รีวิวหนังไทยnetflix 23:23 สัญญาสัญญาณ ซีรี่ย์ใหม่มาแรง แนวสืบสวนสอบสวน ปี 2023

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เรามาแนะนำซีรีย์ไทยใหม่อีกหนึ่งเรื่องที่ลงฉายใน TrueID เรื่อง 23:23 สัญญาสัญญาณ เป็นหนังไทยที่พึ่งฉายมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่จบแล้ว มีตอนทั้งหมด 18 ตอน เป็นหนังไทย อีกหนึ่งเรื่อง ที่ผมอยากจะให้หลายๆคนได้รับชมจริงๆ เรื่องนี้ได้นักแสดงสาวรุ่นใหญ่สุดสวย อย่าง แพนเค้ก เรียกได้ว่าใครรักนางชอบนางไม่ควรพลาดเลย และในเรื่องนี้นางก็ได้รับบทเป็นสาวแกร่งอีกครั้ง โดยได้รับบทเป็น ตำรวจ หัวหน้าทีมสอบสวน อีกด้วย เชื่อว่าอ่านมาขนาดนี้ เพื่อนๆคงอยากดูกันแล้วใช่มั้ยล่ะ หากอยากรับชมเรื่องนี้ทุกตอน สามารถรับชมได้ทาง ทรูไอดี และ ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนังไทยnetflix 23:23 สัญญาสัญญาณ

รีวิวหนังไทยnetflix 23:23 สัญญาสัญญาณ ซีรี่ย์แนวสืบสวน สอบสวน

รีวิวหนังไทยnetflix 23:23 สัญญาสัญญาณ

สําหรับ 23:23 สัญญาสัญญาณ เป็นซีรีส์ที่เหมาะสมกับผู้ที่ถูกใจ หนังไทยnetflix สไตล์ สืบสวน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แถม วิจารณ์ วิธีการทําา หน้าที่ของตํารวจไทยที่เจ็บแสบ เพราะเหตุว่า หัวข้อนี้รายละเอียด ซัดย้ําๆซับซ้อนได้มอง ได้คิด ตาม เค้าโครงเรื่องเข้มข้น ดุเดือด ไม่เกรงใจ ใครกันแน่ ของแท้ มิได้เพียงแค่มาไขคดี

แม้กระนั้นยังถือ คดี ปัญหา ระดับตํานาน ประเทศเกาหลี มาปัดฝุ่นเล่า ได้เหมาะสมกับสภาพสังคมแบบไทยๆ แถม โยงใยกับใจความสําคัญทาง ด้านสังคม มองเนื้อหาของเนื้อหามันแอบแฝงไปด้วยปัญหาที่ถูกเฉยเมย ต่อสังคม

เปลี่ยนเป็นความเดือดที่ต่อสู้ ถึงข้อผิดพลาด ของ คนเขียนที่ไม่มีทางได้รับการปรับปรุง

เรื่องย่อและการดำเนินเรื่อง

รีวิวหนังไทยnetflix 23:23 สัญญาสัญญาณ

หมวดวินทร์ ข้าราชการพินิจพิจารณาการกระทํา ผู้ร้าย ปฏิบัติงานในกอง สอบสวน พิเศษ ศูนย์กลาง ซึ่งมีเงื่อนในอดีตกาล เกี่ยวกับ พี่ชายของเขา ที่ถูกใส่ความ กระทั่งเอามาสู่การตาย วันหนึ่งเขาได้เจอ กับ วิทยุสําหรับติดต่อสื่อสารรุ่นก่อน รวมทั้งมีเสียงลึกลับ ของ ใครสักคนที่เขา ไม่ทราบเรียกชื่อ หมวดวินทร์สนเท่ห์ใจ

ซึ่งสามารถ ติดต่อ ผ่านวิทยุเก่าๆ ได้ และก็อยากพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่า สิ่งที่เขา ได้ยินผ่านวิทยุสําหรับติดต่อสื่อสารเกิดเรื่องจริงสารวัตร ริสา หัวหน้าทีมสอบสวน ตํารวจหญิงที่เคยมีความคิดว่า คุณ สามารถ ช่วย โลกใบนี้ได้

แต่ว่า โลกอันสดจิตใจของคุณกลับ แตกสบาย เมื่อรักแรกพบของคุณ ล่องหนไป คุณก็เลยอุทิศชีวิต ให้กับ งานอย่างมาก หมวดวินทร์ แล้วก็สารวัตรริสา ข้าราชการกลุ่ม คดีดําได้ด้วยกันเผยหลายคดีที่เป็นปัญหา

โดยได้รับความให้การช่วยเหลือจาก ผู้กองยอดชาย (ระวัง แย้มนาม) นายตํารวจจาก สมัยก่อน โดยที่สารวัตร สา ไม่รู้ข้อเท็จจริง ประเด็นการติดต่อของ หมวดวินทร์ กับ ผู้กองยอดชายเลย กระทั่ง ในวันหนึ่ง คุณ ได้ยิน หมวดวินทร์คุยวิทยุสําหรับติดต่อสื่อสารกับ ผู้กองยอดชาย แต่ว่ามันจะเป็นได้ยังไง ? ไปรับ ดูกันได้ใน รีวิวหนังไทย

ความรู้สึกหลังรับชม

รีวิวหนังไทยnetflix 23:23 สัญญาสัญญาณ

ยิ่งไปกว่านี้ สิ่งที่คณะทํางาน ตั้งใจ ลง ไป หรือ การพยายามเน้นย้ํา ไปยังอารมณ์ ความรู้สึกของผู้แสดง ที่การไขคดี คลี่คลายปมต่างๆ ทําออกมาได้น่าสะเทือนใจ รวมทั้งการที่คณะทํางานประดิษฐ์ รายละเอียด ให้ไม่ซ้ําๆซากๆกับ ทาง ประเทศเกาหลี ถึงว่า ผลสรุปของประเทศเกาหลีจะมองแบบค้างคา แม้กระนั้นแบบ ของไทยกลับสะท้อนไปยัง การทํางาน วิ บรรยายวิภาควิจารณ์ตํารวจ ที่ยังเป็นวัสดุรับใช้นักการเมือง นักธุรกิจรับ ส่วย วิ่งเต้นเพื่อผลตอบแทน เพื่ออํานาจ เพื่อความมีชีวิตรอด พอสมควร

ดูแล้วพวกเราจะมีความคิดเห็นว่า คอนเทนต์นี้เหมาะสมกับบริบท รายละเอียด สังคมไทย การที่ยอดชาย ชาญชัยเวลาที่ผู้อื่นเฉยเมยเปลี่ยนไปเป็นว่าเขาเป็นคนที่ไม่รู้จัก แกะตํา ใน กรุ๊ป ไป ในขณะที่มันเป็นหน้าที่ของตํารวจ หรือ การจัดฉากสร้างภาพของตํารวจ ความคาดหวัง สร้างภาพสร้าง ผล งาน ปิต คดี ให้รวดเร็วทันใจ

เป็นสิ่งที่พวกเราเคยชินเคยชินในสังคมไทย ยัดข้อกล่าวหา ให้คนบริสุทธิ์ รังแก ชีวิต ของ คน ไม่ทราบ อิโหน่อิเหน่เพียงแค่เพราะว่า ความขาดแคลนแบบงี้ พวกเราจะมีตํารวจไว้เพราะเหตุไร ยิ่ง ดีเยี่ยม เข้าอก รู้เรื่องว่าเพราะอะไร คาแรกเตอร์ของคุณ ระวังถึงเหมาะสม เนื่องจากว่า ดูแล้ว ไม่มีดารา ใครที่เหมาะสมกับ บทนี้เท่าเขาอีกแล้ว เอื้อเฟื้อปฏิบัติหน้าที่เพื่อความถูกต้องแน่ใจ

ฝีมือนักแสดงทุกคนที่แบกซีรีส์ขึ้นแท่น Series on TrueID

บอกเลยว่า ทั้งยัง ความสามารถ ดาราหนัง และโปรดักชั่น ยืนหนึ่ง จนได้รับคําชมจากแฟนคลับ ผ่าน โซเชียล อย่าง ล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบภาพที่แจ่มไม่แพ้ต้นฉบับ อีกทั้งแสงสว่าง สี รวมถึงรายละเอียด ที่ได้มีการ ปรับ บท ให้คดีต่างๆ คล้ายคลึง และกับสังคมไทย ที่แอบจิกกัดสะท้อนสังคม ในช่วงปัจจุบัน

เกี่ยวกับ แวดวง ตํารวจ ไทย ให้แฟนคลับได้ตื่นเต้น ทําให้คนดูเข้าใจง่าย รวมถึงอินเนอร์ จัดจ้า สีหน้าท่าทางแววตา อารมณ์ จัดเต็ม บอกเลยว่า จิตวิญญาณของการเป็นตํารวจ สายลับที่ต้องการจะตามล่า หา ผู้ร้ายเพื่อคลี่คลายคดีต่างๆ

อีกทั้ง สมัยก่อน และตอนนี้ให้แจ่มชัด ก่อนจะถึงเวลา 23:23 ของเหล่าดาราหลักอย่าง แพนขนมเค้ก, นนกุล และ ระวัง ก็ เล่นได้อย่างเห็นได้ชัด รวมทั้ง ผู้แสดง คนอื่น ต่างก็ถ่ายทอดบทของตนเองออกมา ได้อย่างระมัดระวัง กลมกล่อม ละมุนละไม

กระทั่งเป็นอีกหนึ่ง พลังที่ขับ ให้คนดูสนุกสนาน และลุ้นทุกตอน ทําให้ปัจจุบัน 23:23 ข้อตกลง สัญญาณ ก็สามารถ ครอบครองใจแฟนคลับ จนกระทั่ง ขึ้นแท่น ซีรีส์ ฮอต ทาง Series on TrueID อย่างยิ่งจริงๆ

รีวิวหนังไทยnetflix 23:23 สัญญาสัญญาณ ซีรี่ย์ไทย สะท้อนสังคม

ไม่คิดเลยว่าเวอร์ชั่นนี้จะแปลความ ออกมา ได้เหมาะสมกับ สังคมไทยจริงๆ ตํารวจ ชายหนุ่มหวานใจ ความชอบธรรม 2 สมัย ที่มีนิสัยคล้ายกัน มาช่วยเหลือกันไขคดีหาเค้าเงื่อนไล่ล่าตัวฆาตกร ต้นฉบับเขียนบนมาค่อนข้างจะดีๆ มากมายๆและกลุ่มผู้ผลิตก็ละเอียดลออ ตั้งใจที่จะเสนอเค้าโครงเรื่อง ให้ดูสนุกสนาน

ถ้าหากมองดูงานเวอร์ชั่นนี้ ค่อนข้างจะตื่นเต้น ลุ้นระทึก บันเทิงใจ จนถึงไม่กล้าพลาดมัน สัก ตอน การโยงใย คดีการสังหารที่ปิดมิได้ใน แต่ละตอน เชื่อมโยงกับภูมิหลัง ผู้แสดง ได้ น่าดึงดูด โลเคชั่นที่เกิดเหตุ ในทุกๆคดี ทําออกมาเหมือนกับเป็นเหตุจริง

จากเด็กหญิง ที่ล่องหนไป ฆาตกรต่อเนื่องฆ่าเพศหญิง, คดี การฆ่าสังหาร ปัญหาเยอะมาก ทุกๆ คดี การจัด วาง รายละเอียด ในแต่ละฉาก ลําดับภาพ จัดแสงสว่าง การวางโลเคชั่น การตัดต่อ ให้อารมณ์เสมือนในช่วงปลาย สมัย 90 ในเวลาเดียวกัน นอกเหนือจากการเอาใจใส่พาร์ท ของ ผู้แสดงหลัก คณะทํางานก็ทําให้รายละเอียดเข้า อก รู้เรื่อง

ประเด็น ผู้แสดง ในฝั่ง ของ คนร้าย และเหยื่อ สิ่งที่เวอร์ชั่นไทย ติดต่อ ออกมาก็ยังเอ่ยถึงการต่อสู้ของ ตํารวจชั้นผู้น้อย ทั้งยัง หมวดวินทร์ และผู้กองยอดชาย ที่พากเพียรพิสูจน์ความเป็นจริง ไขคดีเพื่อหาผู้ร้ายตัว จริง

ทําให้สังคมน่าอยู่ ไม่ใช่ปลดปล่อยให้ผู้ร้ายรอยนวลไปฆ่าผู้บริสุทธิ์ได้ตามที่ใจต้องการ หรือ การปลดปล่อยปะไม่เอาใจใส่

บทสรุปของทุกอย่าง EP 18 ตอนจบ

ย้อนกลับไปในสมัยก่อน วันที่ ผู้บังคับการคมเดโช (ชายหนุ่ม คงจะกะพัน) จับ ผู้กองยอดชาย (ตื่น แย้มนาม) ไปรังควาน รอง จงรักภักดี (ลิฟท์ สุวจนะ) พึ่งทราบว่า วัฒน์ (ความยินดี ศตานนท์) พี่ชายของ หมวดวินทร์ (น นกุล ระเบียง น) มิได้ฆ่าตัวตาย คมเดชะ ข่มขู่ถาม ยอด ชายว่า ได้เสื้อคลุมสีแดงไปได้อย่างไร

เวลานี้ยอด ช่าเลือง ตามสืบจากกล้องถ่ายรูป วรจรปิด ที่คม อํานาจวาสนา ไปแวะที่ร้านขายยา ที่คมอํานาจวาสนาเอาถุง สวมเสื้อ ปกคลุม สีแดง ทิ้งลงไปในถังขยะ ยอดชาเลืองตามไปที่กองขยะ พบคนเก็บของเก่า พอดิบพอดี และมีความคิด เห็นว่าเสื้อคลุม สีแดงวางอยู่เหนือสุด ยอดชาย ขอซื้อต่อ แต่ว่าชายเก็บของเก่า ให้มาฟรี

จากนั้นเขากลับมา สถานที่สําหรับทํางาน และอุตสาหะ สืบเสาะหาข้อมูล บางสิ่งบางอย่าง พบว่า ผลตรวจดีเอ็นเอ ที่เสื้อ เจอน้ําเชื้อ ของ ชายอีกคน และเลือด ของชายอีกคน ยอดชายสงสัย คมเดชะ เขาทําทีเป็นเอาเหล้าองุ่นไปวางบนโต๊ะคม อ้านาจ เพื่อเป็นการขออภัย

ก่อนหน้าที่ผ่านมาเคยพูดจาไม่ดีด้วย แม้กระนั้น โดยความเป็นจริง แล้วเขา แอบเก็บ ตูด ยาสูบ เพื่อ ตรวจ ดีเอ็นเอ แล้ว พบว่าเลือดที่ติดที่เสื้อเป็นของ คมบารมี แล้วหลังจากนั้นยอด ชาย ติดต่อหา อัยการวีรภาพ เพื่อแจกแจง เรื่อง ที่เกิดขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *