รีวิวหนังไทย คืนหมีฆ่า The World of Killing People

ดูหนังออนไลน์ เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่น 5 คน ที่รวมตัวกันไปพักร้อนในบ้านกลางป่า ก่อนจะถูกตามล่าจากฆาตกรหน้าหมีที่ออกไล่ล่าพวกเขาอย่างไม่ลดละ ความลับในอดีตที่พวกเขาร่วมกันปกปิด กำลังกลับมาเอาชีวิตพวกเขาทีละคน! รีวิวหนัง คืนหมีฆ่า รีวิวหนังไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี 2022 คืนหมีฆ่า The World of Killing People ดูหนังฟรี
นำแสดงโดย
ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล
ภัชทา จันทร์เงิน
ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์
ปาณิสรา ริกุลสุรกาน
อัครวุฒิ มังคลสุต
ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์
เศรษฐพงศ์ เพียงพอ
เขมนิจ จามิกรณ์
รีวิวหนังไทย คืนหมีฆ่า The World of Killing People
คืนหมีฆ่าเล่าถึงกลุ่มเพื่อนวัยรุ่น 5 คน หนีความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ ไปตั้งแคมป์ปิ้งหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน โดยมี เอม หญิงสาวสดใสตัวตั้งตัวตีในการไปเที่ยวครั้งนี้ ได้ชวนแฟนหนุ่ม  และแก๊งเพื่อนสนิทของเขาโดยมี โทนี่  ที่เฝ้ารอวันที่จะได้นอนกับ แนน   สาวที่ทรวดทรงกระชากใจ และช้าง  เจ้าของธุรกิจส่วนตัวผู้เกิดมาบนกองเงินกองทอง
ทั้ง 5 คน มุ่งหน้าไปยังบ้านหลังหนึ่งกลางป่าเพื่อสังสรรค์กันแต่การเจอกันที่ดูจะสนุกสนานของเพื่อนกลุ่มนี้อาจจะต้องหมดไปเพราะทุกคนล้วนกุมความลับที่ไม่มีใครอยากพูดถึงไว้ร่วมกัน และเหมือนว่าความลับนี้ได้ติดตามเป็นเงาพวกเขา
โดยมีใครคนนึงเฝ้าคอยมองพวกเขาอยู่ตลอดในทุกการกระทำ เมื่อภัยมาถึงตัว ความวุ่นวายทำให้พวกเขาสับสนและอยากที่จะหาตัวฆาตกรแต่ใครจะรู้ว่าฆาตกรนั้นอาจอยู่ในกลุ่มของพวกเขาเองหรือไม่ ?
รีวิวหนังไทย คืนหมีฆ่า The World of Killing People
3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา
ตัวอย่างแรกของ “คืนหมีฆ่า” (The World Of Killing People) จาก เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ที่ได้เอ็มพิคเจอร์ส จัดจำหน่ายให้ ได้เผยออกมาแล้วครับ ที่ไม่เพียงบอกเราว่าหนังเรื่องนี้จะมีการไล่เชือดกันโดยฆาตกรในชุดหมีเท่านั้น แต่นักแสดงของหนังก็เก่งกาจในการเชือดเฉือน (บทบาท) ด้วยครับ
หนังเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนห้าคนที่ไม่ได้เจอกันนานได้นัดไปเที่ยวแคมปิ้งกลางป่าด้วยกัน จากนั้น พวกเขาก็พบว่าได้ตกเป็นเป้าสังหารของฆาตกรในชุดหมี และดูเหมือนว่าฆาตกรรายนี้จะเกี่ยวข้องกับความลับในอดีตบางอย่างของทั้งห้าคนครับ ฟังดูเหมือนเป็นการนัดเที่ยวกันเพื่อให้ฆาตกรวางแผนฆ่าคนกลุ่มนี้ครับ
ลี ทองคำ ที่กำลังจะมีผลงานเรื่อง “The Lake บึงกาฬ” ออกฉายในเดือนนี้ เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ร่วมกับผู้กำกับใหม่ กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ นักแสดงนำของหนังประกอบไปด้วย ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, ภัชทา จันทร์เงิน, กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์, ปาณิสรา ริกุลสุรกาน, อัครวุฒิ มังคลสุต, เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์
หนังมีกำหนดฉาย 1 กันยายนนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง
จงหนีมันล่าให้ดี! “คืนหมีฆ่า” ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเชือด พร้อมเผยทีมนักแสดง
ผลงานหนังเรื่องถัดไปภายใต้การจัดจำหน่ายดูแลของค่ายหนังน้องใหม่ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ได้ฤกษ์ตีกลองรบ เดินหน้าลุยประชาสัมพันธ์กันแล้ว นั่นก็คือ “คืนหมีฆ่า The World of Killing People” หนังเขย่าขวัญเชือดเฉือนเรื่องล่าสุดที่จะเข็นนำมาลงโรงฉาย ล่าสุดได้ฤกษ์ทีเซอร์ตัวอย่างออกมาสร้างความหฤหรรษ์กันแล้ว
คืนหมีฆ่า The World of Killing People เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 5 คน ที่พวกเขาไม่ได้พบเจอกันมานาน จึงนัดมาพักผ่อนตั้งแคมป์กันที่กลางป่าแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าความสนุกของพวกเขาต้องสิ้นสุดลง เมื่อพบว่าตกเป็นเป้าหมายการสังหารของฆาตกรรมลึกลับในชุดคอสคอตรูปร่างเหมือนหมี ทำให้พวกเขาที่ไล่ล่าไปทีละคน ๆ และอาจจะเกี่ยวข้องกับอดีตมืนมนบางอย่างที่พวกเขาเคยก่อเอาไว้
รีวิวหนังไทย คืนหมีฆ่า The World of Killing People
ผลงานหนังเรื่องนี้เป็นฝีมือของ “ลี ทองคำ” ผู้กำกับและนักสร้างหนังที่กำลังจะมี “The Lake บึงกาฬ” ออกฉายในช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ โดยเขาได้ร่วมกำกับและผลักดันผู้กำกับหน้าใหม่ “กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ” มาช่วยกันสร้างสรรค์หนังสุดระทึกเรื่องนี้ด้วยกัน คาดว่าจะเป็นการหยิบเอาหนังทริลเลอร์สุดคลาสสิกจากยุค 80s มาใส่กลิ่นอายเอาไว้ในหนังเรื่องนี้เบา ๆ
นอกจากนี้ คืนหมีฆ่า The World of Killing People ยังได้เปิดตัวทีมนักแสดงของหนังอย่างเป็นทางการ นำทีมมาด้วยรุ่นใหญ่ “บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” ร่วมด้วย “ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล”, “เฟียต-ภัชทา จันทร์เงิน”, “กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์”, “แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน”, “ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต” อีกทั้งยังมี “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ร่วมแจมรับเชิญในเรื่องนี้ด้วย
ยังไม่รู้ว่าหนังเรื่องนี้จะหมู่หรือจ่า แต่ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ก็ภาคภูมิใจนำเสนอหนังเรื่องนี้ที่รับหน้าที่นำมาจัดจำหน่ายลงโรงฉาย ที่ถือว่าเป็นค่ายหนังน้องใหม่ที่พยายามสร้างความหลากหลายให้กับวงการหนังไทย หลังจากที่เพิ่งปล่อย “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” ออกฉายไปหมาด ๆ แม้ผลลัพธ์จะไม่ได้สำเร็จเท่าที่หวัง แต่ก็ยังเดินหน้าสร้างสีสันให้กับวงการหนังบ้านเราต่อไป
คืนหมีฆ่า The World of Killing People พร้อมออกไล่(ฆ่า)ล่าเชือดเฉือน วันที่ 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
พี่เต๋าอาจเป็นฆาตกรหรืออาจเป็นพี่ชายเก่งรึเปล่าเก่งอาจตายเพราะ5คนรึพี่ฝนคือเเฟนเก่าเก่งเเต่โดนหักหลังคือคบชู้เก่งเลยฆ่าตัวตายเเต่พี่เต๋ารู้เลยฆ่า5คนรวมถึงเเพนเค้กอาจจะสืบน้องใน5คนตายเพราะผู้กํากับบอกว่ามันมี2พากพาก1คือพวก5คนพาก2คือเต๋า เเพนเค้กเเล้วสงสัยทําไมฆาตกรต้องเป็นหมีตอนที่เก่งเป็นเด็กอาจชอบตุ๊กตาหมีมากอันนี้เดา
มาแล้ว กับหนังแนวสแลชเชอร์ ของไทย ที่มาในรูปแบบหน้ากากหมี  ที่น่าสนใจดี สไตล์วัยรุ่น จากตัวอย่าง ระทึก โหด พอสมควร คล้าย Scream ปิดบังใบหน้า และเปิดเผย  รอชมเลย
The TorroR NighT” “ทริปหล่อน คืนอมหิต”ผมรู้สึกว่าถ้าใช้ ชื่อนี้แม่งจะดูเข้าท่ามากกว่าไอชื่อ”the world of killing people” “คืนหมีฆ่า”อีกนะ พูดตามตรงนะครับ นี่เป็นชื่ออังกฤษที่ไร้สาระมาก ไม่เกี่ยวกับหนังเลย เหมือนตั้งมาส่งๆอะ
เห้ย…น่าสนใจ หนังไทยบ้านทำเเนวนี้เอามานะ หนังสัตว์ประหลาดยักษ์ มาแล้ว หนังฆาตกรรมไล่ก็มา
ภายใต้หน้ากากหมี ที่ถูกปิดบังเอาไว้
กำลังจะนำมาซึ่งชะตากรรม ที่เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล
‘ความลับ’ ที่คุณไม่อยากให้ใครรู้ เรื่องราวที่คุณไม่อยากให้ใครเห็น
กำลังถูกเฝ้ามอง จากสายตาคู่หนึ่ง ในสถานที่ปิดตายแห่งนี้
.
เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนรัก ที่ตัดสินใจจะไปใช้เวลาช่วงวันหยุดด้วยกัน
ในบ้านหลังหนึ่งกลางป่าใหญ่ แต่เรื่องราวกลับไม่ได้สนุกสนานอย่างที่พวกเขาคิด
เพราะพวกเขากับถูกจ้องมองจากอะไรบางอย่างตลอดเวลา และเหมือนยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ สิ่งที่พวกเขาพยายามจะปิดซ่อนไว้ กลับกำลังจะถูกเปิดเผยออกมา การไล่ล่าสุดแสนระทึกในสถานที่ปิดตาย จึงเริ่มก่อตัวขึ้น พวกเขาจะหนีได้ไหม หรือจะลุกขึ้นสู้กันมันได้หรือเปล่า เตรียมใจของคุณให้พร้อมแล้วพบกันใน “คืนหมีฆ่า”
หมวดหมู่ : ตลก , ระทึกขวัญ
ผู้กำกับ : แชมป์-กานต์พงศ์ บรรจงพินิจ
นักแสดง : เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, ฝน ศนันธฉัตร, กัน สมาย, แคร์ ปาณิสรา, ปังปอนด์ อัครวุฒิ
เข้าฉาย : 01 September 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *