รีวิว Extraction 2 เรื่องราวความัน ฉากต่อสู้มากมาย จับภาพยนตร์ภาคต่อของซีรีย์ใน ช่องสตรีม รีวิวหนังทุกประเภท netflix เรื่องราวจะพูดถึงไทเลอร์ได้ ถูกช่วยเหลือ หลังจากที่ถูกยิง และ ตกลงแม่น้ำในภาคแรก และ เขาได้ถูกนำตัวมารักษา ในภาค 2 เพื่อจะช่วย เคทีวัล และลูก ๆ ของเธอ จาก ดาร์วิด สามีที่ทำร้ายเธอ เคทีวัล ยังเป็นพี่สะใภ้ของไทเลอร์ อีกด้วย ดังนั้นเขา ชักชวน Nik และ Yaz มาช่วย

และ แม้ว่าพวกเขาจะหลบหนีได้ แต่ ไทเลอร์ ก็ได้ฆ่า ดาวิต ในระหว่างการต่อสู้ ทำให้เกิดความโกรธแค้นกับซูรับ พี่ชายของ ดาวิต ผู้สาบานว่าจะแก้แค้น ไทเลอร์ อีกหนึ่งเรื่องที่น่าติดตามก็คือ รีวิว Guardians of the Galaxy 2 เรื่องจะสนุกแค่ไหนต้องติดตามรับชมกัน  เว็บดูหนังเถื่อน

รีวิว Extraction 2

รีวิว Extraction 2 คนระห่ำภารกิจเดือด 2

Extraction 2 (2023) คนระห่ำภารกิจเดือด 2 เป็นเรื่องที่ต่อจาก ภาคแรก ที่ฉายในปี 2020 ที่ทาง Netflix นำมาสตีมในช่องของตน และเป็น ภาพยนตร์ยอดนิยมอันดับที่ 7 ของพวกเขา สามปีต่อมาพร้อมกับภารกิจที่ดีกว่ามาก กับการนองเลือด หนีไม่พ้นสำหรับ คริส เฮมส์เวิร์ธ ที่สวมบทบาทอีกครั้ง ในแฟรนไชส์ Extraction 2 ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วของ Netflix

การยิงกันฉากบู๊ ก็มีมาเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ ทำให้ดีกว่าเดิม จากภาคที่แล้วและยังได้ นักเขียนบทภาพยนตร์ โจ รุสโซ และ ผู้กำกับ แซม ฮาร์เกรฟ กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

เพื่อรีดเอาเนื้อหา แอคชั่น สุดร้อนแรง ออกจากความคิดสร้างสรรค์ ของพวกเขา และ เฮมส์เวิร์ธ ในบท ไทเลอร์ เรค ทหารรับจ้างผู้แข็งแกร่งที่มีหัวใจทองคำ ซึ่งเราคิดว่าตายไปแล้วใน ตอนจบของภาคก่อน แต่ภาคนี้เขาได้รับการรักษา และ มาลุยอีกครั้งอย่าพลาดที่จะรับชม (2023) คนระห่ำภารกิจเดือด 2 เต็มเรื่อง ได้ที่นี่เลย

รีวิว Angel Has Fallen
รีวิว Extraction 2

ดูหนัง Extraction 2 (2023) คนระห่ำภารกิจเดือด 2 พากษ์ไทย

วันนี้อยากให้เพื่อนๆ ได้รับชม หนังออนไลน์ เรื่อง Extraction 2 พากษ์ไทย หยิบยกมาจาก ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด เมื่อ ไทเลอร์ เรค ถูกยิงและตกลงไปในแม่น้ำ ร่างของเขาถูกพัดขึ้นฝั่งและถูกเจ้าหน้าที่ของ นิค มารับตัวไป แม้ว่าไทเลอร์ จะเกษียณอายุอย่างสมใจในสถานที่ห่างไกล ซึ่งซ่อนตัวจากส่วนอื่นๆ ของโลก แต่ในไม่ช้าเขาก็ถูกเรียกตัวกลับไปสู่การปฏิบัติ ออคอต (อิดริส เอลบา) ชายแปลกหน้า ปรากฏตัว ที่กระท่อมของเขา และ ยื่นคำขอจาก มีอา ภรรยาเก่าของ ไทเลอร์ ให้เขาช่วย เคทีวัล น้องสาวของเธอกำลังมีปัญหาหนักใจกับ ดาวิด สามีของเธอ

เขาเป็นเจ้าพ่ออาชญากรผู้ทรงอำนาจใน จอร์เจีย ผู้ซึ่งตั้งใจที่จะให้ครอบครัวของเขาอยู่ในคุก แม้ว่าเขาจะถูกตัดสินจำคุกนานนับสิบปีก็ตาม งานของ เรค คือการช่วย เคทีวัล และ ลูก ๆ ของเขาออกจากคุก แต่ในกระบวนการนี้ เขาถูกบังคับให้ฆ่าดาวิต ซูรับ น้องชายของเขา ขว้างอ่างล้างจานใส่ เลค และ ทีมของเขาในขณะที่ เขาตามล่า พวกเขาเพื่อล้างแค้น ให้ชีวิตพี่ชายของเขา นอกจากนี้เขายังพยายามฆ่า เคทีวัล ซึ่ง เรค ต้องรับผิดชอบ

รีวิว Extraction 2

ดูหนังเรื่อง คนระห่ำภารกิจเดือด 2

คนระห่ำภารกิจเดือด 2 หรือ Extraction 2023 เป็นภาพยนตร์ เช่นเดียวกับ John Wick 4 ที่เพิ่งเปิดตัว มีซีเควนซ์แอ็กชัน หนักหน่วง 3 ฉากซึ่งเป็นเนื้อหาส่วนใหญ่ของภาพยนตร์ เมื่อรวมเข้าด้วยกันแล้ว ประกอบด้วยการกระทำอันน่าทึ่งที่มาพร้อมกับความเร็ว และ ความรุนแรงที่นองเลือด ในแง่ของทิศทางการเล่า เรื่อง Extraction 2 ฉากใหญ่ๆเหล่านี้ ไม่มีเลเยอร์มากมายที่จะพูด

ภารกิจคนเดียวของ ไทเลอร์ ในคุกจอร์เจีย เป็นฉากแอ็คชั่นที่เข้มข้นที่สุดที่เราเคยดูในปีนี้ ฟีเจอร์เดิมๆ มีระบบ ลองเทคที่น่าตื่นตา ตื่นใจ เมื่อกล้องเดินทางเข้า ออก และ รอบๆ อาคาร ถนนที่พลุกพล่าน และ ยานพาหนะที่เคลื่อนที่โดยแทบ ไม่มีการตัดฉากให้เห็นเลย

ในบทนี้ ฮาร์เกรฟ เจ้าหน้าที่ควบคุมกล้อง และ บรรณาธิการของเขา อเล็กซ์ โรดริเกซ และ วิลเลียม ฮอย เอาชนะตัวเองได้ในช่วงเวลา 20 นาทีอันน่าสยดสยองท่ามกลางการจลาจลในเรือนจำ ฉาก ป่ารกร้าง โรงงาน และ ฉาก รถไฟ ที่กำลังเคลื่อนที่ซึ่งถูกโจมตีโดย เฮลิคอปเตอร์ เป็นที่เด็ดของเรื่อง

รีวิว Extraction 2
รีวิว No Hard Feelings

ฉากเด็ด ฉากมันจากการ ดูหนัง คนระห่ำภารกิจเดือด 2 พากษ์ไทย

หนึ่งในไฮไลท์มากมายของ Extraction 2 คือการหลบหนีจากคุกซึ่งรวมถึง ฉากแอ็กชัน แบบวันเทค แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือ ไทเลอร์ ต่อยพวกคนในคุกขณะที่มือของ เขาถูกไฟไหม้ ผู้กำกับ แซม ฮาร์เกรฟ พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่า ผู้คนที่มีฉากหลังเป็นสตั๊นท์ สร้างภาพยนตร์ แอคชั่นที่ดีที่สุด

ที่เราได้เห็นทุก การออกหมัดและการเตะ มีการเคลื่อนไหวของกล้องที่ น่าทึ่งตลอดทั้งเรื่อง ฉากต่อสู้นั้นโหดร้ายและคุณรู้สึกเหมือนอยู่ในที่หนาทึบ ฉันชอบที่หนังทั้งสองเรื่องมีคนถูกฆ่าเพราะตัวเอกชื่อเรค เขาคืออัจฉริยะ อิดริส เอลบา มีบทบาทเล็กน้อยในฐานะบุคคลลึกลับที่ให้รายละเอียด เกี่ยวกับ ภารกิจล่าสุด ของเขาแก่เทเลอร์ และ มันทำให้ฉันคิดว่า เขาอาจจะแก่เกินไปที่จะเล่นเป็น Bond ในตอนนี้ แต่ เอลบา จะสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ โดยรวมแล้ว หนังเรื่องExtraction 2 มีฉากที่สนุกสนานมากมาย มันยากที่จะเลือกภาพโปรด แต่นี่เป็นหนึ่งในภาพแอคชั่นที่ดีที่สุดของปีที่มีฉากต่อสู้ การดวลปืน และ การระเบิดเป็นประจำ ดังนั้น แฟนแอคชั่น ควรสนุกไปกับทุกวินาทีที่มีฉากมันๆ เสียงปืน และ เสียงระเบิดในเรื่อง

บทวิจารณ์ Extraction 2 (2023) เต็มเรื่องพากษ์ไทย

รีวิวหนัง Extraction 2 ไทเลอร์ เรค (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ผู้มีชื่อเล่นว่า น่าอัศจรรย์ ยังคงเป็นนักแสดงนำ อยู่ในภาค2 ที่ให้ความบันเทิงอย่างมหาศาลนี้ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวทาง Netflix วันนี้ นี่เป็นโอกาสหนึ่ง ที่ฉันดีใจที่ได้ ยินว่า ภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ได้รับการติดตาม เพราะยังจำได้ว่า แฟนหนังเคยโดนด่าว่าไม่รักภาคแรก ของ Extraction เพราะแฟนหนังมักจะเกลียดหนังที่พระเอกตายในตอนท้าย

โชคดีที่ไม่เป็นเช่นนั้น เช่นเดียวกับ ไทเลอร์ เรค ดาราแอ็คชั่นชื่อดังที่ถูกยิง แทง และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ก็ยังคงมีชีวิตอยู่ คนระห่ำภารกิจเดือด 2 อาจไม่ได้มีการดำเนินเรื่องต่อเนื่องเหมือนภาคแรก แต่แฟนๆอาจชอบเรื่องนี้ เพราะมันทำให้เราเสพ ความสามารถของตัวละครมากขึ้น และ มีอารมณ์ขันเพิ่มขึ้น อีกเล็กน้อยด้วย

ไทเลอร์ เรค เป็นตัวละครโปรดของแฟนๆที่ คริส เฮมส์เวิร์ธ เล่นมาจนถึงตอนนี้ (ขออภัยแฟน ๆ ของธอร์) เนื่องจากเขาเป็นคนพูดน้อยแต่เกิดมาเป็นเครื่องจักรสังหารโดยกำเนิด บางครั้งก็พ่นคำใส่ ระหว่างการต่อสู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เขายังคงรู้สึกผิดต่อการตายของลูกชาย ดังนั้นเราจึงเข้าใจว่าทำไมเขาถึงประพฤติตัวในแบบที่เขาทำ

Extraction 2 จะจบลงอย่างไร จะมีภาคต่อมั้ย

ในฉากสุดท้าย ของหนึ่งในภาพยนตร์ Netflix ที่มีการรอคอยมากที่สุดในปี 2023 เรค ( คริส เฮมส์เวิร์ธ ) Extraction 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) ถูกคุมขังพร้อม กับ ผู้ดูแลของเขา นิก (โกลชิฟเทห์ ฟาราฮานี) ชะตากรรมของเรคพลิกผันเมื่อชายแปลกหน้าลึกลับ ( ไอดริส เอลบา ) มาเยี่ยมเขา และ ขยายเส้นทางหลบหนีให้เรค และ นิกออกจากที่คุมขัง ปรากฎว่าชายแปลกหน้า (ชื่อ Alcott) เริ่มภารกิจในการปลดปล่อย 

Ketevan (Tinatin Dalakishvili) ตอนนี้ Alcott เสนอให้พวกเขาทำงานอื่นแทนเขา โดยให้คำมั่นว่าจะให้อิสรภาพเป็นรางวัล เมื่อเรคถามชื่อคนแปลกหน้า เขาได้รับแจ้งว่าสิ่งที่สำคัญกว่าคือเขาทำงานให้กับใคร น่าเสียดายที่ตัวตนของบุคคลที่ ลึกลับคนนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย extraction 2 เต็มเรื่อง

ในขณะที่แฟน ๆ อาจต้องรอสักหน่อย ความหวังสำหรับภาคที่สามในแฟรนไชส์แอ็คชั่นที่สร้างโดย พี่น้องรุส โซนั้นอยู่ในระดับสูง ตอนจบของ Extraction 2 เปิดประตูสู่ผลสืบเนื่องอื่น แต่ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของภาพยนตร์ ภาคแรกได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อออกฉายในเดือนเมษายน 2020 

กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุดในแพลตฟอร์มอย่างรวดเร็ว ตามเมตริก การรับชมของสตรีมเมอร์ ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Netflix มีผู้ชมมากกว่า 99 ล้านครัวเรือนภายในเดือนแรกที่ออกฉาย ทำให้เป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแพลตฟอร์ม ต้องดูว่าภาค 3 จะมาเมื่อไหร่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *