รีวิวหนังไทย แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า

รีวิวหนังไทย แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า เรื่องราวชีวิตของ สนิท (วรเวช ดานุวงศ์) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวฝีมือดีที่มีความฝันอยากเป็นนักมวยมืออาชีพและอยากลองทำตามฝันดูสักครั้ง งานนี้ สวย (ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) แฟนสาวที่สวยสมชื่อพร้อมแก๊งเพื่อนสุดโบ๊ะบ๊ะอย่าง สอง (โก๊ะตี๋ อารามบอย), เสนาะ (จิ้ม ชวนชื่น) และ สิทธิ์ (ค่อม ชวนชื่น) จึงรวมตัวกันผลักดันและเป็นคู่ซ้อมมวยให้สนิทอย่างเต็มที่ แต่ไม่ว่าจะขึ้นชกกี่ครั้งต่อกี่ครั้งสนิทก็ไม่เคยเอาชนะใครเขาได้เลย ต่อมาสนิทเริ่มมีชื่อเสียงและมีแฟน ๆ รอลุ้นว่าการขึ้นชกแต่ละครั้งสนิทจะพ่ายแพ้ในรูปแบบไหน แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้พบกับครูมวยคนใหม่อย่าง แสบ (จาตุรงค์ มกจ๊ก) ลูกค้าประจำที่ร่างกายไม่ค่อยจะสมประกอบแถมยังพูดไม่ชัดแถมยังมีอุปสรรคใหม่เพิ่มเข้ามาเมื่อพ่อของสวยดันไม่ชอบหน้าเขาอีกด้วย งานนี้แสบจึงต้องเอาชนะทั้งมวยและพ่อตาให้ได้

กำลังเบื่อกับการประชุมออนไลน์ ที่ไม่มีเวลาทำงานอยู่ใช่ไหม เปลี่ยนวันอันแสนน่าเบื่อ แล้วเติมความสนุกด้วยหนังดีๆ ที่เราพร้อมจัดเตรียมความสนุกมาเสิร์ฟให้คุณถึงมือกับ การแนะนำหนังน่าดูประจำวันที่ TrueID และ TrueID+ หลากหลายความบันเทิงไร้ขีดจำกัดกับช่วง “Movie of the Day” ในวันนี้ขอเสนอ แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ภาพยนตร์ตลก กำกับโดย ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นำแสดงโดย แดน วรเวช ดานุวงศ์, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, จตุรงค์ พลบูรณ์, จิ้ม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ อารามบอย, ค่อม ชวนชื่น, เอกรัตน์ ขลิบเงิน, ต่าย มนัสนันท์ ปานดี เว็บดูหนัง

แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า - วิกิพีเดีย

เรื่องราวของ สนิท (แดน วรเวช ดานุวงศ์) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย ขึ้นต่อยบนสังเวียนผ้าใบ โดยมีแฟนสาวชื่อ สวย (จ๋ษ ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ) เหล่ากลุ่มเพื่อนจอมเพี้ยน ของสนิทแต่ละคนพยายามช่วยสอนมวยให้สนิท ไม่ว่าจะเป็น สอง ( โก๊ะตี๋ อารามบอย ) , เสนาะ (จิ้ม ชวนชื่น) , สิทธิ์ ( ค่อม ชวนชื่น )

เมื่อสนิทได้แสบคอยรับหน้าที่สอนมวยให้ พร้อมกับแรงยุส่งและคำปรึกษาเพี้ยนๆ จากกลุ่มเพื่อน รวมทั้งกำลังใจจากแฟนสาว แต่ความฝันเรื่องมวยทุลักทุเลยังไม่พอ ความรักก็มามีปัญหาที่พ่อของแฟนสาว ที่ไม่ชอบขี้หน้าเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่สนิทต้องเอาชนะให้ได้ เรื่องราวจะจบลงอย่างไร จะชวนขำปวดท้องแค่ไหน บอกเลยว่าห้ามพลาด ดูหนัง

แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้าเป็นหนังตลกในตำนานที่กลับมาดูกี่ครั้งก็ยังฮาน้ำตาแตกกับมุกตลกที่สอดแทรกไว้แทบจะทั้งเรื่อง เนื้อเรื่องจะบอกเล่าเกี่ยวกับการพยายามทำตามความฝันของสนิทโดยมีแฟนและเพื่อน ๆ คอยซัพพอร์ท

ถึงจะพ่ายแพ้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแต่ด้วยกำลังใจจากสวยและเพื่อนที่คอยผลักดันมันคอยช่วยให้เขาไม่ยอมแพ้ มันทำให้เราเห็นข้อดีของการมีคนคอยซัพพอร์ตและไม่ดูถูกความฝันถึงแม้ว่าจะล้มเหลวนับครั้งไม่ถ้วน เป็นหนังตลกอีก 1 เรื่องที่ให้มากกว่าความบันเทิงและเป็นเรื่องที่เราอยากแนะนำค่ะ หนังใหม่

คุ้นๆ กันหรือเปล่าครับ กับชื่อหนัง ก็น่าจะคุ้นอยู่หรอกครับ เพราะมันคือ หนังที่มีผู้กำกับคนเดียวกันกับหนังเรื่อง พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า แล้วแถมถ้าไม่นับดารานำ แดน และ จ๋า นักแสดงที่เหลือคือ ยกชุดมาจาก พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้าเลยทีเดียว

 

ซึ่งน่าจะการันตีความฮาได้ในระดับหนึ่ง รวมไปถึงฝีมือการเขียนบทของ พิง ลำพระเพลิง มือเขียนบทละคร โรแมนติก-คอมเมดี้ มือฉมัง ที่ทางค่ายหนังไม่ได้นำมาบอกกล่าวในการโปรโมท แต่คนที่เข้าไปชมคงจะเห็นได้จากเครดิตที่ขึ้นมาก่อนเริ่มจะเรื่อง

และก็ทำให้ความน่าสนใจของหนังเพิ่มมากขึ้น เมื่อนักลวกก๋วยเตี๋ยวมือโปรขอเป็นนักชกมือฉมัง จากพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวใฝ่ฝันอยากเป็นนักมวย สนิท จึงเป็นได้แค่นักมวยที่ไม่เคยสัมผัสชัยชนะ จักกระแร้มีไว้หนีบ กับไว้ดม ไม่เคยได้ชูโชว์เป็นผู้ชนะกับใครเขาเลย ชื่อชกมวยที่ตั้งไว้อย่างน่าเกรงขาม แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ถูกคนดูตั้งฉายาให้ใหม่เป็น หลับสนิท ศิษย์หามลง หนังฟรี

รีวิวหนังไทย แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า

นักมวยที่แพ้ตลอดกาล แต่ช้าก่อน…ก่อนที่ สนิท จะแพ้น็อคติดต่อกันจนกินเนสส์บุ๊คต้องเรียกไปบันทึก สนิท และกลุ่มเพื่อน 3 เกลอ ผู้มีความสามารถเข้าขั้น ( เกือบ ) เก่ง ก็พบกับ แสบ อดีตนักมวยชื่อดัง ที่มาพร้อมคำแนะนำเด็ดๆ เรียกความมั่นใจให้ สนิท …พูดง่ายๆ ว่า นัดหน้า สนิท มีลุ้น ชวนคนดูใจจดใจจ่อเกิดอาการวิงๆๆๆ อยากรู้ว่า…..งานนี้ สนิท…..จะชนะจริงหรือเปล่า??? เมื่อสนิทได้แสบคอยรับหน้าที่เทรนมวยให้ พบ๊องๆ จากกลุ่มเพื่อนๆ คือ สอง,เสนาะ และ สิทธิ์ รวมทั้งกำลังใจจากสวย แต่ความฝันเรื่องมวยทุลักทุเลยังไม่พอ

ความรักก็มามีปัญหาที่พ่อของสวย แฟนสาว ไม่ชอบขี้หน้าเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่สนิทต้องเอาชนะให้ได้ความหวังในการชกนัดต่อไป สนิทไม่ได้ชกเพื่อชัยชนะของตัวเอง แต่ชัยชนะครั้งนี้ของเขา มีผลสำคัญกับความรัก ระหว่างเขากับ ดูหนังออนไลน์

สวย…นัดสำคัญนี้ สนิท จะได้รับการยกมือให้เป็นผู้ชนะบ้างไหม? อย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่แรก พอผมได้เห็นชื่อของคนเขียนบทว่าเป็น พิง ลำพระเพลิง ผมก็นึกไปก่อนเลยว่า หนังเรื่องนี้เน้นฮาแน่ๆ แล้วก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ แทบจะตลอดทั้งเรื่อง มุขต่างๆ ถูกขนออกมาเล่นเป็นชุดๆ โดยเหล่านักแสดงสมทบทั้งหลาย

ที่มีดีกรีความฮาติดตัวมาจาก พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า แต่ละคนสลับกันออกมุขกันเป็นพัลวัน โดยเฉพาะคู่หูคู่ฮา ค่อม ชวนชื่น และ โก๊ะตี๋ อารามบอย ที่รับมุข- ส่งมุขกันได้ไหลลื่นมากๆ อีกคนที่ฮาไม่แพ้กันคือ จตุรงค์ มกจ๊ก ที่เล่นเป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง

แต่พี่แกก็สามารถทำให้การพูดไม่รู้เรื่อง กลายเป็นความตลกไม่รู้จบไปได้ตลอดทั้งเรื่อง แต่คนที่น่าผิดหวังที่สุดคือ จิ้ม ชวนชื่น ที่ดูบทบาทน้อยจนกลายเป็นเหมือนตัวประกอบของเรื่องไปเลยทีเดียว ส่วนนักแสดงนำชาย แดน วรเวช นั้น ผมแทบจะไม่เคยเห็นฝีมือการแสดงของเขามาก่อนเลย ดูหนังฟรี

แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า" หนังตลกขึ้นหิ้งของ "น้าค่อม ชวนชื่น"  มาพร้อมวลีลากเสียงยาววว

อาจเป็นเพราะผมไม่ชอบดูละครตอนเย็นหรือหลังข่าวสักเท่าไหร่ จึงไม่รู้ว่า มาตรฐานกง แดน เป็นอย่างไร แต่เรื่องนี้ เขาก็แสดงได้ค่อนข้างจะเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อจนเกินไป แต่ติดตรงที่ว่า ท่าทางความเป็นนักมวยนั้น แทบจะไม่ได้เลย ดูติดๆ ขัดๆ แต่ก็ไม่ถึงกับแย่ แต่เมื่อเทียบกับ จ๋า ณัฐฐาวีรณุช แล้วนั้น ถือว่ามวยคนละชั้นเลย เพราะ จ๋า เล่นเรื่องนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และน่ารักมากๆ ทั้งท่าทาง ท่าเต้น และการพูดจา จ๋า ทำได้อย่างน่าประทับใจใครหลายๆ คนทีเดียว ดูหนัง

โดยรวมแล้ว หนังเรื่องนี้ถ้าคุณต้องการจะคลายเครียดด้วยความฮาจากมุขตลกต่างๆ นาๆ ที่ถูกปล่อยมาตลอดเรื่อง โดยไม่คิดจะเอาสาระหรือปรัชญาอะไรจากหนัง คุณเข้าไปดูเรื่องนี้ได้เลย เพราะคุณจะได้ความสนุก และรอยยิ้มออกมาจากโรงแน่นอน แต่ถ้าคุณคิดว่า ชีวิตคุณทำอะไรแล้วต้องได้สาระกลับมาทุกอย่าง ผมไม่แนะนำครับ เรื่องนี้ผมให้ 2 ดาวครึ่งครับ บทวิจารณ์เป็นเพียงความเห็นส่วนบุคคล กรุณาตัดสินจากการชมภาพยนตร์ด้วยตัวเอง เว็บดูหนังฟรี

สมัยนี้ ประเทศไทย หนังฮาๆ คลายเครียดแบบนี้ มันหายไปไหนหมด ?? ไม่ใช่ว่าหนังไทยฮาๆไม่มีใครทำนะครับ มีเยอะมากกกกกกกกก แต่มันไม่ใช่แบบเรื่องนี้อีกแล้ว เรื่องนี้นี่แบบ ขึ้นหิ้งหนังฮาสำหรับคนไทยทุกคนไปแล้วครับ !
– น้าค่อม โก็ะตี้ คู่นี้ สุดยอดปรมาจารย์ความฮาเลย 555555555555 ไอสองงงงง ให้พี่เดินสะดวกเถอะ และจิ้ม ชวนชื่นเอย จาตุรงค์ ม๊กจ๊กเอย ฮาสุดๆ
– เเล้วมันเกิดจากสาเหตุใด ที่ทำให้หนังฮาๆแบบนี้ถึงไม่ค่อยจะมีอีกแล้ว พักหลังมีเเต่หนังแบบ…… 4 5 จีอะไรก็ไม่รู้ คาดหวังเเต่กำไร ไม่หวังคาดหวังคุณภาพหนังและความรู้สึกคนที่ดูเลย น่าเศร้า ดูหนังออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *