รีวิวหนังไทย Faces of Anne

ดูหนังออนไลน์ 51 FACES OF ANNE (๕๑ แอนผจญภัย) ผู้กำกับ: คงเดช จาตุรันต์รัศมี (P-047, ตั้งวง) โปรดิวเซอร์: โสฬส สุขุม (Mundane History) เรื่องย่อ: แอน เด็กสาวที่ตื่นขึ้นมาบนเกาะแห่งหนึ่งตามลำพัง เธอไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครและมาที่นี่ได้อย่างไร แต่ตอนนี้ เธอต้องรีบหาวิธีเอาตัวรอดและออกจากสถานการณ์ปัจจุบันให้ได้ รีวิวหนังไทย Faces of Anne รีวิวหนังไทย

เรื่องย่อ : แอนเป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาที่ตื่นขึ้นมาเพียงลำพังบนเกาะลึกลับแห่งหนึ่ง เมื่อจำไม่ได้ว่าเธอเป็นใครหรือมาที่นั่นได้อย่างไร เธอจึงต้องค้นหาวิธีเอาตัวรอดอย่างรวดเร็ว และวิธีหนีจากสถานการณ์ปัจจุบันอย่างรวดเร็ว ความพิเศษคือเป็นหนังที่ตัวนางเอก จะเปลี่ยนหน้าในทุกๆ 2 นาที ทำให้มีนางเอกวัยรุ่นแถวหน้ามาแสดง หลายคนมีดีกรีเข้าชิงและได้รางวัลสุพรรณหงส์มาแล้วทั้งนั้น ผู้กำกับ : คงเดช จาตุรันต์รัศมี โปรดิวเซอร์ : โสฬส สุขุม นำแสดง โดย ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง , ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ , วี วิโอเลต วอเทียร์ ,  อิ๊งค์ วรันธร เปานิล, มิวสิค BNK48, เจนนิษฐ์ BNK48, ก้อย อรัชพร, มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร #bnk48 #FacesOfAnne #แอนผจญภัย

รีวิวหนังไทย Faces of Anne

ดูหนังออนไลน์ฟรี 2022 ตามที่กระทรวงวัฒนธรรมได้มีประกาศการประกวดโครงการสร้างภาพยนตร์เพื่อการร่วมลงทุน ประจำปี 2562 หรือ Thai Film Pitching Project 2019 ซึ่งล่าสุดได้หนัง 3 เรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูหนังฟรี

โดย คณะกรรมการตัดสินการประกวดโครงการสร้างภาพยนตร์เพื่อการร่วมลงทุน ประจำปี 2562 (Thai Film Pitching Project 2019) ได้พิจารณาผลงานที่ส่งเข้าประกวดแล้วมีมติตัดสินผลการประกวด จำนวน ๓ โครงการ ดังนี้

1. เรื่อง “อานนเป็นนักเรียนตัวอย่าง (Arnold is a model student)” โดย นายสรยศ ประภาพันธ์ และ นายดรสะรณ โกวิทวณิชชา

2. เรื่อง “๕๑ แอนผจญภัย” (51 Faces of Anne) โดย นายคงเดช จาตุรันต์รัศมี และนายโสฬส สุขุม

3. เรื่อง “ดอยบอย” (Doi boy) โดย นายนนทวัฒน์ นำเบญจพล และนางสาวสุภัชา ทิพเสนา

รีวิวหนังไทย Faces of Anne

   ซึ่งทีมงานหนังทั้ง 3 เรื่องจะเดินทางไปยัง “เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019″ วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ และเริ่มหาทุนกันในวันที่ 19-20 พฤษภาคมนี้

ออกแบบ ชุติมนต์ ปลื้มกระแสละครแรงเกินต้าน เผยปลายปีแฟนหนังรอดูหนังใหม่กันได้ กับเรื่อง FACE OF ANNE ผลงานของผู้กำกับ คงเดช จาตุรันต์รัศมี

ออนแอร์แค่ไม่ตอน กระแสแรงเกินต้านจริง! นางเอกหนังดังพันล้าน ออกแบบ ชุติมนต์ จึงเจริญสุขยิ่ง หันมารับงานละครเรื่องแรกในชีวิตจากเรื่อง คือเธอ ปะทะกับ ญาญ่า อุรัสยา เสเปอร์บันด์ ,มาริโอ้ เมาเร่อ ทางช่องดังโดยผู้จัด แอน ทองประสม

แฟนละครติดหนึบแล้ว ออกแบบ รับบทเด่นเล่นเป็น ลิตา ระเบิดการแสดงได้เด็ดขาดโดนใจคนดูอย่างแรงๆ จนต้องตามติด ลิตา เฝ้าหน้าจอตลอดกันแล้ว จุดกระแสดังเปรี้ยงๆ ปังๆ ให้ออกแบบอีกครั้ง หลังจากที่เคยเล่นหนังโคตรฮิตเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง จนดังระเบิดไปทั่วโลก กวาดรางวัลโกยเงินมาเยอะหลายประเทศด้วย

ออกแบบ เปิดใจดังๆ เลยว่า “ที่ผ่านมาช่วงโควิด อาจจะไม่ค่อยเห็นหน้าหนู แต่จริงๆ ก็มีงานให้ทำเรื่อยๆ โดยเฉพาะไปถ่ายละครเรื่อง คือเธอ เป็นงานละครเรื่องแรกที่หนูทุ่มเทมากๆ ตั้งใจมากๆ

“พอได้ฉายแล้ว เห็นคนพูดถึงเยอะ คนชอบกันแยะ ก็โล่งดีใจมากๆ เลยค่ะ งานที่เราตั้งใจทำออกมาแล้ว คนชอบกันเยอะ ถ้ามีโอกาสดีๆ มีบทที่น่าสนใจ เราอยากจะเล่น ท้าทายเราจริงๆ ก็พร้อมนะคะที่จะเล่นละครอีก รีวิวหนังไทย Faces of Anne

“งานแฟชั่นช่วงโควิดที่ผ่านมาเสียดายเหมือนกันค่ะ เพราะจริงๆ มีคิวจะต้องบินไปหลายประเทศ แต่มีปัญหาเรื่องโควิด เลยโดนยกเลิก ไม่ได้ไปหลายงานเลย ช่วงนี้ถ้าว่างจริงๆ ก็เล่นพิลาทิสเรื่อยๆ ค่ะ เล่นมาได้สักพักใหญ่แล้ว นอกจากรูปร่างเราจะดีขึ้นแล้ว ก็ทำให้จิตใจเราโล่งโปร่งสบายด้วยค่ะ

“งานพรีเซนเตอร์มีเข้ามาตลอดคะ ราคาหนูไม่แรงนะคะ การเลือกพรีเซนเตอร์ ต้องเป็นแบรนด์ที่ใช้จริง ดีจริง ถึงจะรับค่ะ”

แฟนคลับของ ออกแบบ ชุติมนต์ ผลงานละครเรื่องใหม่ ต้องรอกันหน่อย กับงานละครใหม่ ส่วนงานถนัดเล่นใหม่ ก็เพิ่งรับเล่นเป็นนางเอกหนังใหม่ อีสานซอมบี้ E-Sarn Zombie และปลายปีแฟนหนังรอดูหนังใหม่กันได้ กับเรื่อง FACE OF ANNE ผลงานของผู้กำกับ คงเดช จาตุรันต์รัศมี

เรียกว่า ออกแบบ ชุติมนต์ โดดเด่นจริงกับงานแสดงทั้งหนังละคร เป็นอีกหนึ่งนางเอกดังแรงๆ ที่มีแววเปรี้ยงปังได้ยาวๆ

‘ ความพิเศษคือเป็นหนังที่ตัวนางเอก จะเปลี่ยนหน้าในทุกๆ 2 นาที ‘

รีวิวหนังไทย Faces of Anne

เป็นประโยคที่ชวนสงสัยมากๆ สงสัยในที่นี้หมายถึงว่า

– หนังจะออกมาเป็นยังไง?

– ตัวนางเอกหลายบุคลิกหรอ?

– บลาๆ

อีก 2เดือน ไม่นานเท่าไหร่นะ

เป็นหนังอีกเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

นักแสดงแต่ละคน ไม่ธรรมดาจริงๆ

นางเอกเปลี่ยนหน้าในทุกๆ 2 นาที

ก็คงสมตามชื่อเรื่อง Faces of Anne

ว่าแต่หนังของพี่คงเดช คงมาไม่ธรรมดาแน่ๆ 55

ถ้าเป็นอันเก่า 51 คน อาจเป็นแบบว่า นางเอกเปลี่ยนหน้าได้ 51 หน้า

51 คนก็ผลัดกันแสดงคนละช่วง ต่อๆ กันจนเป็นเรื่องราว ตั้งแต่ต้นจนจบ แบบนี้เปล่า

เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก แถมรวมดาวเลยก็ว่าได้ น่าจะได้บลัฟและเป็นกระแสต่อยอดที่ดี

จับตามองได้เลย แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา แค่รวมตัวเปิดแถลงข่าวมากันครบทุกคนก็ปังแน่นอน และมีคนชื่นชอบจำนวนมาก และฐานแฟนคลับหลากหลายอีกด้วย ดูจากบทและดีกรีผู้กำกับน่าจะไปล่ารางวัลอีกตามเคย

เสียดายที่ไม่ได้เห็นตอนเวอร์ชั่นที่เป็นเมมทั้งหมดของวงมาเล่น โปรเจคเดิมจากโปสเตอร์ที่มี Iam Film รวมลงทุน มาเป็นเอ็มพิคเจอร์แล้ว

ทางผู้ผลิตรายใหม่คงหวังกับเรื่องนี้สูงแน่นอน เพราะค่าตัวดีกรีมารวมตัวได้แต่ละคน สุดยอดทั้งนั้น หนังต้องดีแน่ๆ รอดู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *