รีวิว The Night Agent รีวิวหนังNetflix วันนี้จะนำเสนอการ รีวิวหนังทุกประเภท เรื่องราวของ หนังแอ็คชั่น ระทึกขวัญ the night agent พากษ์ไทย และยังมีสายสืบและแผนซ้อนแผนอีกมากมายไม่รู้ว่าใครเป็นคนร้ายในเรื่องนี้ ซึ่งทำให้ตำรวจหนุ่มอย่าง ปีเตอร์ ต้องมาพัวพันอารักขาให้กับ CEO บริษัทรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ชื่อดังอย่าง rose ที่ถูกนักฆ่าตามล่าอยู่ หลังจากที่พวกนักฆ่าได้ฆ่าลุงกับป้าของเธอ

หากเพื่อนๆต้องการจะดูหนังเรื่องนี้แล้วก็โปรดติดตามได้ที่ เว็บดูหนังเถื่อน แน่นอนว่าสนุกพากย์ไทยอีกต่างหาก แต่ Admin ก็อยากจะแนะนำเรื่อง รีวิวภาพยนตร์ไทย ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค หนังดีอีกเรื่องนึงของ netflix อย่าพลาดที่จะติดตามชม แต่ตอนนี้เรามาดูการสปอยของ ไนท์ เอเจ้น กันดีกว่าว่าจะสนุกรู้แค่ไหนไปชมการรีวิวสปอยหนังที่ เว็บดูหนังเถื่อน ได้เลย

รีวิว The Night Agent

รีวิว The Night Agent ปฐมบทของหนังซีรีย์ใน netflix

The Night Agent netflix เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายของ แมทธิว เควิร์ก เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ FBI ระดับต่ำที่เข้าสู่แผนการสมรู้ร่วมคิด แกเบรียล แบสโซ รับบทเป็น ปีเตอร์ ซัทเธอร์แลนด์ ผู้ซึ่งได้รับการอธิบายว่าเป็น บุคคลสำคัญน้อยที่สุดที่ทำงานในทำเนียบขาว ที่เป็นสถานที่สำคัญมาก ของประเทศ เพราะจริง ๆ

แล้วเขาไม่ใช่เจ้าหน้าที่ Night Agent เขามีหน้าที่ รับโทรศัพท์ แทนเจ้าหน้าที่ Night Agent ที่ได้รับความเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ วันหนึ่ง Peter ได้รับโทรศัพท์จาก Rose Larkin พลเรือนผู้หวาดกลัวจากนักฆ่า ซึ่งเป็น CEO ด้านเทคโนโลยี ที่ป้าและลุง ถูกลอบสังหาร ทำให้ทั้ง ปีเตอร์ และ โรส ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

The Night Agent เป็นซีรีส์อเมริกันของ Netflix ที่ทำได้ดีหลังจากฉายไปก่อนหน้านี้ ดูหนังเรื่องThe Night Agent มันถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์โทรทัศน์โดย ชอว์น ไรอัน ประกอบด้วย 10 ตอนในรอบปฐมทัศน์ของซีซัน เปิดตัวเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 เมื่อ วันที่ 29 มีนาคม 2023 Netflix ประกาศว่าซีรีส์จะมีการทำต่อสำหรับซีซันที่ 2เป็นภาพยนตร์แอคชั่น ระทึกขวัญ ที่อิงตามตัวละครที่ซับซ้อน

โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่เจ้าหน้าที่ FBI ระดับต่ำที่ทำงานในห้องใต้ดินของทำเนียบขาว คอยควบคุมโทรศัพท์ที่ไม่เคยส่งเสียงจนกว่าจะถึงกลางคืน สิ่งนั้นผลักดันเขาไปสู่การสมรู้ร่วมคิดที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและอันตรายซึ่งท้ายที่สุด

รีวิว Angel Has Fallen
รีวิว The Night Agent

รีวิว The Night Agent เรื่องย่อ พากษ์ไทย เต็มเรือง

The Night Agent เรื่องย่อ เริ่มเรื่อง บนรถไฟใต้ดิน หนึ่งในผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่ ปีเตอร์ ซัทเธอร์แลนด์ (Gabriel Basso) สังเกตเห็นชายคนหนึ่งทิ้งกระเป๋าเป้และลงจากรถไฟ เขากดหยุดฉุกเฉินและสั่งให้ทุกคนออกไป พวกเขาส่วนใหญ่ทำมันออกมาก่อนที่ระเบิดจะดับลง ขณะที่เขากำลังรักษาอาการบาดเจ็บ เขามองเห็นชายที่ทิ้งระเบิด

ไล่ตามเขาเข้าไปในตรอก แต่เสียหลักเมื่อมีรถชนเขา ในระหว่างนี้ โรส ลาร์กิน (ลูเชียน บูแคนัน) กำลังจะขึ้นพูดใน TED เกี่ยวกับความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ ขณะที่เธอลงนามในข้อตกลงการระดมทุนสำหรับธุรกิจสตาร์ทอัพของเธอ หนึ่งปีต่อมา ปีเตอร์ทำงานที่แผนก Night Action ในห้องใต้ดินของทำเนียบขาว

ในกะข้ามคืน เขาวิเคราะห์รายงานและรับสายจากโทรศัพท์พิเศษ นี่คือที่ที่ตัวแทนที่มีปัญหาโทรติดต่อเพื่อรับข้อมูลสำรอง แม้ว่าโทรศัพท์จะแทบไม่มีเสียงกริ่งเลยก็ตาม เขาต่อสู้กับการรับรู้ของสาธารณชนว่าเขามีส่วนรับผิดชอบต่อการวางระเบิดรถไฟใต้ดิน รวมถึงการคาดเดาว่าพ่อของเขา ซึ่งเป็นสายลับที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่น่าสงสัย เป็น คนทรยศ ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในสงคราม

ระหว่างหัวหน้าเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาว ไดแอน ฟาร์ (Hong Chau) และ หัวหน้า FBI รองผู้อำนวยการ เจมี ฮอว์กินส์ (Robert Patrick)

รีวิว The Night Agent

The Night Agent ภาพยนตร์ แอคชั่นสายลับ พากษ์ไทย ของnetflix

The Night Agent เต็มเรื่อง เป็นยังไง หลังจากที่ดู เรายังเห็นโรส ซึ่งบริษัทของเธอล้มละลาย หลังจากที่เธอไม่สามารถหยุดการโจมตี ทางไซเบอร์ได้ และ เงินทุนของเธอก็หมดลง เธออยู่กับป้า และ ลุงที่เพิ่งกลับมาจากการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ แต่กลางดึกไฟดับ และ ผู้จู่โจมสองคนเข้ามา พวกเขาให้ตัวเลข รหัส และ คำสั่งให้โรสวิ่ง 

ขณะที่ทั้งสองคนถูกฆ่าตายโดยผู้บุกรุก โรส โทรหา ไนท์แอคชั่น ปีเตอร์ตอบและพูดคุยกับเธอผ่านการซ่อนตัวจากมือปืนจนกว่าผู้บังคับใช้กฎหมายจะไปถึงที่นั่น จากนั้นฟาร์ก็สั่งให้ปีเตอร์พาโรสไปยังสถานที่ที่ปลอดภัยจนกว่าเธอจะได้รับการซักถามในวันรุ่งขึ้น

เนื่องจากฮอว์กินส์คัดค้าน เขาปกป้องเธอให้ปลอดภัย แต่ไม่ทันที่จะจัดการกับนักทฤษฎีสมคบคิดนอกอพาร์ตเมนต์ของเขา และ การขับรถไล่ล่าที่ระทึกไปตามทางหลวงท้องถิ่น เมื่อพวกเขาได้รับฟังการบรรยายสรุป โรสบอกปีเตอร์ว่าป้า และ ลุงของเธอพูดถึงทำเนียบขาวก่อนที่พวกเขาจะถูกฆ่า เธอจะไม่บอกอะไร ฟาร์ และ ฮอว์กินส์ เพราะเรื่องนั้น ต้องติดตามดูหนังเรื่องนี้ให้ได้ที่ เว็บดูหนังฟรี

รีวิว The Night Agent
รีวิว No Hard Feelings

หนังเรื่อง ไนท์แอคชั่น เกิดอะไรขึ้นกับ โรสหลงเรื่องราวจบลง

the night agent สนุกไหม ในตอนท้ายของซีรีส์ ไนท์แอคชั่น ตอนจบ หลังจากทำลายแผนการ และ ช่วยชีวิตประธานาธิบดีได้ แมดดี ลูกสาวของ เรดฟิลด์ และ หน่วยรักษาความปลอดภัย เชลซีช่วยไว้ด้วยกัน ปีเตอร์และโรสได้รับการขอบคุณเป็นการส่วนตัวจาก ทราเวอร์ส โดยทั้งคู่เลือกที่จะไม่อยู่ในความสนใจของสาธารณะเพื่อเป็นการขอบคุณ

ปีเตอร์ ได้รับเทปที่เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับพ่อของเขาซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นกบฏ ปรากฎว่าเขาได้กระทำการกบฏจริง ๆ และ เห็นได้จากเทปคำสารภาพที่ยอมรับว่าเขารับเงินจากตัวแทนต่างประเทศเพื่อให้ข้อมูลแก่พวกเขา

ต่อมาพ่อของปีเตอร์กลายเป็นสายลับสองหน้า ทำงานให้กับสหรัฐฯ อีกครั้งเพื่อแก้ไขความผิดของเขา แต่ถูกฆ่าตายขณะทำเช่นนั้น ในตอนท้ายของตอนจบ ปีเตอร์ และ โรสซึ่งตอนนี้เป็นคู่สามีภรรยากัน ปีเตอร์ขึ้นเครื่องบิน และ ได้รับมอบหมายงานแรกให้เป็นตัวแทนปฏิบัติการกลางคืน ซึ่งยืนยันว่าเขาคือตัวแทน ไนท์แอคชั่น ที่มียศฐาบรรดาศักดิ์จริง ๆ และ เตรียมการผจญภัยเพิ่มเติมในเสี้ยววินาทีที่เป็นไปได้ ในซีซั่นที่ 2

เราคาดหวังอะไรจาก The Night Agent Season 2

The Night Agent ซีซัน 2 ได้รับการยืนยันจาก Netflix แล้ว และ ในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ในตอนนี้ ตอนจบของซีซัน 1 ทำให้เรามีเงื่อนงำมากมายว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สิ่งที่สำคัญที่สุด ปีเตอร์จะต้องค้นหาว่ามีอะไรรอเขาอยู่เมื่อเครื่องบินของเขาตกลงสู่พื้น ตอนนี้ความลึกลับที่อยู่รอบตัวพ่อของเขาสงบลงแล้ว

มันจะเป็นกรณีที่ “มองไม่เห็น ออกจากใจ” เมื่อเขาเดินหน้าต่อไปหรือไม่ ความสัมพันธ์ของเขากับโรสเกือบจะมีความสำคัญใหม่อย่างแน่นอน และเรื่องราวของโรสเองก็มีที่ว่างให้เติบโตในตอนนี้ เมื่อเธอพ้นจากเงาของป้าและลุงของเธอ

ในขณะเดียวกัน คนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสมรู้ร่วมคิดก็มีคำตอบมากมาย ดูเหมือนประธานทราเวอร์ส จะมาหา ปีเตอร์ แต่ไม่รับประกันความปลอดภัยส่วนตัวของเธอ เรดฟิลด์ และ วิคออกจากซีซัน 1 แม้ว่าเรดฟิลด์อาจเปลี่ยนใจหลังจากที่ชีวิตของ แมดดี้ ตกอยู่ในความเสี่ยง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่สามารถบอกเล่าเรื่องราวของซีซัน 2 ได้เป็นส่วนใหญ่  ควบคู่ไปกับการที่เรดฟิลด์และวิคอาจทำงานร่วมกันต่อไป สุดท้าย Omar Zadar ยังคงอยู่ที่เดิม ซึ่งหมายความว่าเขาน่าจะเป็นเป้าหมายต่อไปในซีรีส์ใหม่นี้

รายละเอียดของหนังเรื่อง The Night Agent

The Night Agent รีวิว บทนำดั้งเดิมนั้นประกอบด้วยโครงเรื่อง 2 เรื่อง เรื่องราวของ ปีเตอร์/โรส เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่เอฟบีไอระดับต่ำที่ดูแลโทรศัพท์สายลับฉุกเฉินของทำเนียบขาวซึ่งได้รับโทรศัพท์จากพลเรือนผู้หวาดกลัว และ เรื่องราวหน่วยสืบราชการลับเกี่ยวกับลูกสาวของรองประธานาธิบดี และ รายละเอียดของเธอในกรุงโรม จินนี่ ฮาว รองประธานซีรีส์ดราม่าของ Netflix กังวลเกี่ยวกับความสนใจระหว่าง

เรื่องราวของปีเตอร์/โรส กับ โครงเรื่องของหน่วยสืบราชการลับ พวกเขารู้สึกว่ามันจะทำงานได้ดีขึ้นหากมุ่งความสนใจไปที่ปีเตอร์และโรส และ โลกก็เปิดขึ้นในภายหลังเพื่อรวมเรื่องราวของหน่วยสืบราชการลับ เพื่อเป็นการตอบสนอง

ผู้สร้าง Shawn Ryan ได้ขยายเรื่องราวของ Peter/Rose และ ผลักดันเรื่องราวหน่วยสืบราชการลับกลับออกไป บทดั้งเดิมของเขาคือ 59 หน้า ทำให้เรื่อง Secret Service ลดลงเหลือ 53 หน้า ทำให้เรื่องราวกระชับขึ้น การเพิ่มที่ใหญ่ที่สุดคือการเผชิญหน้านอกอพาร์ตเมนต์ของ Peter กับพวก Rome Tome เขายังขยายบทสนทนาของปีเตอร์/โรสให้ยาวขึ้นและลงลึกไปกับพวกเขา ความคิดดั้งเดิมของ ไรอัน เกี่ยวข้องกับลูกสาวของรองประธานาธิบดีที่กำลังศึกษาอยู่ที่กรุงโรม และ ในที่สุดการกระทำทั้งหมดก็ย้ายถิ่นฐานไปที่นั่น นำไปสู่ตอนจบที่ยิ่งใหญ่ในการประชุมระดับนานาชาติกับประธานาธิบดี หลังจากการพูดคุยกับ Netflix ได้มีการตัดสินใจให้ซีซันนี้ฉายในพื้นที่ DC โดยมี แคมป์เดวิด เป็นฉากหลังสำหรับการโจมตีครั้งใหญ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *