รีวิวหนังไทย รักสุดทีน

รีวิวหนังไทย รีวิวหนังไทย รักสุดทีน รักสุดทีน หนังไทยอีกเรื่องหนึ่ง ที่ขายหน้าหนังว่าเป็นหนังตลกฮารั่ว หนังออนไลน์ล่าสุด แต่แท้จริงแล้ว แก่นมันคือหนังรักแท้ๆเลยครับ ดูหนังฟรี ฉายแบบจอกว้างยาวสุดครับ 2.35:1 มีซับไตเติลภาษาอังกฤษ เป็นหนังที่ พี่โต๊ะ พันธมิตร แห่งทีมพากย์ พันธมิตร อยากทำ หลังจากสะสมฝีมือในการพากย์หนังมาหลายเรื่องแล้ว ทางเสี่ยเจียง ก็ให้โอกาสได้ลองทำหนังดูบ้าง พี่โต็ะก็ขุดประสพการณ์จากการดูหนังอันยาวนานออกมาเป็นหนังเรื่องนี้ จะเป็นอย่างไรมาดูกันครับเรื่องราวของหนุ่มเพลย์บอย เอก-ถึงใจ(มาริโอ้) ที่ดูเหมือนลั้ลลาไปวันๆ กับแก๊งค์เพื่อนซ่าๆ ไอ้ปากดีหัวฟู เต็ม-เต็มสูบ (พล่ากุ้ง), หนุ่มหล่อแต่แอบตุ๊ด จั๊ด-จัดให้ (ดีเจจั๊ด-ธีมะ กาญจนไพลิน) ทำงานหาเลี้ยงชีพโดยการขายกางเกงยีนส์ที่สะพานพุทธ เลิกงานก็ไปกินเหล้า เหล่หญิง และจัดตับอยู่เสมอ ดำเนินชีวิตซ้ำซากไปเช่นนี้จนวันหนึ่ง มีสาวผู้หนึ่งเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเอก แบบซ้ำๆ ซ้ำๆ จนรู้สึกสะดุดขึ้นมา ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนังไทย รักสุดทีน

เพลย์บอยทั้งหลายดูมาถึงตรงนี้คงแอบคิดตรงกันว่า มันต้องมีจุดหนึ่งในชีวิตแหละ ที่ความสุขแท้จริงไม่ใช่การกินเหล้าเหล่หญิงไปวันๆ คาดหวังจะเจอใครสักคนหนึ่งที่มาทำให้ชีวิตขยับไปอีกขั้น หลุดพ้นไปจากตรงนี้ เอกได้พบกับ มินท์ (น้องไอซ์ อะมีนา กูล) แล้วบอกกับตัวเองว่า เธอคนนี้แหละที่จะทำให้เรามีอะไรสักอย่างแล้ว และก็ดูเหมือนง่ายดาย มินท์ก็เฟรนด์ลี่เหลือเชื่อ ได้ไปเที่ยวกัน มีเวลาด้วยกัน โอ๊ย มีความสุข เหมือนจะง่าย แต่มันก็เหตุผลของมันครับ

หนังเบาความตลกไปพักนึง พาเข้ามาสู่ชีวิตอีกด้านของ มิ้นท์ ทำให้เราได้ทราบว่า เธอเป็นผู้ช่วยฝึกสอน มีฐานะมั่นคง มีสังคมอีกระดับหนึ่ง มีการศึกษา ซึ่งแตกต่างจากของเอก และยิ่งโดนสังคมของมิ้นท์ตราหน้าว่าแกมันคนละระดับกัน ก็เป็นประเด็นทำให้คู่นี้ต้องเกิดอุปสรรค และขยายไปถึงจุดพลิกผันของหนังที่ทำเอาหัวทิ่ม

รีวิวหนังไทย รักสุดทีน

สัญลักษณ์ของหนัง

เรื่องนี้ที่เด่นอีกอย่างคือ กางเกงยีนส์ มีการเปรียบเปรยหลายครั้งถึงความสำคัญ ว่าความรักก็เหมือนการใส่กางเกงยีนส์ แม้มันจะคับ แต่ถ้าเราปรับ เปลี่ยน แต่งอะไรลงไป มันก็จะใส่ได้สบายขึ้น เอกมีความเชี่ยวชาญในเรื่องกางเกงยีนส์ แต่ในสังคมอีกแบบ กลับมองว่าทักษะนี้มันไม่ได้ช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นมาเลย และมองว่าชนชั้นแรงงานก็เป็นเพียงจุดเล็กๆของสังคม ไม่สมควรขึ้นมาตีเสมอ

ได้เห็นมาริโอ้ในบทเพลย์บอยกวนๆ ฮารั่ว ภาษากาย การแสดงออก สื่อออกมาแบบไม่กลัวไม่หล่อเลย (ในสาระแนสิบล้อ และสาระแนเห็นผี เผยมุมนี้ของมาริโอ้ออกมาแล้ว) รวมไปถึงการบวกเข้ามาของ พล่ากุ้ง กับ จั๊ด-ธีมะ มีทั้งมุขที่ฮาก๊าก และ ฮากริบ มุขที่ดูทันสมัย เข้าสถานการณ์ เช่น แชทบีบี, ซิมซิมอิ, แพลงกิ้ง แต่มุขพวกนี้มันจะเชยไวมากเมื่อได้ดูอีกครั้งหนึ่งในอนาคต

รีวิวหนังไทย รักสุดทีน

ลืมทุกบทบาทของ “มาริโอ้ เมาเร่อ”

ที่คุณเคยรู้จัก เพราะ 1 มีนาปี 55 ถึงเวลาฮาแบบจัดเต็มเมื่อหนุ่มหล่อขั้นเทพจะปฎิวัติลุคส์หล่อติ๋มสุภาพนุ่มนิ่มอย่างที่เคย เป็นไอ้หนุ่มเพลย์บอยที่ทั้งเจ้าชู้แถมขี้หลีแบบทะเล้นสุดๆ ยิ่งมาร่วมก๊วนแท็คทีมสุดทีนกับ เต็มสูบ (ดีเจพล่ากุ้ง) ไอ้หนุ่มหัว AFRO สุดยียวนที่มีดีในความกวนโอ๊ย และจัดให้ (ดีเจจั๊ด) หนุ่มสำอางผู้มีใบหน้าหล่อเหลาแต่ต้องปกปิดซ่อนเร้นหัวใจตุ๊ดด้วยการแอ๊บแมนแต๊บตุง 2 เพื่อนซี้ที่ต่างมีเจ้าบิ๊กไบค์2ล้อเป็นพาหนะคู่กายมีกิจกรรมคั่วหญิงเป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจ แหมก็เล่นมีอุดมการณ์ประจำใจร่วมกันอยู่แล้ว ชาตินี้เห็นที “เอก หรือ ถึงใจ” (มาริโอ้) จะยอมปล่อยให้หัวใจเพลย์บอยของตัวเองหวั่นไหวไปกับสาวๆรายใดถ้าจะยาก เพราะงั้น “หมูน้อย” (น้องหมูฉึกฉึก-เฟลิเซีย ณัฐษณา บุทเชอร์) น้องสาวจอมแก่แดดคงไม่สบประมาทพี่ชายเพลย์บอยของตัวเองหรอกนะว่า “เป็นคนไร้หัวใจรักใครไม่เป็น” เฮ้อ!!!

รีวิวหนังไทย รักสุดทีน

แต่แล้วเซอร์ไพรส์ก้อนโตที่ไม่ว่าใครก็คิดไม่ถึง เพราะจู่ๆฟ้าเบื้องบนก็ส่งนางฟ้าสาวแสนสวยมาให้เพลย์บอยหนุ่มต้องใจ เพียงแค่พระเอกของเราได้ต้องตาก็เกิดอาการต้องมนต์ “มินท์ หรือ มินตรา” (รับบทโดยน้อง ไอซ์ อามีนา กูล) สาวสวยเซ็กซี่ที่เขาเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่ลองนึกดูซิว่าชีวิตนี้อยู่ๆจะมีสาวสวยชวนตะลึงตึงตึงหุ่นเป๊ะเตะตาหน้าเดิมมาให้เจอะเจอต่างกรรมต่างวาระถึง3ครั้ง3คราในเวลาที่ห่างกันไม่ถึง48ชั่วโมหรอกนะ ก็ถ้าไม่เรียกว่า “รักแรกพบ (LOVE AT FIRST SIGHT)” หรือ “สวรรค์แกล้ง” ส่ง “กิฟท์ดิ้นได้ตัวเป็นๆ” มาให้จะเรียกว่าอะไรละคร้าบ!!!! งานนี้วีรกรรมทำเพื่อเธอของ “เพลย์บอยกลับใจ” เพื่อสอยสาว “ว่าที่เนื้อคู่”

แบบสุดทีน จัดเต็มก็เลยเริ่มต้นขึ้นชนิดที่ว่าบิดไปยิ้มไปกันแบบเต็มสุขเต็มสูบกันเลยทีเดียว
ลืมทุกบทบาทของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่คุณเคยรู้จัก เพราะ1มีนาปี55ถึงเวลาฮาแบบจัดเต็มเมื่อหนุ่มหล่อขั้นเทพจะปฎิวัติลุคส์หล่อติ๋มสุภาพนุ่มนิ่มอย่างที่เคยกลายเป็นไอ้หนุ่มเพลย์บอยที่ทั้งเจ้าชู้แถมขี้หลีแบบทะเล้นสุด ๆ ยิ่งมาร่วมก๊วนแท็คทีมสุดทีนกับ เต็มสูบ (ดีเจพล่ากุ้ง) ไอ้หนุ่มหัว AFRO สุดยียวนที่มีดีในความกวนโอ๊ย และ จัดให้ (ดีเจจั๊ด) หนุ่มสำอางผู้มีใบหน้าหล่อเหลาแต่ต้องปกปิดซ่อนเร้นหัวใจตุ๊ดด้วยการแอ๊บแมนแต๊บตุง

รีวิวหนังไทย รักสุดทีน

เพื่อนซี้ที่ต่างมีเจ้าบิ๊กไบท์ 2 ล้อเป็นพาหนะคู่กายและกิจกรรมคั่วหญิงที่เป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจและอุดมการณ์ประจำใจร่วมกันด้วยแล้ว ชาตินี้ก็อย่าหวังว่า เอก หรือ ถึงใจ (มาริโอ้) จะยอมปล่อยให้หัวใจเพลย์บอยหวั่นไหวสั่นคลอนไปกับสาว ๆ รายใดเป็นอันขาด เพราะไม่งั้นแล้ว หมูน้อย (น้องหมูฉึกฉึก – เฟลิเซีย ณัฐษณา บุทเชอร์) น้องสาวจอมแก่แดดคงไม่สบประมาทพี่ชายเพลย์บอยของตัวเองว่าเป็น “คนไร้หัวใจรักใครไม่เป็น” หรอกนะ ชิมิชิมิ

แต่แล้วเซอร์ไพรส์ก้อนโตที่ไม่ว่าใครก็คิดไม่ถึงนึกไม่ออก เพราะจู่ๆฟ้าเบื้องบนก็ส่งนางฟ้าสาวแสนสวยมาให้เพลย์บอยหนุ่มต้องใจเมื่อได้ต้องตาต้องมนต์ มินท์ หรือ มินตรา (รับบทโดยน้องไอซ์ – อามีนา กูล) สาวสวยเซ็กซี่ที่เขาเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน
แต่ลองนึกดูซิว่าชีวิตนี้อยู่ๆจะมีสาวสวยชวนตะลึงตึงตึงหุ่นเป๊ะเตะตาหน้าเดิมมาให้เจอะเจอต่างกรรมต่างวาระถึง3ครั้ง3คราในเวลาที่ห่างกันไม่ถึง 48 ชั่วโมง หรอกนะ

ก็ถ้าไม่เรียกว่า “รักแรกพบ (LOVE AT FIRST SIGHT)” หรือ “สวรรค์แกล้ง” ส่ง กิฟท์ – ของขวัญตัวเป็น ๆ แบบดิ้นได้ มาให้จะเรียกว่าอะไรคร้าบ!!!! งานนี้วีรกรรมทำเพื่อเธอของ “เพลย์บอยกลับใจ” เพื่อสอยสาว “ว่าที่เนื้อคู่” แบบสุดทีน จัดเต็มก็เลยเริ่มต้นขึ้นกันชนิดที่ว่าบิดไปยิ้มไปกันแบบเต็มสุขเต็มสูบกันเลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง รักสุดทีน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ ภาพยนตร์บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มเพลย์บอยเจ้าของร้านกางเกงยีนส์ กับสาวสวยที่ฟ้าส่งมาให้กับเขาเพื่อพิสูจน์ความรักที่แท้จริง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ เมาเร่อ มารับบทเป็น ถึงใจ เจ้าของร้านขายกางเกงยีนส์สุดแนว

ถือคติเน้นความจริงใจเหมือนกางเกงยีนส์ แต่กลับไม่เคยรักใครจริง ด้วยเพราะความหล่อและคารมดี จึงเป็นเพลย์บอยหนุ่มที่มักมีสาวๆเข้ามาในชีวิตมากมาย ทั้งที่ตัวเองจีบเอง และเพื่อนซี้จัดให้ คนต่อมาคือไอซ์ อามีนา กูล รับบทเป็น มินท์ หญิงสาวผู้มีทั้งรูปร่าง หน้าตา เสน่ห์ที่แตกต่างจากผู้หญิงทุกคนที่และเธอเป็นเหมือนรักแรกพบ ของถึงใจเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้มุมมอง ชีวิต และความรักของเพลย์บอยหนุ่มอย่าง

ถึงใจ ต้องเปลี่ยนไป ถึงขนาดที่พร้อมจะหยุด ทุกอย่างไว้ที่เธอคนนี้

คนต่อมาคือดีเจพล่ากุ้ง รับบทเป็น เต็มสูบ เพื่อนซี้สุดกวนของถึงใจ ใช้ชีวิตตามฉายาคือเต็มสูบกับชีวิตเสมอ เขาเป็นคนคารมคมคายดี คนต่อมาคือดีเจจั๊ด รับบทเป็น

จัดให้ เพื่อนชายไม่แท้ของถึงใจและเต็มสูบ เป็นหนุ่มรูปหล่อ เวลาอยู่กับเพื่อนที่ร้านขายกางเกงยีนส์มักถูกสั่งให้เป็นแมนแสนหล่อ คนต่อมาคือพรสุดา ถาวราภา รับบทเป็น เด็กสาวข้างบ้านของถึงใจ เป็นพี่สาวของตี๋บ๊วย คนต่อมาคือด.ช. กษิดิศ กฤตพิทยาเวช รับบทเป็น ตี๋บ๊วย

เด็กชายหน้าตี๋ น้องชายตัวเล็กของครีม มีความรักแบบเด็ก ๆ กับ น้องหมู ฉึกฉึก ซึ่งเป็นน้องสาวที่น่ารักของถึงใจ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือด.ญ.เฟลิเซีย ณัฐษณา บุทเชอร์ รับบทเป็น น้องสาวของถึงใจ แฟนของน้องตี๋บ๊วยเด็กชายข้างบ้าน โดยภาพยนตร์เรื่องรักสุดทีน เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *