รีวิว Bawaal ภาพยนตร์ดราม่า แห่งปี ชีวิตหลังแต่งงานจะจัดการกับมันยังไง พากษ์ไทย เรื่องราวของ คู่บ่าวสาว ชาวอินเดีย หนังทุกประเภท ที่ได้เดินทางไปเที่ยวที่ยุโรปและได้ไปเจอกับเรื่องราวแปลกประหลาดทำให้ทั้งคู่นั้น เกิดความคิดที่เปลี่ยนไปจากเดิม หลังจากก่อนที่จะไปคิดเที่ยวยุโรปนั้นพวกเขาวางแผนที่จะหย่าร้างกัน หลังจากเจอประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านมา เว็บดูหนังเถื่อน เห็นภาพลวงตาสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และเจอคนที่มีปัญหาเช่นเดียวกับพวกเขา เล่าเรื่องราวให้ฟังทำให้พวกเขาทั้งคู่เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นเรื่องราวจะดำเนินไปทางไหน ติดตามรับชมการ สปอยและรีวิว รวมไปถึงเรื่องสั้น บทบาทสำคัญต่างๆในหนัง และจุดสำคัญจุดพีคที่ทำให้หนังสนุก และตอนนี้ไปรับชมบทความนั้นได้เลยว่าจะเป็นเช่นไร รีวิว Dangerous

รีวิว Bawaal

รีวิว Bawaal เรื่องราวเป็นยังไง

Bawaal ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ นิตช์ ติวารี นำแสดงโดย จัณหวี คาปัวร์ และ วรุณ ดาวัน เริ่มสตรีมบน Amazon Prime Video ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาวที่ พบรักกันขณะสำรวจสถานที่สงครามโลกครั้งที่ 2 ทั่วยุโรป อาจาย์ และ นิชา ผ่านการเปลี่ยนแปลงที่มุมมองชีวิตที่ไร้เดียงสา (และมีปัญหา) ของเขาเปลี่ยนไปหลังจากที่เขาเริ่มเห็นว่าปัญหาของเขาไม่มีอะไรเทียบได้กับสิ่งที่ชาวยิวต้องเผชิญในยุคของฮิตเลอร์

เมื่อภาพยนตร์เรื่อง Bawaal ใกล้จะถึงบทสรุป อาจาย์ และ นิชา ( จัณหวี) ก็มาถึงจุดที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มที่จะดูแลซึ่งกันและกัน หลังจากนิชาป่วยด้วยโรคลมชักในยุโรป อาจาย์ ให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการดูแลของเธอ และ เมื่อพวกเขากลับมาที่อินเดีย เขาก็ขอร้องให้เธอกลับไปที่บ้านของเขาอย่างเงียบๆ 

นิชาซึ่งตัดสินใจก่อนหน้านี้ว่าจะทิ้งอาจาย์ ก็ตกลงที่จะลองความสัมพันธ์ของพวกเขาอีกครั้ง เพราะเธอเชื่อว่าตอนนี้อาจูเป็นคนเปลี่ยนไปแล้ว พวกเขาไปถึงบ้านพ่อแม่ของ อาจาย์ ซึ่งดีใจที่ทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกัน ขณะที่อาจาย์และนิชาไม่อยู่พ่อแม่ก็พบจดหมายแจ้งการหย่าที่ นิชา เตรียมไว้ให้อาจาย์ พวกเขาคิดว่าจะโทรหาพวกเขาทันที และ พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ตัดสินใจไม่เห็นด้วยและอธิษฐานว่าทั้งคู่จะอยู่ด้วยกัน และ ขจัดความแตกต่างออกไปเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ จะจบอย่างไร ดูหนัง Bawaal (2023) เต็มเรื่อง

รีวิว Bawaal

รีวิว Bawaal บทสรุปเรื่องนี้

ชีวิตของ อาจาย์ ต้องพลิกผันระหว่างการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเขาได้เผชิญหน้ากับประวัติศาสตร์อันน่าสะพรึงกลัวของค่ายกักกัน เมื่อนึกถึงผลกระทบที่ลึกซึ้งของประสบการณ์นี้ เขาตระหนักถึงความสำคัญของ นิชา ภรรยาของเขา และ ขอให้เธออยู่กับเขาตลอดการเดินทางที่เหลือ แม้ว่านิชาจะเห็นด้วยในตอนแรก แต่อาจาย์ก็รู้สึกผิดที่อยากให้เธอจากไป

ในค่าย เอาชวิตซ์ พวกเขาได้พบกับผู้รอดชีวิตที่รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ดูแลภรรยาให้มากกว่านี้ สิ่งนี้กระทบกับอาจาย์ และ เขาเริ่มเห็นนิชาเป็นคนๆ หนึ่งมากกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมทาง เขาดูแลเธอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แสดงความห่วงใยอย่างแท้จริงต่อความเป็นอยู่ของเธอ อย่างไรก็ตาม ความสงสัยบางอย่างยังคงอยู่ เนื่องจากเขาเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าไม่รังเกียจที่จะอยู่กับนิชาในยุโรปที่พวกเขาไม่รู้จัก

หลังจาก กลับบ้าน ระหว่างงาน Bawaal อาจาย์ ยอมรับกับคณะกรรมการว่าเขาไม่เคยเป็นครูที่ดี น่าประหลาดใจที่คณะกรรมการรับรู้ถึงอิทธิพลเชิงบวกของบทเรียนประวัติศาสตร์ของเขาจากยุโรป ในขณะที่นักเรียนทำข้อสอบได้ดี การเปลี่ยนแปลงของ อาจาย์ ทำให้เขาได้รับความเคารพจาก MLA และ การยอมรับจากนักเรียนของเขา ช่วงเวลาสำคัญนี้บ่งบอกถึงการเริ่มต้นใหม่สำหรับ อาจาย์ ในขณะที่เขายอมรับการเปลี่ยนแปลงโดยได้รับการสนับสนุนจาก นิชา ภรรยาของเขา

รีวิว Bawaal

เกิดอะไรระหว่าง อาจาย์ กับ นิชา ในการเดินทางไปยุโรป

รีวิวหนัง Bawaal (2023) (เต็มเรื่อง) นิชา มีความสุขในความสัมพันธ์มากขึ้น และลงเอยด้วยการโพสต์วิดีโอ ที่เธอเต้นกับอาจาย์ ว่ามันทำให้เกิดปัญหากับแผนการของเขา Ajay ตำหนิ Nisha ที่ลงวิดีโอ และ ด้วยความโกรธของเขา ได้แสดงความคิดเห็นที่รุนแรง เกี่ยวกับ โรคลมบ้าหมูของเธอ เธอตอบโต้ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าเธอได้รับเอกสาร การหย่าร้าง ก่อนการเดินทางของพวกเขา และ ระงับไว้เพราะเธอคิดว่ายังมีความหวังสำหรับเขา

ตอนนั้นพวกเขาอยู่ที่ เบอร์ลิน และ นิชาบอกว่าเธอกำลังจะกลับบ้านก่อนกำหนด อาจาย์ มองดูสถานที่ที่ ฮิตเลอร์เสียชีวิต และ ยังเห็นอนุสรณ์แห่งสงครามอื่นๆ ซึ่งทำให้เขารู้ว่าเขาห่วงใยเธอมากเพียงใด เขาขอให้เธออยู่จนจบการเดินทางและปล่อยเขาไปหากเธอต้องการ

นิชาตกลงที่จะอยู่จนจบการเดินทาง และ จุดสุดท้ายของพวกเขาคือ ค่ายเอาชวิทซ์ พวกเขาไปที่ค่ายกักกัน และ ห้องรมแก๊ส และ รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้ที่นั่น โฮสต์ของพวกเขาบอกว่าเขาจะไปดูผู้รอดชีวิตพูดถึงประสบการณ์ของเขา ดังนั้น Ajay และ Nisha จึงตกลงที่จะเข้าร่วมด้วย ผู้รอดชีวิตเล่าถึงความรักที่เขามีต่อภรรยาและความปรารถนาที่จะมีเวลาอยู่กับเธอมากขึ้น

คำพูดของเขากระทบใจ อาจาย์ มาก เพราะความสัมพันธ์ที่เขาอธิบายนั้นค่อนข้างคล้ายกับความสัมพันธ์ของ อาจาย์และนิชา พวกเขาไปที่ห้องรมแก๊ส ส่วนนิชาเป็นโรคลมชักเนื่องจากความเครียด อาจาย์ จะนั่งเคียงข้างเธอจนกว่าเธอจะฟื้น และ เธอก็ได้รับคำตอบจากข้อเท็จจริงที่ว่า เขาแสดงตัวตนที่แท้จริงของเขา ด้วยการคิดถึงเธอ และ วิธีที่เธอทำมากกว่ารูปลักษณ์ของเขา

รีวิว Bawaal

Bawaal เป็นหนังประเภทไหน ทำไมถึงสนุก

รีวิวหนัง Bawaal เป็นภาพยนตร์โรแมนติก ดราม่า ที่กำกับโดย นิตช์ ติวารี เรื่องราวเกี่ยวกับ อาจาย์ รับบทโดย Varun Dhawan และนิชา แสดงโดย Janhvi Kapoor คู่แต่งงานที่มีปัญหาซึ่งต้องเผชิญกับความท้าทายในความสัมพันธ์ของพวกเขา

ในระหว่างการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ อาจาย์ ได้พบกับสิ่งประดิษฐ์ของผู้ที่ถูกนำตัวไปยังค่ายกักกัน และ จินตนาการว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ของพวกเขา ประสบการณ์นี้ทำให้เขาตระหนักถึงความสำคัญของความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ นิชา เขาขอให้เธออยู่ตลอดการเดินทางแทนที่จะออกไปกลางคัน

ขณะที่ทั้งคู่เดินทางไปยังค่ายเอาชวิตซ์ พวกเขาได้พบกับผู้รอดชีวิตจากค่ายกักกันซึ่งแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกอันทรงพลังเกี่ยวกับการทะนุถนอมผู้เป็นที่รัก อาจาย์ทบทวนพฤติกรรมของตัวเองที่มีต่อนิชา และ ตัดสินใจเปลี่ยนวิถีทาง เขาห่วงใย และ สนับสนุนเธอมากขึ้น โดยตระหนักว่าเธอสมควรได้รับการปฏิบัติในฐานะบุคคล ไม่ใช่แค่สิ่งของ

ทริปยุโรปสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งหมดนี้คือการสร้างภาพลวงตา แต่เมื่อ อาจาย์ เริ่มเข้าใจความยิ่งใหญ่ของความทุกข์ทรมานของมนุษย์ และ เผชิญหน้ากับ ความน่าสะพรึงกลัวของนาซีเยอรมนี เขาก็ประเมินชีวิตทั้งหมดของเขาใหม่ และ กลายเป็นมนุษย์ที่ดีขึ้น

วิจารณ์เรื่อง Bawaal หลังดูจบ

พูดตามตรง คำว่า Bawaal ดูเหมือนจะเป็นโฆษณา การท่องเที่ยวในยุโรป เนื่องจากมีช่องโหว่มากมายเหลือเฟือ ทำให้ดูเหมือนเป็น ชีสสวิส หากมีข้อดีก็คือคุณสามารถชมภาพยนตร์กับครอบครัวได้ เนื่องจากไม่มีฉากใดที่จะทำให้รู้สึกไม่สนุกเลย ขณะนั่งอยู่กับคนที่คุณรัก ดูหนัง Bawaal (2023) ซับไทย

โดยรวมแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคุ้มค่า กับ การประจบประแจง และ มีช่วงเวลาที่ตลกขบขันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งอาจกอบกู้ประสบการณ์สำหรับแฟน ๆ ของ Varun และ/หรือ Janhvi อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ได้สมัครสมาชิกแบบ Prime ก็ไม่ต้องกังวลสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ สามารถติดตามดูได้

สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มันสอนให้รู้ว่า การใช้ชีวิตคู่นั้นมันก็มีเรื่องราวที่ดีและเรื่องราวที่ไม่เข้าใจกัน ทั้งสองต้องปรับความเข้าใจกัน ด้วยการพูดหรือปรึกษาร่วมกัน อย่าได้ปิดบังเรื่องราวต่างๆไว้และเก็บไปคิดคนเดียว หลังจากที่พาประสบการณ์ในการทัวร์ยุโรปมันทำให้ทั้งคู่ได้รู้ว่า 

ชีวิตนี้มันสั้นมากการที่ได้มาอยู่ด้วยกันก็ควรจะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ สุดท้ายแล้วเพื่อนๆอย่าพลาดดูหนังดราม่าเรื่องนี้ ซึ่งเป็นสัญชาติอินเดีย ที่จะอเมซอนได้ถ่ายทอดออกมาเผยแพร่ให้รับชมสุดท้ายแล้วคิดว่าคะแนนที่จะให้ก็คือ 3 เต็ม 5  ถือว่าไม่แย่เกินไปสำหรับหนังแนวดราม่าเรื่องนี้

รายละเอียด ภาพยนตร์ Bawaal

รีวิวหนัง Bawaal (2023) เผยแพร่บน Amazon Prime Video เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2023 พร้อมให้บริการสำหรับผู้ชมจำนวนมากผ่านแพลตฟอร์มการสตรีมยอดนิยม ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Nitesh Tiwari และอำนวยการสร้างโดย ซาจิด นาดีอัทวาลา และ แอชวินี่ ไอเยอร์ ติวารี ภายใต้ นาเดียดวาลา แกรนซัน เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ และ เอิร์ธสกี้ พิคเจอร์ส ในตอนแรกมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์

การเปิดตัวแบบดิจิทัลบน Amazon Prime Video ทำให้ Bawaal เป็นแพลตฟอร์มระดับโลก ขยายการเข้าถึงไปยังผู้ชมที่อาจไม่มีโอกาสได้รับชมในโรงภาพยนตร์ ความพร้อมใช้งานของภาพยนตร์เรื่องนี้ในบริการสตรีมมิ่งรายใหญ่ยังช่วยให้เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในวงกว้าง

ด้วยเหตุนี้ แฟนๆ และผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์จึงสามารถเพลิดเพลินกับละครโรแมนติกที่นำแสดงโดย Varun Dhawan และ Janhvi Kapoor และสัมผัสเรื่องราวที่น่าสนใจและการแสดงบนแพลตฟอร์มดิจิทัล การตัดสินใจเผยแพร่ Bawaal บน Amazon Prime Video 

ทำให้ผู้ชมสามารถสตรีมภาพยนตร์ได้ตามสะดวก และ ค้นพบการเดินทาง ด้านอารมณ์ของการแต่งงาน ที่มีปัญหาของ Ajay และ Nisha เมื่อผู้ชมยอมรับภาพยนตร์เรื่องนี้บนแพลตฟอร์มการสตรีม ยิ่งทำให้ผลกระทบ และ ความสำเร็จของ Bawaal กลายเป็นส่วนเสริมที่สำคัญสำหรับโลกของภาพยนตร์ ทำให้เข้าถึงผู้ชมที่หลากหลายและทั่วโลกได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *