รีวิวหนังไทยnetflix Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

สวัสดีครับเพื่อนๆเคยมีความรักต้องห้ามมั้ยครับ? ใช่ครับเรากำลังพูดถึงการแอบชอบแอบรักคนที่ไม่ควรอย่าง การแอบรักเพื่อน ซึ่งการที่เราจะรักใครชอบใครนั่นไม่มีผิดแต่ว่า การที่เราบอกความในใจออกไป และเขาไม่รับรัก นั่นอาจจะเป็นจุดจบของการเป็นเพื่อนกันได้เลย สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาแนะนำหนังเรื่อง Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเหตุการณ์ของหนุ่มหล่อที่แอบรักเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั่น ไปรับชมกันที่นี่ ดูหนังไทย

รีวิวหนังไทยnetflix Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

รีวิวหนังไทยnetflix Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ผลงานผู้กำกับ ชยนพ บุญประกอบ

Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน (อังกฤษ: Friend Zone) เป็นหนังไทยแนว โรแมนติก – คอมเมดี้ ร่วมเขียน บทและก็ดูแล โดย ชยนพ บุญประกอบ กล่าวถึงเรื่องราวของคนสองผู้ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ว่าข้าง ชายนั้นกลับ ต้องการเป็นมากกว่าเพื่อนฝูง

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวข้างต้น ผลิต โดย จอกว้างเวิ้ง ฟิล์มถ่ายรูป รวมทั้งขาย โดยจี ดีเอช ห้าห้าเก้าแสดงนําโดย ณภัทร เสียงสมบุญ และก็ พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

มีระบุเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ก.พ. พุทธศักราช 2562 Friend Zone ระวัง..หมด ทางเพื่อนฝูง เป็นหนังไทยที่ทํารายได้เป็นชั้น 2 รายปี พุทธศักราช 2562 (รองจาก กะเทยซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค) โดยการทํารายได้ 134 ล้านบาท

รีวิวหนังไทยnetflix Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

เรื่องย่อ

friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เรื่องย่อ เรื่องราวของ หนังจะเล่าถึง “กั้ง” กับ “ปาล์ม” ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ตั้งแต่ยุคมัธยม โดยวันหนึ่ง กิ๊ง ได้แอบ สะกดรอยตาม บิดา ของ คุณ ไป ก็เลย พบว่า บิดา ของคุณแอบไปมีกิ๊ก กิ้งเศร้าใจมากมาย แต่ว่าก็มีปาล์มรออยู่ด้าน ข้าง แล้วก็ปลอบประโลมใจ ตลอด

จนถึง ทั้งคู่ แทบ ที่กําลังจะได้ขยับความเกี่ยวพันกันแล้ว หากแม้ลึกๆ ในใจของ ปาล์ม ต้องการ บอก รัก กิ้ง แม้กระนั้น ปาล์มกลับ บอก คุณ ไปว่า คิด กับ คุณเพียงแค่ สหายเพียงแค่นั้น วันเวลาผ่านไป ไม่ว่า กิ้งจะคบกับเพศชาย คนใดกัน

รีวิวหนังไทยnetflix Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

เวลามีปัญหาก็จะเป็นปาล์มที่อยู่ข้างกิ้งเสมอ และก็ยังจะต้องไปช่วยตาม ดูแลคุณ สําหรับในการแอบสะกดรอยตามแฟนของกิ๊ง “พี่เท็ด” ว่า พี่เท็ด ได้นอกใจกิ้ง หรือเปล่าอีกด้วย สรุปว่า ปาล์มเป็นทั้งหมดทุกอย่าง ให้กิ้งหมดแล้ว ที่มิได้เป็นสิ่งเดียวเป็นแฟนนั่นเอง

นี่เป็นเรื่องราว โดยประมาณ ของ หนุ่มผู้อยู่ใน Friend Zone มา อย่าง นาน โดยเล่าผ่าน การคุยกัน ของกลุ่มผู้ชาย ในงานมงคลสมรส เรื่องราวใน ฉบับเต็มเรื่อง จะเป็นเยี่ยงไร สามารถรับชมได้ที่นี่ ดูหนังออนไลน์

นักแสดงที่เข้าถึงบทบาทของตัวเองได้อย่างดี

ส่วนประกอบที่ดีที่สุดคงต้องยกให้กับ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่เคมีพระนางของทั้งสองค่อนข้างส่องประกายออกมาสุดๆ

ทั้งที่ทั้งคู่ไม่เคยรู้สึกหรือร่วมงานกันมาก่อน แต่ก็ตีบทได้แตกฉาน ถ่ายทอดอารมณ์มิตรภาพออกมา จนเกือบจะเชื่อว่าไปแล้วว่าเป็นเพื่อนกันมา 10 ปีจริงๆ

รีวิวหนังไทยnetflix Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

ขณะที่พระเอกก็หล่อทะลุเครื่องแบบสจ๊วต แม้ชั่วโมงการบินทางการแสดงจะน้อยกว่านางเอกเยอะ แต่กลับโชว์ทักษะการแสดงได้ลื่นไหล สมกับเป็นลูกชายนักแสดงเจ้าบทบาทจริงๆ

นาย ณภัทร กับการแบกหนังทั้งเรื่องเอาไว้เรื่องแรก แต่เขาก็ทำได้ดีกว่าคิด ทั้งท่าทาง อารมณ์ สีหน้า แววตา และการแสดง ไม่น่าเชื่อว่านี่คือหนุ่มที่เพิ่งเริ่มอาชีพนักแสดงมาแค่ 3-4 ปี

หนังยังสอดแทรกตัวละครอื่นๆ เข้ามาร่วมสร้างสีสันได้อยู่ไม่น้อย ได้เห็นแขกรับเชิญที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้คนดู ขณะที่หนุ่มๆ แก๊งเฟรนด์โซนก็สามารถมัดใจคนดูได้อยู่ รวมทั้ง พี่เท็ด ตัวละครของ “เจสัน ยัง” ก็ยังถูกถ่ายทอดออกมาได้ค่อนข้างดี หล่อเหลาเกือบเทียบเท่าพระเอกเลยทีเดียว

ความรู้สึกหลังรับชม

หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สามารถทำให้เรายิ้มและ หัวเราะ ไปกับหนังได้เกือบตลอดทั้งเรื่องด้วยมุกที่ใส่เข้ามาในเรื่องแบบพอดิบพอดี เคมีที่เข้ากันของสองพระ-นาง ที่ทำให้เราแอบยิ้มตามไปด้วย

บทหนังที่เล่าออกมาได้มีชั้นเชิง การตัดต่อที่ดูแล้วทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อไปกับมัน อีกทั้งยังเล่าเกี่ยวกับเฟรนด์โซน โซนที่เฟรนด์ทุกคนยากที่จะข้าม ทำให้หนังเรื่องนี้อาจจะโดนใจใครหลาย ๆ คนที่มีประสบการณ์แบบเดียวกัน

ในส่วนของพาร์ทดราม่า ตัวของนักแสดงเองแสดงซีนอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้เรารู้สึกอินไปกับตัวละครได้ แม้จะบทของหนังจะยังไปไม่สุดด้านดราม่า แต่ด้านโรแมนติก-คอมเมดี้ ถือว่าทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อเลยในขณะที่ชมภาพยนตร์อยู่

รีวิวหนังไทยnetflix Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน หนังรักโรแมนติก คอมเมดี้

หนัง ภาพยนตร์ Friend zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นหนัง โรแมนติกคอมเมดี้ ที่เด่นเรื่องหนึ่ง ของ GDHซึ่งเป็น ค่าย ที่มัก ปลดปล่อยหนังแนวนี้ออกมาเรื่อย แล้วก็ชอบทํารายได้ก้าวหน้า หนังเล่าของปาล์ม สจ๊วตชาย หนุ่ม ที่ติดอยู่ใน “เฟรนด์โซน”

เป็นเป็นไปได้เพียงแค่เพื่อนฝูง กับ กิ่ง ทั้งๆที่เขาแอบ ตกหลุมรักคุณมาตั้งแต่ยุค เรียนมัธยม กิ้งนั้นมีคู่รักชายหนุ่ม ชื่อเท็ด ซึ่งเป็นคนทํางานในแวดวงดนตรี ขณะที่คุณ ปฏิบัติงานเป็นผู้จัดการนักแสดง

หนัง ภาพยนตร์ Friendzone ระวัง สิ้น… สุด ทาง เพื่อนฝูง มีฉากถ่ายทําอยู่ในหลายประเทศ ที่ทั้งคู่นักแสดงหลัก ไปเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ประเทศพม่า เขมร ประเทศฮ่องกง หรือมาเลเซีย และก็ยังมีโลเคชัน ท่องเที่ยว หลายที่ในไทย อาทิเช่น จังหวัด กระบี่ และก็จังหวัดเชียงใหม่

สรุปหลังดูหนังจบ

แม้กระนั้น หนัง ภาพยนตร์ Friendzone ระวังสิ้น….สุดทางเพื่อนพ้อง ได้ปฏิบัติภารกิจอย่างสมบูรณ์ สําหรับในการ ท่าให้ผู้ชม หนีจากความอ่อนแรง ในชีวิต รวมทั้งรู้สึกชุ่มชื่นกระชุ่มกระชวย เมื่อมองเห็น คนวัยหนุ่มสาว ได้รักกัน ตรงตามเป้าประสงค์ ของ หนัง โรแมนติกคอมิติ

ในส่วนหัวข้อที่เป็นดราม่านั้น หนังก็เลือกจังหวะสําหรับในการใส่ มาได้อย่างพอดี รวมทั้งเพลงประกอบก็มีความแปลกใหม่ น่าดึงดูด เป็นหนังที่มองได้เพลิดเพลิน ถ้าหาก พวกเรา ทิ้ง ความนึกคิด หนักๆเกี่ยวกับ ใจความสําคัญปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทางสังคม ไว้เบื้องหน้าเบื้องหลัง หนังไทยnetflix

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *