รีวิวหนังไทยnetflix 11 12 13 รักกันจะตาย

สวัสดีครับหากพูดถึงจุดขายของหนังไทย คนไทยส่วนใหญ่มักจะนึกถึงหนังตลก สายฮา ไร้สาระกันซะส่วนใหญ่ แต่หนังอีกแนวที่ไทยเรา ก็ไม่แพ้ชาติใด้ในโลก คือหนังแนว horror หนังผี หนังสยองขวัญ อะไรทำนองนั่น เรียกได้ว่าถ้าบ้านเราทำออกมาจริงๆ มันเป็นหนังที่หลอนอยู่ในความทรงจำมากนะ จำได้ว่าวัยเด็กมีหนังผีไทยหลายเรื่องมากที่เรากลัวจนมาถึงทุกวันนี้ แต่ก็มีหนังผีไทยที่เฟลๆ อารมแบบ อิหยังวะ เหมือนกัน วันนี้เราจึงจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับหนังผีไทยที่พึ่งถูกสร้างเมื่อไม่กี่ปีมานี้ เรื่อง 11 12 13 รักกันจะตาย ที่จะแบ่งเรื่องราวเป็น 3 part ย่อยๆ เรื่องราวจะสนุก จะตื่นเต้น และ น่ากลัวแค่ไหน สามารถไปรับชมได้ทาง ดูหนังออนไลน์ และที่นี่ ดูหนังไทย

รีวิวหนังไทยnetflix 11 12 13 รักกันจะตาย

รีวิวหนังไทยnetflix 11 12 13 รักกันจะตาย ผลงานสยองขวัญของ เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร

รีวิวหนังไทยnetflix 11 12 13 รักกันจะตาย

ภาพยนตร์ สยองขวัญ ต้อนรับวันสงกรานต์ ที่ประกอบไปด้วยเรื่องราว ความข้องเกี่ยวของคู่ครอง กรุ๊ปเพื่อนฝูง รวม ทั้งคู่ซี้คู่หู สามเรื่อง สามสไตล์ จาก ผู้กํากับ ผู้เดียวกัน

ผลงานของ เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร สาร ที่เคยฝากผลงาน การเป็น ข้าง ภาพของ ภาพยนตร์เรื่อง “ไอ้ฟัก” เป็นผู้กํากับ กอง 2 ของภาพยนตร์ เรื่อง “เดอะภรรยา” รวมถึง งานละครที่ออกอากาศทางทีวีเรื่อง “ลูกพี่ลูกน้อง สองเลือด” และก็ “อยู่กับตา”

แสดงนําโดย เวียร์ ศุมายากล วัฒน์, ดาต้า ดรัลชรัส, เจสซี่ ก้อนเมฆวัฒนา, นักจัดรายการวิทยุ บุ๊คโกะ แล้วก็ ยิปโซ อริย์กันตา

เรื่องย่อ

รีวิวหนังไทยnetflix 11 12 13 รักกันจะตาย

เทศกาลวันสงกรานต์ ใครๆ ก็กลับไปอยู่บ้านนอกกัน โน่นคงจะเป็นกิจกรรม สําหรับ ผู้คนที่มีรกรากอยู่ชนบท แต่ ว่า บางบุคคลก็ใช้โอกาสนี้เดินทางไปต่างเมือง เพื่อ ร่วม สังสรรค์ เทศกาลสาดน้ํา หนังจับเรื่องราวของกลุ่มชน 3 กรุ๊ปมาเล่าเอาไว้ภายใน 3 เรื่อง แต่ละเรื่อง ตั้งชื่อตาม ชื่อ หนัง

11 เรื่อง รักของวัยรุ่น เวียร์ ศุมายากลวัฒน์ กับ ดาต้า ดรัลชรัส เล่นเป็นสองวัยรุ่น หวานใจ กําลังจะร้าง ข้างหนึ่ง ต้องการเลิก อีกข้าง ยังต้องการรัก แม้กระนั้นแล้วข้างหนึ่งแปลงเป็นผีรวมทั้งเฝ้าติดตามอีก ข้าง ไม่ยินยอมละสายตา

12 เรื่อง รัก ใน กลุ่ม สหายร่วมวัยศึกษา เมื่อกรุ๊ปสหายที่ทําหนังสั้นร่วมกัน นอนร่วมกัน มีอันจะต้อง พลาด สายตา ไปหนึ่ง เขากลับมาพร้อม ร่องรอยเต็มกําลัง เพื่อนพ้อง สุดที่รักเปลี่ยนเป็นผู้ที่เพื่อนพ้องกลัว แนวทางเดียวเป็น หา สิ่งที่เพื่อนพ้องห่วง เพื่อ สหายจากไป สู่สุคติ

13 เรื่อง เพื่อนรักที่จากไป บุ๊คโกะ ธนันพันธ์ รวมทั้ง ยิปโซ อริย์กันตา แสดงบทบาทเป็นสองเพื่อนรัก ที่เดินทาง ไปเล่นวันสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยที่คนหนึ่ง ไม่เคยรู้ว่าอีกผู้ตายไปแล้ว และก็เพื่อนฝูง ที่ยังเป็นคน จ่าเป็นต้องนําา วิญญาณ เพื่อนพ้องกลับมา ก่อนถึงวันเผา

หนังสยองขวัญที่แบ่งออกเป็น 3 เรื่องในเรื่องเดียว

รีวิวหนังไทยnetflix 11 12 13 รักกันจะตาย

หนัง “11 12 13 รักกันจะตาย ” ถูกแบ่ง ตรอกออกเป็นสามเรื่องย่อยๆ โดยแต่ละเรื่องจะมีจุดร่วมกันอยู่ที่ อุบัติเหตุบนถนนหนทาง ตอนวันสงกรานต์ โดยเรื่องแรก ใช้ชื่อว่า “11 ถึงจะตายไป ก็จะตามไปพูดว่า ฉันไม่ เลิก”

โดยในหัวข้อนี้มี “เวียร์ กับ ดาต้า” มารับบทน่า โดย เวียร์ เป็นเพลย์บอย ชายหนุ่ม ที่มีคนรักสาวรอตาม เซ้าซี้กวนประสาท และก็ถูกใจข่มขู่ฆ่าตัวตายเนื่องจากกลัวเวียร์จะทิ้งไปมีสาวอื่น จนถึง สุดท้ายเวียร์เริ่มจะทนไม่ ได้เลย ท้าทาย ให้ฆ่าตัวตายไปเลย

ในที่สุด คุณก็ตายจริงๆ แต่ว่า ตายไปแล้ว คุณ ไม่ยินยอมไปไหน รอตาม ท่าร้าย หลอก เวียร์ ไม่เลิก ไม่ลา จนถึง พี่เวียร์ของ พวกเราแทบบ้า ไปอย่างยิ่งจริงๆ ท้ายที่สุดเงื่อน ของ เรื่อง ที่ถูก ผูก ไว้ก็คลี่คลายออกมาว่า ผู้ใดกันฆ่า คนใดกัน คนใดตายคนใดกันแน่อยู่

แต่ว่ากว่าจะเฉลยคําตอบก็เล่นเอาผู้ ชม ลุ้นกันเหงื่อออก อย่างยิ่งจริงๆ เวลาที่ 11 นี้จัดว่าสยดสยอง สุด น่าสะพรึงกลัว สุด ใน สาม ตอน ส่วนจะน่า สยดสยอง ขนาดไหน ยังไง ขอให้ตามไป ระทึกกันแบบ ห้ามกระพริบตา รับชมได้ที่นี่ หนังไทยnetflix

ความรู้สึกหลังรับชม

ส่วนตัว ถูกใจ ดูหนัง แนว หลอน สยองขวัญ หนังผี ทั้งที่ก็กลัวนะ สําหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง 11.12.13 รักกันจะ ตาย มิได้ น่าสยอง ถึงกับขนาดเอามือปิด ตาดู แม้กระนั้นพวกเราว่า หนัง ต้องการจะสื่อถึงความไม่ปลอดภัยบนถนน แทรก ลง ไป ด้วย

เนื่องจากมีแนวความคิดของการเอา 7 วันอันตราย ในตอนเทศกาลมาเป็นจุดเชื่อมต่อ ของ แต่ละตอน แสดงให้เห็นว่า ทุกหนทุกแห่ง ทําให้เป็นอันตราย ถ้าพวกเราประมาท ไม่ใช่กระทบเพียงแค่ตัวเรา แต่ ว่า มีผล ถึง คนที่อยู่รอบข้างแจ่มแจ้ง

รีวิวหนังไทยnetflix 11 12 13 รักกันจะตาย ภาพยนตร์ไทยที่ได้ฉายมากถึง 8 ประเทศทั่วโลก

ภาพยนตร์ 11 . 12 . 13 รักกันจะตาย ภายใต้การดูแลของ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จํากัด ระบุฉายวันที่ 31 มี .ค.นี้ เป็นหนังไทยอีกเรื่องหนึ่ง ที่ต้องการเสนอแนะให้ไปดูกันจ้ะ อุดหนุนภาพยนตร์ไทย

ปัจจุบันนี้ได้ รับการตอบกลับ การฉายจาก 8 ประเทศ มาเลเซีย, บรูไน, ประเทศฟิลิปปินส์, ประเทศสิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ลาว, เขมร, เวียดนาม เป็น ที่เป็นระเบียบเรียบร้อย

สรุปหลังดูหนัง

การไปดูหนังหัวข้อนี้ ได้ดูตัวอย่างหนังเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วก็เมื่อได้ได้โอกาสไปดูในโรงภาพยนต์จริงๆ ก็พบ ว่า “หนัง ดีมากยิ่งกว่าที่คิด” ในส่วนของรายละเอียด พวกเราจะไม่ให้รายละเอียด แม้กระนั้นจะเล่าในมุมของ ความรู้สึก ที่ไปดูพยายามขา สารภาพว่า ในส่วนของ โปรดักชั่น เอฟเฟกต์

รวมทั้งรายละเอียด พวกเรายังไม่หวือ หวา แต่เข้าถึงง่าย เพราะเหตุไร ถึงพูดว่า หนัง “11.12.13 รักกันจะตาย” ดีมากกว่าที่คิด ก็เพราะเหตุว่าข้างหลัง ๆมา พวกเรามีความมุ่งหวัง ในไทย ค่อนข้างจะสูง เมื่อเทียบกับหนังสไตล์เดียวกันของที่มาจากต่างประเทศ

ชื่อภาพยนตร์: 11•12•13 รักกันจะตาย
ผู้กำกับภาพยนตร์: เต้ย สราวุธ วิเชียรสาร
นักแสดงนำ: เวียร์ ศุกลวัฒน์, ดาต้า ดรัลชรัส, เจสซี่ เมฆวัฒนา, เบสท์ ณัฐสิทธิ์, บุ๊คโกะ ธนันพันธ์, ยิปโซ อริย์กันตา
แนว/ประเภท: สยองขวัญ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *