รีวิว fast & furious x เร็วแรงทะลุนรก 10

สวัสดีครับเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงจะได้เห็นตัวอย่างหนังแอ็คชั่น สุดมัน เรื่อง เร็วแรงทะลุนรก 10 กันไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นหนังที่น้อยคนมาก (มากจริงๆนะ) ที่จะไม่เคยดูหนังเรื่องนี้ หรือถึงแม้คุณจะไม่เคยดู คุณต้องเคยได้ยินใครต่อใครพูดถึงกันบ้างแหละ เรียกได้ว่าเป็น king ของวงการหนังแข่งรถเลยก็ว่าได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับว่าตอนนี้หนังได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 11 แล้ว และ มีข่าวลืออีกว่านี้ไม่ไช่ภาคสุดท้าย ซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอสำหรับครอบครัวของ ดอมมินิก โทเรตโต้ อาจจะมีภาค 11 12 13 อะไรก็ว่าไป ยังไงก็ตามหนังจะฉายในเร็วๆนี้แล้ว ใครเป็นแฟนหนังเรื่องนี้ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สามารถติดตามรับชมเพิ่มเติมได้ที่ รีวิวหนังไทย กันเลย

รีวิว fast & furious x เร็วแรงทะลุนรก 10

รีวิว fast & furious x เร็วแรงทะลุนรก 10 ภาคใหม่ล่าสุด ผลงานผู้กำกับ หลุยส์ เทร์ริเยร์

จาก คลิปวีดีโอ แบบอย่างจะมองเห็นได้ว่า ในภาคนี้คงจะมีการเซ็ทสถานที่ถ่ายทําหลักอยู่ในประเทศอิตาลี ซึ่งชี้ ให้เห็นถึง วัวลอสเซียม และนครรัฐวาติเตียนกัน

ซึ่งในแบบอย่างมีฉากการขับรถยนต์ ฉากระเบิด และฉากการ ต่อสู้เหมือนกันกับ Fast ภาคก่อนๆ พร้อมรถยนต์มัสเซิล โบราณ รถยนต์ยุโรป และรถยนต์จาก ฝั่ง ทวีปเอเชีย ยุค ใหม่ และแน่ๆว่า Dodge Charger R/T รุ่นปี 1970 ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ดารานําชาย โปรด ปราณ

รีวิว fast & furious x เร็วแรงทะลุนรก 10

ซึ่งภายหลังที่ได้ ดูหนังออนไลน์ FAST X นับว่าเป็นภาคที่ 10 แล้ว สําหรับ ภาพยนตร์แอ็คชั่น รถยนต์ ซึ่ง ผสม ขโมย และภารกิจกู้โลก ที่มีคู่รัก คลับ รอคอย ติดตามชมนับล้าน

ซึ่งภาคนี้ วิน ดีเซล ยังคงรับบท ดารานํา ชายผู้นําครอบครัว และผู้อํานวยการผลิตเสมือน ยกตัวอย่างเช่นคย ส่วนผู้กํากับเป็น หฝ่าส์ เทร์ริเยร์ สําหรับ FAST X มีระบุเข้าฉายโรงหนัง ที่ประเทศไทย วันที่ 18 เดือนพฤษภาคม นี้ ส่วนเรื่องราวและฉากบู๊สุดมัน วิน ดีเซล รับ รับรอง ความตื่นตาตื่นใจเหมือนเคย

ภาคที่รวมเหล่าตัวละครเก่าๆให้เหล่าแฟนๆหายคิดถึง

แน่ๆว่าจําเป็นจะต้องมากับ ดารา ที่คุ้นตาชินตาจากภาคก่อนๆ Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Sung Kang, Scott Eastwood และ John Cena

รีวิว fast & furious x เร็วแรงทะลุนรก 10

นอกเหนือจากนั้นยังมีการเปิดตัว ตารา หนังใหม่อย่าง Brie Larson, Alan Richtson, Daniela Melchior รวมทั้ง ผู้แสดง แม่ ของ ดอม และมีอา ซึ่งรับบทโดย Rita Moreno

ดอมมินิก โทเรตโต้ การต่อสู้เพื่อปกป้องครอบครัว

แม้ว่าจะยังไม่มี เรื่องย่อ Fast X ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ว่ามีการบอกใบ้กันมาแล้วว่าหนังจะดําเนินเรื่องต่อ จาก Fast & Furious 9 ภายหลังที่ Cipher (ชาร์ลิซ เธอรอน) หลบซ่อนไปได้ และไปร่วมมือกับ Dante (เจสัน โมโมอา)

รีวิว fast & furious x เร็วแรงทะลุนรก 10

เพื่อจะทําลาย ดอม ไม่นิก โทเรตโต้และครอบครัวของเขา ทั้งจะมีการแสดงตัวของ นักแสดงใหม่อย่าง เทส(บรี ลาร์สัน) ที่มีความเกี่ยวเนื่อง ในสมัยก่อน กับ ดอม อีกด้วย

ข่าวลือของ Fast ภาค 11

บทสรุปจุดหมายปลายทาง เริ่มขึ้นแล้ว ! Fast X ได้เผยภาพใบปิดแรก พร้อม ปิดตํานานเรื่องราวที่ความเร็ว ของ แฟรนไชส์หนัง Fast & Furious ที่ใช้เวลามายาวนาน 20 ปี ก่อนที่จะจบสิ้นอย่างสมบูรณ์แบบใน Fast ภาค 11

ภายหลังจาก จะต้องลุ้นกันอยู่นานว่าความเป็นไปของหนังแฟรนไชส์ ยอดเยี่ยม ความเร็ว เรื่อง ได้รับความนิยมอย่าง Fast & Furious จะไปในแนวทางไหน สุดท้ายก็มีการเคลื่อนที่ให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นกันแล้ว

โดย เฟซบุ๊ก The Fast Saga ได้เผยโฉม ใบ ปิด แรก ที่มา พร้อมทั้งคํา โปรยปราย “The end of the road begins.” หรือ “ข้อ สรุปจุดหมายเริ่มขึ้นแล้ว” ออกมาเป็นน้ําจิ้ม ออกมา ให้แฟนคลับ ได้ ตื่นเต้นกัน

รีวิว fast & furious x เร็วแรงทะลุนรก 10 บทสรุปของจักรวาล Fast and Furious

‘Fast X’ เป็น ภาคแรก ของ บทสรุปที่แฟรนไชส์ “Fast and Furious’ ที่ดําเนินมากว่า 20 ปี โดยตัวอย่าง ปัจจุบันนี้ ได้ย้ํา ให้มองเห็น ความดิบและบ้าเต็มที่ของ เจสัน โมโมอา ที่รับบท Dante ที่มาเป็นตัวร้ายหลัก ในภาคนี้

ซึ่ง เขาเป็นลูกชายของ Hernan Reyes (รับบทโดย โจควิม เดอ อัลมีดา; Joaquim de Almeida) ตัวร้ายจาก Fast Five’ ซึ่งไม่ได้ง่ายเลยที่ Dominic Toretto (รับบทโดย วิน ดีเซล ; Vin Diesel) และครอบครัว นักซิ่งสุดระห่ําของเขาจะรับมือได้อย่างสะดวกสบาย

ยิ่งไปกว่านี้ ตัวอย่างเต็มเวอร์ชันปัจจุบันนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฉากขับขี่รถเสี่ยง ตาม สุด โอเวอร์เยอะแยะที่ได้รับ การออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม

โดยยิ่งไปกว่านั้นฉากที่ Dom ซึ่งรถยนต์ Dodge Charger R/T ปี 1970 คู่ใจ หลบระเบิด ลงมา ตามแนวสันเขื่อนได้อย่างอัศจรรย์จริงๆ ซึ่งแปลงเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์นี้ไปเสียแล้ว

การมาร่วมแจมของสาวสวย บรี ลาร์สัน

อีกหนึ่ง ผู้แสดง สําคัญที่ยังคงมิได้รับการเปิดเผยเบื้องหน้าเบื้องหลังก็คือ Tess ที่รับบทโดย บรี ลาร์สัน (Brie Larson) ที่เข้ามาเตือน Dom ถึง ความแค้นของ Dante ที่เข้ามารุกราม ครอบครัว ของ Dom

นอกจาก นักแสดง หลัก ชุดเดิมที่กลับมา ครบถ้วนบริบูรณ์ แล้ว นั้น ‘Fast X’ ก็ยังอุดมไปด้วย ดาราหนัง มีชื่ออีก ผู้คน จํานวนไม่ใช้น้อย ไม่ว่าจะเป็น รีตา มอเรโน (Rita Moreno) ดาราอาวุโส ดีกรีออสการ์ ที่มารับบทเป็นคุณ คุณย่า ของเครือญาติ Toretto

โดยเธอแสดงตัวในช่วงต้นของแบบอย่างนี้ รวมทั้ง จอห์น ซีนา (John Cena) ที่กลับมา รับบท น้องชายของ Dom และ เจสัน สเตธัม (Jason Statham) ที่กลับมารับบท Deckard Shaw

และบางทีอาจ เป็นช่องทาง ให้เขาได้ปรับความรู้ความเข้าใจกับ Han ที่รับบทโดย ซอง คัง (Sung Kang) ก็เป็นไปได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *