รีวิวหนังไทยnetflix หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ การกลับมาอีกครั้งของ โน๊ต อุดม

นี่คือหนึ่งใน วาไรตี้โชว์ ที่ผมไม่อยากให้คุณคนใดก็ตามพลาด เพราะเราไม่รู้ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้อีกครั้งตอนไหน สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาแนะนำงาน วาไรตี้โชว์ เป็นงานบันเทิงที่ถูกจัดขึ้นโดยได้รับเชิญ นักแสดง ศิลปิน บันเทิงมากมาย มาร่วมแสดงวาไรตี้โชว์ เรียกได้ว่าเยอะจริงๆ และ ตัวเด็ดของงานนี้ คงจะหนีไม่พ้น โน๊ต อุดม ที่เคยสร้างผลงานไว้มากมาย เช่น เดี่ยว 13 (2022) ทีผ่านมาไม่นานนี้และอื่นๆอีกมากมาย หากอยากทราบข่าวสารอะไรเกี่ยวกับงานนี้ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่นี่เลย หมู่ 2 วาไรตี้โชว์

รีวิวหนังไทยnetflix หมู่ 2 วาไรตี้โชว์

รีวิวหนังไทยnetflix หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ การกลับมาสานต่อ เดี่ยว 13

รีวิวหนังไทยnetflix หมู่ 2 วาไรตี้โชว์

โน๊ต อุดม กลับมาสืบต่อการบรรลุผล สําหรับเพื่อการสร้างเสียงหัวเราะให้คนประเทศไทยอีกรอบ ข้างหลัง เดี่ยว 13 Stand-up Comedy ที่ โน้ต-อุดม ได้ชักชวนชาวไทยมารับ ความสําราญกัน ตามสบายไปเมื่อ ต.ค. 2565 ท่า สถิติ ปัดกวาดยอด สตรีมจาก Netflix ทั่วราชอาณาจักร

จนกระทั่ง ครอบครอง ชั้น 1 บน Top 10 หมวดรายการทีวี ของเมืองไทย ในอาทิตย์แรกที่เปิดตัว ครั้งนี้เจ้าพ่อเดี่ยวมิได้มา ผู้เดียว แต่ว่าขนเอากองทัพเพื่อนพ้องมามอบ ความสนุกสนานแน่นเวที ไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่ เบลล่า ราณี ตู่ โลกธร ความรื่นเริง 5 ความรื่นเริง ก้อง ห้วยไร่

แล้วก็แขกรับเชิญสุดพิเศษอีกเยอะแยะ กล่าวได้ว่าเพียงแค่มองเห็นรายนามก็เกือบจะคอยดูไม่ไหว ระหว่างนับ ถอยหลังรอรับชมลองเปิด ดูหนังไทย ผ่อนคลาย วอร์มเสียง ไปพลางๆ หรือ หากยังน้อยเกินไปก็ยังมีเว็บ ดูหนังออนไลน์ ไว้ให้สุขต่อได้ยาวๆ

พร้อมลง netflix และ แพล็ตฟอร์มอื่นๆอีกมากมาย

รีวิวหนังไทยnetflix หมู่ 2 วาไรตี้โชว์

พร้อมจัดแพ็ค เรียกรอยยิ้มที่คุ้ม ด้วยการประกาศปัจจุบันจาก หนังไทยnetflix กับการปรับลดแพ็คเกจฐานราก (Basic Plan) ในประเทศไทย เหลือแค่ 169 บาทต่อเดือน จากเดิมราคา 279 บาท ต่อเดือน

โดยยังคงมอบ ฟีพบร์แล้ว ก็สิทธิประโยชน์อย่างเคย ทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อส่งต่อ ประสบการณ์ การใช้แรงงานที่ครอบคลุม และก็รองรับในสิ่งที่ ต้องการของผู้ใช้มากขึ้นเรื่อยๆ

โดยแพ็คเกจ ดังที่กล่าวมาข้างต้น ได้เริ่ม ให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

เตรียมไว้ให้พร้อม! ความเพลิดเพลินจะถูกขนออกมา ต่อเนื่อง ใน “หมู่ 2” วาไรตี้ ความเพลิดเพลิน ที่จะมามอบ ความเพลิดเพลินเพลิดเพลิน ให้รับชมได้ตามความสะดวก ทุกแห่ง ทุกเมื่อ 25 เดือนมีนาคมนี้ ที่ Netflix แค่นั้น

ประวัติชายที่ชื่อว่า โน๊ต อุดม ศิลปิน เดี่ยวไมโครโฟน

รีวิวหนังไทยnetflix หมู่ 2 วาไรตี้โชว์

อุดม แต้พานิช (ชื่อเล่นเดิม: อู๊ด แต่ว่ารู้จักกันในชื่อ โน้ส มาจากคําว่า nose ที่แสดงว่า จมูก เนื่องจากว่าเป็น สมญานามที่เพื่อนพ้อง ตั้งให้ แล้วเรียกกัน กระทั่งในปาก) เป็นนักแสดง คอมเมเดียน ดารา นักประพันธ์ นักเขียน บท ดําเนินการศิลป์

รวมทั้งเป็นผู้ก่อตั้ง การแสดง “เดี่ยว ไมค์” (Stand Up Comedy) หรือ การแสดง ตลกขบขันผู้เดียว บนเวที ในประเทศไทย

นอกเหนือจากการที่จะเป็นดาวตลก แล้วก็ นักประพันธ์แล้ว อุดม ยังส่งผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง กล่อง (2541) ควบคุม โดย ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล โดยอุดมเล่นบทเป็นพระเอกที่ได้รับค่าจ้างแพง ที่สุด ในประเทศ ไทย

ศิลปินคนโปรดของอุดมเป็น บรู๊ซ ลี, เฉินหลง, โจวชิงฉือ ส่วนคอม ไม่เดี๋ยนที่เขาชื่นชมเป็น พบร์ปรี่ ไซ น์เฟลด์ รวมทั้ง โรแวน แอตคินสัน หรือ “มิสเตอร์บีน’

เดี่ยวไมค์ เป็นการแสดงสด พูดเฮฮา ผู้เดียว บนเวที โดย อุดม แต้พานิช ทั้งยัง การควบคุมเวทีรวมทั้งเขียนบท จัดการในชื่อ บริษัท พอดิบพอดีพานิช จํากัด ตั้งแต่ปี 2538 ได้ผลงานที่สร้างชื่อให้กับ อุดม แต้พานิช มีการ แสดงเดี่ยว ไมค์ มาแล้ว 13 ครั้ง แล้วก็การแสดง พิเศษอีก 4 ครั้ง

ไม่ไช่เดี่ยวไมโครโฟนอีกต่อไป แต่เป็นหมู่ไมโครโฟน

รอบนี้แน่ๆว่าคุณ โน้ตมิได้มา ผู้เดียว ให้ หงอยเหงาแน่นอน ด้วยเหตุว่าขึ้นชื่อว่า Jaymart Group Presents หมู่ 2 โชว์ หมู่ทั้งทีก็จ่าเป็นต้องมา พร้อมแขกรับเชิญ คน พิเศษมากไม่น้อยเลยทีเดียว ขนกองทัพมาครบ

ทั้งยัง ศิลปิน นัก ร้อง แล้วก็นักแสดง ซึ่งแขกรับเชิญแต่ละคน บอกเลยว่า ไปสุดในทุกๆทาง กระทั่งจําเป็นต้องกําพารารอคอย

ไม่ว่าจะเป็นปาล์มมี่, เบลล่า ราณี, ตู่ โลกธร, สิงโต น่าโชค, โจ๊ก โซคูล, ก้อง ห้วยไร่, ฐา ขนิษฐ, กัน นเจริญ แล้วก็ความสนุก ธ ความรื่นเริง ที่พร้อมเข้ามาสร้างสีสัน และก็ทําให้เกมส์โชว์เดี่ยวเบิกบานมากยิ่งกว่าเก่า ในส่วน ของ รอบ การแสดง เริ่ม เมื่อวันที่ 4 – 9 เดือนตุลาคม 2565 ในทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนไทย

รีวิวหนังไทยnetflix หมู่ 2 วาไรตี้โชว์ งานที่รวมเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมากมาย

สําหรับงาน Jaymart Group Presents หมู่ 2 คราวนี้ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า หมู่ แสดงว่ามิได้มาผู้เดียว เดี่ยวๆ แบบเดิม แต่ว่าเกมส์โชว์ตัวบิดาอย่าง โน้ส อุดม แต้การซื้อขาย เชิญเพื่อนแท้ เพื่อนพ้องในแวดวงเบิกบานที่ รู้จักมาร่วมหมู่กันอีกมากมาย อีกทั้ง ศิลปิน นักร้อง

แล้วก็นักแสดง เพียงแค่ได้ยินชื่อก็ว่าวแล้วแรง แต่ละคน ตัว บิดา ตัวแม่ ตัวเต็ด ตัว ฮาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่,เบลล่า ราณี, ตู่ ภพธร, สิงโต นําโชค, โจ๊ก โซคูล, ก้อง ห้วยไร่, ฐา ขนิษฐา, กัน นภัทร รวมทั้ง นนท์ ธนนท์ ไม่ซื้อบัตรมิได้แล้ว มิเช่นนั้นจัดว่าพลาดมากมาย

ช่องทางการรับจองบัตร Jaymart Group Presents อย่ารอช้าน้า

สําหรับวิถีทาง การจําหน่าย Jaymart Group Presents หมู่ 2 หรือ เกมส์โชว์ โน้ส อุดม หมู่ 2 สามารถ ซื้อ ได้ 2 หนทาง เป็นผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา

รวมทั้ง ซื้อบัตรออนไลน์ กล้วยๆ ผ่านทาง www.allticket.com รับจ่ายผ่านบัตรเครดิต (คิดค่าธรรมเนียม บัตรเครดิตเพิ่ม 3%) หรือ จะ เลือก น่า PAY CODE ข้างหลัง จองบัตรไปจ่ายเงินสดที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทุกสาขา ก็ได้ด้วยเหมือนกัน

ตระเตรียมจิต เตรียมตัวเตรียมใจ จัดเตรียมร่างกาย แล้วก็รีบสะสางงานกันให้พร้อม แล้วเริ่มกดบัตร พร้อมวันที่ 27 ส.ค. 2565 เวลา 10.00 น. โดย Jaymart Group Presents หมู่ 2 จัดขึ้นในทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนไทย ในวันที่ 4 – 9 ต.ค. 2565 เป็นวาไรตี้รับลมหนาว ที่คุณจะสนุกสุดๆ

คนใดกันเป็นแฟนพันธุ์แท้โน้ต อุดม หรือ เป็นแฟนๆ คนภายในแวดวง สนุกสนาน ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ รับประกันว่ารื่นเริง เล่นใหญ่ จัดเต็ม แสงสว่าง สี เสียง ไม่เสียชื่อเสียงเดี่ยวไมค์อย่างแน่แท้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *