รีวิว Guardians of the Galaxy 2 เป็นหนังของมาร์เวลคอมิกส์ ได้จัดทำโดย มาร์เวลสตูดิโอ และ เผยแพร่โดย วอลดิสนีย์ และ มันยังเป็นภาคต่อของหนัง หนัง Guardians of the Galaxy สอง พากย์ไทย เรื่องนี้อีกด้วยโดยภาคแรกได้ฉาย เมื่อปี 2014 และ ยังเป็นหนังของซีรีย์จักรวาลมาร์เวลอีกด้วย หาดูหนังใหม่หนังเก่าไม่ยากที่นี่ เว็บดูหนังเถื่อน หนังเรื่องนี้ได้จัดทำกำกับโดย เจมส์ กันน์ อำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกี ดารานำของเรื่องได้แก่ คริส แพร็ตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บาทิสตา, วิน ดีเซล,แบรดลีย์ คูเปอร์ ,ไมเคิล รูกเกอร์ , คาเรน กิลแลน , พอม เคลเมนเทียฟ , เอลิซาเบธ เดบิคกี้  คริส ซัลลิแวน ,ฌอน กันน์ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน และ เคิร์ต รัสเซลล์  หนังเรื่องนี้ได้ ทำการเล่าต่อกับเรื่องเหล่าแก๊ง ตลุยอวกาศพิทักษ์ ไปเรื่อยๆเมื่อพวกเขานั้นเดินทางไปในจักรวาล และ ร่วมกันต่อสุ้กับครอบครัวใหม่ และทำการหาและไขปริศนาข้อสงสัยของปีเตอร์ ควิลล์ กับ รีวิวหนังทุกประเภท ที่เคยเป็นศัตรูภาคที่แล้วตอนนี้มาเป็นพันธมิตรใหม่ล่าสุด และพร้อมด้วยยตัวละครในภาคเก่าๆ ที่เหล่าแฟนๆชื่นชอบก็ได้มาสู้ร่วมรบกับเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลสุดเกรียน หรืออยากจะอ่าน รีวิวหนังไทย ก็มีครบทุกเรื่องเช่น รีวิว Long Live Love 

รีวิว Guardians of the Galaxy 2

รีวิว Guardians of the Galaxy ภาค 2 เรื่องย่อ

Guardians of the Galaxy 2 เรื่องย่อ วันนี้มาดูว่าเหล่าการ์เดี้ยนนั้นได้ไปทำเรื่องวุ่นวายที่ไหนบ้าง แต่ดูเหมือนอาการชอบขโมยของจะพาเรื่องกลับมาหาตัวพวกเขาได้อยู่เสมอ เหตุเพราะการหยิบฉวยแบตเตอรี่มา ทำให้พวกตัวทองตามไล่ล่าผู้พิทักษ์ทั้งห้าอย่างไม่เว้นวางแต่ปรากฏว่าเหล่าพวกทีมการ์เดียน ได้รับการ เห็นอกเห็นใจโดยการที่อีโก้ (Kurt Russell) เข้าไปช่วยเหรือเขาได้อ้างว่าเป็น บิดา ปีเตอร์ ควิลล์ (Chris Pratt) อีโก้นั้นเป็นคนที่ทำให้คนรู้จักกับดาวที่สงบสุข ดูหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy 2 แถมยังพาพวกเขาไปพบกับ แมนทิส (Pom Klementieff) คนรับใช้ที่มีเขาอยู่สองเส้น เธอมีความสามารถพิเศษในการสัมผัสแล้วซึมซับความรู้สึกคนอื่นได้และในภาคนี้ในส่วนของ กาโมรา (Zoe Saldana) ลูกของทานอส เราก็จะได้เจอกับ เนบิวล่า (Karen Gillan) พี่น้องที่ไม่เคยถูกคอกันเลยอีกครั้ง ความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานจะประสานได้หรือไม่ และเราจะได้เจอตัวละครใหม่ทีจะเซอร์ไพรส์ไม่หยอกทีเดียว

รีวิว Angel Has Fallen
รีวิว Guardians of the Galaxy 2

ดูหนังออนไลน์ Guardians of the Galaxy 2 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

เรื่องมันก็ต่อจากภาคที่แล้วอย่าง รีวิวหนัง GUARDIANS OF THE GALAXY 2 เหล่านักสู้ทั้งห้าต่างคนต่างที่มาได้กลายมาเป็นทีมเดียวกัน นักสู้พิทักษ์จักรวาล หลังจากควิลล์หักหลังยอนดูหยิบเอาอัญมณีมาครอบครองเสียเอง ทำให้พวกเขาถูกตามล่าและได้รับรู้ว่าจะต้องป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดกับทั้งจักรวาลหากว่าอัญมณีตกไปอยู่ในมือของคนไม่ดีเพิ่มตัวละครใหม่ ใส่ความดราม่าการมาของภาคที่สองย่อมจะต้องมีอะไรที่เหนือกว่าภาคแรก ที่เห็นมันได้เพิ่มตัวละครใหม่มาก็คือ อีโก้ (Kurt Russell) ที่ได้บอกว่าเขานั้นคือ พ่อของ สตาร์ลอร์ด เขานั่นเหรอที่เป็นคำตอบของ ควิลล์ที่ออกเดินทางตามหามานาน ในที่สุดก็ได้พบ 

หนังได้ทำให้อีโกดูดีมากตั้งแต่ครึ่งฉากแรกเลย เคิร์ทก็มาในรูปแบบหนุ่มแน่น เขาพบรักกับชาวโลกก่อนจะหายตัวไปและตัวร้ายในภาคนี้เป็นพวกของ ราชินีอเยชา (Elizabeth Debicki)ที่ตามล่าพวกการ์เดี้ยนเพื่อตามล่าของที่ถูกขโมยไป เหมือนเป็นนัยๆว่ามาทำหน้าที่ในหนังแบบเดียวกับที่โรแนนทำไว้ในภาคก่อน พวกเขาดูไม่มีที่มาที่ไปสักเท่าไหร่ และมีทีท่าจะได้อยู่ต่อในภาคหน้าเสียด้วยอีกตัวอาจเรียกได้ว่าเป็นตัวละครลับ เขาคือผู้ชายที่คนบนโลกมนุษย์คุ้นเคยกันดี แม้เขาจะมาปรากฏว่าภาคนี้ แต่ก็ใช่จะมีบทบาทอะไรมากนัก คล้ายหนังจะปูให้เราได้พบกับบทบาทของเขาที่มากกว่าในภาคถัดไป (ก็หวังว่างั้นนะ)

รีวิว Guardians of the Galaxy 2

รีวิว Guardians of the Galaxy 2 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 เต็มเรื่อง ดูหนังเรื่อง รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 พากษ์ไทย ตัวละคร ได้นำกลับมาเล่าใหม่ถึงแม้มีปัญหา ก็ชวนเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของพวกเขามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแง่มุมการโหยหาความรักของ ร็อคเก็ตเจ้าแรคคูนมีปม แง่มุมพี่น้อง กาโมร่าและ เนบิวล่า ที่เห็นชัดก็น่าจะเป็นเรื่องของพ่อ สตาร์ลอร์ด กับ ควิน ที่ไม่รู้จะเหยินเย้อไปไหน ขณะที่แง่มุมของ ควิลล์ กับ ยอนดู เสียอีกที่ชวนให้ซึ้งยิ่งกว่าทว่าก็ยังไม่มีช็อตไหนที่ซึ้งชวนน้ำตาไหลได้เท่าภาคแรกกรูทน้อยขโมยซีน กวนตีนยังอยู่ครบสไตล์ของเหล่าผู้พิทักษ์แห่งจักรวาลน่าจะเริ่มเห็นเป็นเอกลักษณ์กันมากขึ้น

รีวิว Guardians of the Galaxy 2
รีวิว No Hard Feelings

ความมันที่ เจมส์ กันน์ ถ่ายทอดออกมามันส์สุดๆจริงๆ

ด้วยเพราะมันเดินมาถึงภาคสองแล้ว ความยียวนกวนประสาทนี่ดูเหมือนจะโดดเด่นมากหน่อย นอกเหนือไปจากการหยิบเพลงเก่าๆ มาใส่เมื่อเมื่อกรูทในภาคนี้ได้กลายเป้นร่างเด็กกรูท เบเบี้ (Vin Diesel)เขาไม่มีส่วนที่ช่วยในบทสู้เลยมีแต่บทฮาๆซะมากกว่า มีทั้งคาแรคเตอร์ความน่ารักและความไร้เดียงสาปะปนกันมันเลยกลายเป็นตัวขโมยซีนที่เอาอยู่ในส่วนของเพลย์ลิสต์ของเพลงเก่าๆ ที่หยิบมาใส่เต็มเรื่อง อาจไม่ถึงกับมีอะไรโดดเด่นมากนักเมื่อเทียบกับภาคแรก ดู GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2 เต็มเรื่อง แต่ก็ถือได้ว่าเป็นมิกซ์เทปที่ไม่เลวเลยทีเดียวสิ่งหนึ่งที่ชื่นชอบก็คือความครีเอทในการสร้าง End Credit ของหนังเรื่องนี้ เพราะเขาใส่ฉากแถมเอาถึง 5 ฉาก แทรกไปกับ End Credit ที่มันอาจจะเป็นทริคในภาคนี้ก็ได้ ก็จะมีบางส่วนที่เขียนแปะไว้ว่า ‘I Am Groot’ ก่อนจะเปลี่ยนกลับไปเป็นชื่อจริงๆนับถือในความครีเอตของทีมงานเขาจริงๆความกลมกล่อมยังด้อยกว่าภาคแรก

ความคิดเห็นหลังจากเมื่อได้ดูเรื่องนี้ Guardians of the Galaxy ภาค 2

หนัง Guardians of the Galaxy 2 ภาคล่าสุด ยังคงเป็นหนัง 3 มิติ ที่ยังอลังการอยู่เสมอเราก็อาจจะพบว่าความสนุกของภาคที่ 2 นี่ยังไม่เท่าที่เคยได้จากภาคแรกนัก มีดร็อปๆ ลงไปเป็นบางส่วน พิจารณาดู อาจจะพบว่า มันมีบางส่วนที่หนังใช้การสนทนากันมากไป แถมน่าสนใจน้อยไปหน่อย โดยเฉพาะความน่าสงสัยของ อีโก้ ผู้อ้างตนเป็นพ่อของ ปีเตอร์ ควิลล์ เพราะผมรู้สึกได้ในขณะดูหนังว่า นี่เขาจะมาอยู่กันทำไมที่นี่นานนัก เมื่อไหร่จะเกิดอะไรขึ้นเสียทีหนังเหมือนจะมีฉากแอ็คชั่นมันๆ อยู่แถวๆ หัวกับท้ายของเรื่อง จนพบว่าช่วงกลางๆ ต้องตั้งตารอกันหน่อยกว่าจะฉากบู๊จะมา

แม้จะมีฉากขโมยซีน มีฉากฮาๆ มาคั่น อะไรประมาณนั้นหน้าที่ของหนังที่สร้างความบันเทิงแบบเกรียนๆ ถือว่ายังสอบผ่านได้อยู่ เพลงประกอบอาจไม่โดดเด่นนัก น่าเสียดายที่ตัวละครบางตัว อุตส่าหเพิ่มเข้ามาทว่าก็ไม่ได้มีบทบาทเท่าที่ควร รวมทั้งตัวร้ายก็แทบจะไร้มิติ และ มีสถานะคล้ายๆ กับภาคแรก ไม่ได้มีครีเอตอะไรกับตรงนี้สักเท่าไหร่ไดอะล็อกคมๆ ในหนังก็ดูเหมือนจะได้ยินมาจากเรื่องอื่นมาก่อนแล้ว มันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรกับตรงนี้เท่าที่ควรจะเป็นแต่สำหรับงานภาพ 3 มิติ งานเสียงที่ได้จาก IMAX ที่ยังคงมาตราฐานต่อไป แต่ที่ต้องไม่ลืมเลย คือ หนังเรื่องนี้ มีฉากแถมในช่วง End Credit ถึง 5 ฉากด้วยกัน…อย่าลืมนั่งดูต่อให้จบจนตัวอักษรสุดท้าย

ข้อมูลของหนังเรื่องนี้ รีวิว Guardians of the Galaxy 2

หากจะมองดูกันแบบรวมๆ บ้าง เราก็อาจจะพบว่าความสนุกของภาคสองนี่ยังไม่เท่าที่เคยได้จากภาคแรกนัก มีดร็อปๆ ลงไปเป็นบางส่วน พิจารณาดู อาจจะพบว่า มันมีบางส่วนที่หนังใช้การสนทนากันมากไป แถมน่าสนใจน้อยไปหน่อย โดยเฉพาะความน่าสงสัยของอีโก้ผู้อ้างตนเป็นพ่อของปีเตอร์ ควิลล์ เพราะผมรู้สึกได้ในขณะดูหนังว่า นี่เขาจะมาอยู่กันทำไมที่นี่นานนัก เมื่อไหร่จะเกิดอะไรขึ้นเสียที ดูหนัง Guardians ภาคที่สอง ทำรายได้รวมกว่า 389.8 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐอเมริกา และ แคนาดา และมากกว่า 473.9 ล้านดอลลาร์ในประเทศอื่นๆ รวมเป็น 863.8 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ก่อน หน้านี้ภาพยนตร์เรื่องนี้แซงหน้ารายได้รวมของภาพยนตร์เรื่องแรก (773 ล้านดอลลาร์) ในช่วง สุดสัปดาห์

วันแห่งความทรงจำสามสัปดาห์หลังจากออกฉาย โดยทำได้ 783.3 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก และ กลายเป็นภาพยนตร์ MCU ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 5 ในสัปดาห์ต่อมา กำหนดเส้นตาย ฮอลลีวูดคำนวณกำไรสุทธิของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ 157 ล้านดอลลาร์ โดยคิดเป็นงบประมาณการผลิต การตลาด การมีส่วนร่วมของผู้มีความสามารถ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ รายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศและรายได้จากโฮมมีเดียอยู่ในอันดับที่เก้าในรายชื่อ “ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทรงคุณค่าที่สุด” ประจำปี 2560

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *