รีวิวหนังไทย My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน

ดูหนังออนไลน์ สตูดิโอคำม่วนของมะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ “รักแห่งสยาม” และ “13 เกมสยอง” ได้ใช้งานกรุงเทพกลางแปลงในสัปดาห์สุดท้ายที่มีการฉาย “รักแห่งสยาม” ที่ Block I สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา เปิดตัวโครงการใหม่ 4 เรื่อง พร้อมทั้งเผยโฉมแรกออกมาครับ รีวิวหนังไทย My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน รีวิวหนังไทย

ดูหนังออนไลน์ฟรี 2022 ทั้ง 4 เรื่อง มีเป็นหนัง 2 เรื่อง และเป็นซีรี่ส์ 2 เรื่อง ประกอบไปด้วยหนัง “The Cheese Sisters” ที่เป็นการร่วมงานกับ BNK48, หนัง “My Tempo น้องพี่ดนตรีเพื่อน” ที่เป็นการร่วมงานกับ DREAMERS SOCIETY และได้ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาร่วมรับบท, ซีรี่ส์วายแนวไซไฟแฟนตาซี “Wish You Luck ขอให้รักโชคดี” และซีรี่ส์วายแนวเขย่าขวัญแฟนตาซี “Self เราเห็นนาย” ครับ ดูหนังฟรี

รีวิวหนังไทย My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน

“The Cheese Sisters” จะเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของเด็กสาวทั้ง 4 ผ่านกระบวนการทำชีสออกมาเป็นเรื่องราวหลากรสชาติ หนังมี ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ร่วมกำกับกับ ณัฐพงษ์ อรุณเนตร

จากซีรี่ส์ “ทริอาจ Triage the series และพฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death “, ฉันทนา ทิพย์ประชาชาติ จาก “หน่าฮ่าน” และ 2 ผู้กำกับดาวรุ่งของสตูดิโอคำม่วน

สรวิชญ์ เมืองแก้ว และ อัศฎา ลิขิตบุญมา หนังนำแสดงโดย วีรยา จาง, ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, มิลิน ดอกเทียน, กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ และ วิทิตา สระศรีสม

“My Tempo น้องพี่ดนตรีเพื่อน” เป็นหนังแนวข้ามพ้นวัย เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนและเสียงดนตรี หนังกำกับโดย ณัฐพงษ์ อรุณเนตร และ สรวิชญ์ เมืองแก้ว มือเขียนบทชิงรางวัลสุพรรณหงษ์จาก “ดิวไปด้วยกันนะ”

ซีรี่ส์ “Wish You Luck ขอให้รักโชคดี” จะเป็นงานสร้างดั้งเดิมเรื่องแรกของคำม่วนสตูดิโอ จากวิสัยทัศน์ของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ เล่าเรื่องราวการเอาชีวิตรอดและการพัฒนาความสัมพันธ์ของ “เคน” กับ “คิว” หลังจากเหตุการณ์อุกกาบาตพุ่งชนดวงจันทร์ นำแสดงโดย

ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย รับบทเป็น เคน ชายหนุ่มที่ดวงดี แต่กลับพาคนอื่นซวย และ ไตเติ้ล เตชินท์ อนุศาสนนันท์ รับบทเป็น คิว เด็กน้อยในร่างผู้ใหญ่

และ “Self เราเห็นนาย” เล่าเรื่องของความสัมพันธ์ที่ถูกเชื่อมไว้ด้วยเงาสะท้อนจากกระจกบานหนึ่ง เมื่อตัวตนของ “ตัง” ได้หายไป และถูกแทนที่เงาด้วย “นีโอ” เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ อัษฎา ลิขิตบุญมา และ สรวิชญ์ เมืองแก้ว

นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ เซน บูรพา ตระกูลชื่นวิรัตน์ และ ไตตั้น ธีรเดช รุ่งเรือง

หลังจากปล่อย MV เพลงประกอบ ซีรีส์ My Tempo Series ( มาย เทมโป้ ซีรีส์) ออกมาเรียกน้ำย่อย ให้แฟน ๆ ได้อุ่นเครื่องกันไปแล้ว ล่าสุด Dreamer Society ( ดรีมเมอร์ โซไซตี้) จับมือ Studio Commuan (สตูดิโอ คำม่วน) เซอร์ไพรส์วงการ !

กับภาพยนตร์เรื่อง “My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน” โดย พระเอกตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มาพร้อมนักแสดงนำหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง นำโดย กร-วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ และ คีน-สุวิจักรขณ์ ปิยะนพโรจน์ ที่จะมาสร้างความอบอุ่นให้ทุกหัวใจ ด้วยหนังแนว Coming of Age

ผลงานโปรดิวซ์ของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ที่เคยการันตรีฝีมือจากภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม” กำกับโดย ณัฐพงษ์ อรุณเนตร ผู้กำกับหนุ่มสุดฮอตที่มีผลงานซีรีส์วายที่โดดเด่นแห่งปีอย่าง “Triage (ทริอาช)” ร่วมด้วย นัท- สรวิชญ์ เมืองแก้ว มือเขียนบทชิงรางวัลสุพรรณหงษ์จาก ดิว ไปด้วยกันนะ และทีมงานคุณภาพจากคำม่วน

เตรียมอบอุ่นหัวใจไปด้วยกัน “My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน” มีกำหนดฉาย 22 ก.ย. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก เพจ Studio Commuan , Proxie และ M Picture

น้องๆ PROXIE ทุกคนมีแสดงซีรีส์เรื่อง “My Tempo น้องพี่ดนตรีเพื่อน” ของสตูดิโอคำม่วนของพี่มะเดี่ยวค่ะ มีน้องๆจากรายการ The Brothers บางคนร่วมแสดงด้วย

เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักเรียนดนตรีในโรงเรียนดนตรีชายล้วนที่เป็นเพื่อนกัน แต่กลับต้องมีการแข่งขันกันเป็นที่หนึ่งทางด้านดนตรี  ทราบข่าวการทำซีรีส์เรื่องนี้จากไลฟ์ของพี่มะเดี่ยวเมื่อกลางปีที่แล้ว ไม่ทราบเหมือนกันว่าตอนนี้ถ่ายเสร็จหรือยัง แต่เมื่อปลายปีที่แล้วทางสตูดิโอคำม่วนก็มีปล่อย MV เพลง OST.ของซีรี่ส์นี้ออกมา ส่วนช่องทางออกอากาศคิดว่าไม่ใช่ทางทีวีช่องหลัก

รีวิวหนังไทย My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน

สถานที่ถ่ายซี่รีย์อยู่เชียงใหม่ ละเราเป็นคนชม.

ด้วยความว่าง เลยนั่งส่องโลเคชั่นเล่นๆ อุ่นเครื่องรอหนังเข้า ประเด็นก็คิดถึงพ้อกสีแหละ รีวิวหนังไทย My Tempo น้องพี่ ดนตรี เพื่อน

1) คณะพยาบาล รพ.แมคคอมิค

2) ถนนเส้นคูเมือง

3) วิทยาลัยดุริยศิลป์ ม.พายัพ

4) อาเขต(ขนส่ง)เชียงใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *