก้าวข้ามความขัดแย้งเริ่มต้น และ กลายเป็นตัวกระตุ้นสำหรับการเติบโตของกันและกัน ตอนจบที่กินใจของภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงพลังของมิตรภาพ การค้นพบตนเอง และ การเอาชนะอุปสรรค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *